Chế Nguyễn Quỳnh Châu diện menswear cá tính, thay đổi 180 độ so với vẻ mềm mại thường thấy

Giải trí 05/12/2019 11:36

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã xuất hiện với hình ảnh khác hoàn toàn vẻ nữ tính, nhẹ nhàng thường thấy trước đây.

Tối 3/12, thảm đỏ show diễn cá nhân thứ 2 trong năm của NTK Chung Thanh Phong giới thiệu bộ sưu tập Xuân/Hè 2020 “IAM SUPERSTAR” đã diễn ra với sự góp mặt của dàn mỹ nhân hàng đầu Vbiz. Ai nấy đều "chơi lớn" và quyết tâm lột xác hình ảnh cho sự kiện thời trang đình đám này. Trong đó Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng nhận được nhiều sự quan tâm bởi vẻ ngoài cá tính, khác hoàn toàn phong cách mềm mại, nhẹ nhàng trước đây. 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu diện menswear cá tính, thay đổi 180 độ so với vẻ mềm mại thường thấy - Ảnh 1
Chế Nguyễn Quỳnh Châu đi show NTK Chung Thanh Phong

Diện trang phục menswear của NTK Chung Thanh Phong, Chế Nguyễn Quỳnh Châu toát lên thần thái vô cùng cá tính, hiện đại. Giữa một dàn mỹ nhân lên đồ lộng lẫy với những chiếc váy được thiết kế riêng bắt mắt thì trang phục của Chế Nguyễn Quỳnh Châu trở thành một nét phá cách hay ho trên thảm đỏ sự kiện. 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho biết, cô sẽ luôn biến hoá phong cách thật mới lạ hơn trong thời gian tới để khán giả không bị nhàm chán. “Bên cạnh một Chế Nguyễn Quỳnh Châu nhẹ nhàng, mềm mại mà mọi người vẫn thấy bao năm qua, tôi sẽ cố gắng cùng ê-kíp thay đổi để trở nên khác biệt hơn, cũng để bản thân luôn xuất hiện với nhiều màu sắc mới trong thời gian tới”, người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ. 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu diện menswear cá tính, thay đổi 180 độ so với vẻ mềm mại thường thấy - Ảnh 2
Chế Nguyễn Quỳnh Châu tạo dáng

Trước đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã bén duyên điện ảnh bằng vai Thuỷ Tiên trong phim “Hoa hậu Giang hồ” của đạo diễn Lương Mạnh Hải. Ngay lần đầu đảm nhận vai trò diễn xuất đã nhận vai phản diện, tính cách khó ưa nhưng bằng sự nỗ lực hết mình, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã nhận nhiều lời khen bởi lối diễn tự nhiên, có duyên.  

Chế Nguyễn Quỳnh Châu diện menswear cá tính, thay đổi 180 độ so với vẻ mềm mại thường thấy - Ảnh 3
Chế Nguyễn Quỳnh Châu ngày càng cá tính

Sau phim “Hoa hậu Giang hồ”, Chế Nguyễn Quỳnh Châu tiếp tục tham gia diễn xuất ở dự án phim truyền hình “Muôn kiểu làm dâu” và dự án sitcom “Gia đình showbiz 2”.  Ngoài điện ảnh, cô vẫn tích cực khẳng định mình ở lĩnh vực dẫn chương trình.

Bị nghi mang thai vì lộ bụng to ‘vượt mặt’ tại sân bay, phía Phạm Băng Băng lên tiếng khiến ai nấy đều ‘bật ngửa’

Loạt ảnh mới nhất của nữ diễn viên Phạm Băng Băng tại sân bay đã trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang thai.

TIN MỚI NHẤT