Bị nhắc tên trong lùm xùm từ thiện, Thúy Diễm than thở: Xem như 1 kiếp nạn

Giải trí 15/10/2021 21:21

Thuý Diễm không quên khẳng định bản thân và chồng 'trong sáng như gương'.

Tối 13/10, nữ CEO Đại Nam xuất hiện trên livestream và nhắc tới vợ chồng Thúy Diễm, Lương Thế Thành với nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện. Cụ thể, nữ CEO cho rằng cặp vợ chồng này "kêu gọi quyên góp rồi im re":

"Một cặp vợ chồng nhé quý vị, Nguyễn Ngọc Thuý Diễm và Lương Thế Thành quyên góp 1 tháng. Tiền nay đi đâu, về đâu, làm gì? Khoá Facebook là sao?"

Bị nhắc tên trong lùm xùm từ thiện, Thúy Diễm than thở: Xem như 1 kiếp nạn - Ảnh 1
Vợ chồng Thúy Diễm bị soi chuyện xây biệt thự sau 2 tháng kêu gọi từ thiện.

 Ngay sau đó, cư dân mạng chỉ ra rằng vợ chồng nữ diễn viên công khai xây nhà sau 2 tháng kêu gọi từ thiện cứu trợ miền Trung vào năm 2020. Không ít người đã để lại những bình luận khó nghe về Thúy Diễm và Lương Thế Thành trước nghi vấn này.

Tuy nhiên, nữ diễn viên hoàn toàn không bận tâm đến những ồn ào này. Chia sẻ với báo chí, Thúy Diễm khẳng định bản thân trong sạch. Về số tiền hơn 1 tỷ đồng mà cô và chồng quyên góp được, Thúy Diễm cũng cho hay cô đã công khai việc giải ngân trên trang cá nhân từ giữa tháng 10/2020, ai quan tâm có thể tự tìm lại để đọc.

Bị nhắc tên trong lùm xùm từ thiện, Thúy Diễm than thở: Xem như 1 kiếp nạn - Ảnh 2
Thúy Diễm tự tin khẳng định bản thân không làm gì khuất tất.

 Chiều 15/10, nữ diễn viên đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn, gửi lời cảm ơn tới những người đã tin tưởng vợ chồng cô trước ồn ào nói trên. Thúy Diễm viết: 

Xin cảm ơn những người bạn, người thân, và những người vẫn luôn tin tưởng và yêu thương mình! Hạnh phúc và niềm tin vẫn đong đầy khi ta trong sáng như gương".

Bị nhắc tên trong lùm xùm từ thiện, Thúy Diễm than thở: Xem như 1 kiếp nạn - Ảnh 3
Nữ diễn viên coi việc bị réo tên trong nghi án ăn chặn từ thiện là "một kiếp nạn".

 Đặc biệt, ở phần bình luận, khi một người bạn hài hước động viên Thúy Diễm hãy coi vụ lùm xùm này như 1 lần được Pr miễn phí, nữ diễn viên đã than thở: "Thiệt khổ anh trai ơi! Thôi em xem như một kiếp nạn! Rồi cũng sẽ qua".

Dưới bài đăng của Thúy Diễm, nhiều bạn bè, khán giả cũng bày tỏ sự tin tưởng và động viên nữ diễn viên bình tâm vượt qua chuyện ồn ào không đáng có này.

Sau phát ngôn về tiền, vợ chồng Lương Thế Thành bất ngờ bị dân mạng 'réo' sao kê tiền quyên góp cứu trợ miền Trung

Sau khi Lương Thế Thành đăng dòng trạng thái khá dài xin lỗi khi bị nghi 'đá xéo' Hồ Văn Cường, cư dân mạng đặt ra nghi vấn chuyện sao kê của nam diễn viên.

TIN MỚI NHẤT