Tìm thấy thi thể cô gái tự tử ở Sông Cầu do mâu thuẫn tình cảm

Đời sống 13/04/2024 13:06

Tối ngày 12/4, cô gái bỏ lại ô tô đang nổ máy trên cầu rồi nhảy xuống sông tự tử, mặc dù bạn trai và người thân đã nhảy xuống cứu nhưng bất thành.

Theo thông tin từ báo Giao Thông: Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h15, ngày 12/4, tại TP Thái Nguyên, Thái Nguyên. Lúc này, nhiều người phát hiện cô gái điều khiển ô tô Mazda 3 màu đỏ, BKS: 20A-646.32 ra giữa cầu Gia Bảy rồi đỗ lại. Xe vẫn nổ máy, người này bước ra, để lại dép và nhảy thẳng xuống sông Cầu.

Tìm thấy thi thể cô gái tự tử ở Sông Cầu do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh 1
Ô tô do nữ nạn nhân bỏ lại trước khi nhảy xuống sông Cầu (Ảnh FB - Báo Giao Thông)

Chỉ ít phút sau, người dân phát hiện có thêm hai người đàn ông trên ô tô lưu thông phía sau cũng bỏ lại phương tiện trên cầu, nhảy xuống cứu nhưng bất thành. Hai người đàn ông đều biết bơi, an toàn tính mạng.

Đến sáng nay, thi thể cô gái được lực lượng chức năng tìm thấy trên sông Cầu.

Qua xác minh, nạn nhân là Ngô Thị Đ.Q (SN 1990, trú tại phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm dẫn đến vụ việc đau lòng.

Tìm thấy thi thể cô gái tự tử ở Sông Cầu do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh 2
Lực lượng chức năng xuyên đêm tìm kiếm nạn nhân trên sông Cầu (Ảnh: Báo Giao Thông)

Khi chị Q bỏ lại xe ô tô, nhảy xuống sông Cầu, bạn trai chị là anh V.Đ.T (SN 1991, trú tại tổ 1, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên) và anh Phạm Quang D (SN 1984, trú tại tổ 9, phường Tân Lập, TP Thái Nguyên) đi theo sau cũng nhảy xuống để cứu vớt nhưng bất thành.

Tìm thấy thi thể cô gái tự tử ở Sông Cầu do mâu thuẫn tình cảm - Ảnh 3
Vụ việc khiến cầu Gia Bảy ách tắc cục bộ trong nhiều giờ (Ảnh: FB - Báo Giao Thông)

Vụ việc khiến cầu Gia Bảy ách tắc cục bộ trong nhiều giờ.

Cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên đang xác minh, làm rõ vụ việc theo quy định.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong trước đó đã có trường hợp tương tụ xảy ra trên sông Sài Gòn: Khoảng 8h sáng 23/2, cô gái đi xe máy trên đường Huỳnh Văn Cù (thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương). Khi đi đến cầu Phú Cường nối Bình Dương và TPHCM, người này bất ngờ dừng xe rồi gieo mình xuống sông Sài Gòn.

Vụ việc diễn ra rất nhanh nên người đi đường không kịp can ngăn. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, một người dân đã nhảy xuống sông, đưa được cô gái lên bờ.

Kẻ côn đồ dùng tuýp sắt, ghế inox đánh gãy hai tay shipper, bị truy tố về tội giết người

Dự kiến ngày 25/4, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ngãi sẽ mở phiên tòa xét xử vụ người đàn ông dùng tuýp sắt, ghế inox đánh gãy hai tay shipper chỉ vì phí ship 30.000 đồng.

TIN MỚI NHẤT