Sim phong thủy mang đến tài khí cho chủ sở hữu?

Đời sống 08/09/2021 19:00

Khái niệm về sim phong thủy có lẽ không còn xa lạ. Tâm lý mọi người thường thích những điều may mắn, thuận lợi, đẹp đẽ, nên sim phong thủy cũng không ngoại lệ, đang chiếm được “tình yêu” trên thị trường sim số hiện nay. Vậy sim phong thủy có mang đến tài khí cho chủ sở hữu?

Một người kinh doanh sim số cho biết, sim phong thủy là sim chứa những con số được sắp xếp theo dãy số sao cho nó mang những ý tốt đẹp, nghĩa khác nhau, phù hợp với cung can của từng người. Đây là loại sim đặc biệt, các con số trong dãy được sắp xếp khắt khe, tuân theo các luật định về mệnh bản của từng năm sinh.

Sim phong thủy mang đến tài khí cho chủ sở hữu? - Ảnh 1

Theo kiến thức phong thủy, sim phong thủy sẽ mang lại trường khí thuận lợi giúp con người và mọi vật phát triển mạnh mẽ. Chủ sở hữu sim số phong thủy sẽ cải thiện vận mệnh, thu hút tiền tài, có thêm niềm tin để cố gắng thay đổi cuộc đời mình.

Chính vì vậy mà khi bắt đầu khởi nghiệp, kinh doanh… một trong các vấn đề mà các ông chủ thường chú tâm, là tìm được một chiếc sim phong thủy để giao dịch với khách hàng.

Các ông chủ quan niệm rằng, hy vọng những chiếc sim này sẽ hỗ trợ thu hút tài lộc cho chủ nhân giúp chủ nhân thăng quan phát tài, công danh thuận lợi. Khi quyết định mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, ít gặp cản trở trong công việc cũng như đời sống.

Ngoài ra, không phải ngẫu nhiêu mà các công ty đang vững mạnh lại sở hữu những chiếc sim số đẹp phong thủy khiến ai cũng phải ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Theo kinh nghiệm của một chủ nhân sim số đẹp, để chọn được sim phong thủy phù hợp với bản mệnh của chủ sở hữu không phải đơn giản. Chúng ta sẽ phải bỏ ra nhiều thời gian để nghiên cứu chọn số đẹp ứng với căn cơ của mình. Để rút ngắn thời gian chọn sim phong thủy, khách hàng nên nhờ đến sự tư vấn từ những cơ sở bán sim số đẹp phong thủy uy tín, hợp pháp, hợp lệ.

Địa chỉ khosim.com sẽ là một trong những địa chỉ uy tín để khách hàng tham khảo. Hàng ngày tại địa chỉ sim số này nghi nhận hàng trăm giao dịch sim số phong thủy thành công. Với kiến thức phong thủy chuyên sâu và quy trình tư vấn giao dịch online tiện lợi, nhanh chóng, khosim.com đang là điểm dừng chân lý tưởng của các tín đồ sim số đẹp.

Khosim.com đang sở hữu kho sim số đẹp đa dạng với nhiều nhà mạng khác nhau, khách hàng có thể ghé qua website của địa chỉ này để được tư vấn và chọn được những chiếc sim phù hợp cho mình.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG KHO SIM

Hotline: (028)38.888.999 - 0911.000.888

Website: https://khosim.com

Địa chỉ: 129 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Đúng ngày mai (8/9) top 3 con giáp bất ngờ TRÚNG LỚN phát tài phát lộc tưng bừng như pháo hoa

Quý nhân chiếu cố, Thần Tài ghé thăm đây chính là 3 con giáp đỏ hết phần thiên hạ, cả ngày 8/9 ngồi đếm tiền 'sái tay'.

TIN MỚI NHẤT