Rùng mình: Người đàn ông dùng dao đâm nhiều nhát khiến 'vợ hờ' tử vong trên ô tô

Đời sống 14/07/2023 15:39

Ngày 14/7, TAND tỉnh Đắk Lắk thông tin về bị cáo Nguyễn Hữu Tuyến (33 tuổi,TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) có hành vi đấm đá, dùng dao đâm nhiều nhát khiến "vợ hờ" tử vong.

Theo thông tin từ báo Dân trí, sáng ngày 14/7, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự bị cáo Nguyễn Hữu Tuyến (33 tuổi, ngụ phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) về tội Giết người.

Rùng mình: Người đàn ông dùng dao đâm nhiều nhát khiến 'vợ hờ' tử vong trên ô tô - Ảnh 1
Bị cáo nguyễn Hữu Tuyến tại phiên tòa - Ảnh: Báo Dân trí

Căn cứ vào tài liệu có trong hồ sơ vụ án và lời khai tại phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Hữu Tuyến 18 năm tù về tội Giết người.

Theo nguồn tin từ VietNamNet, theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk, từ năm 2014, Tuyến và chị Nguyễn Thị Ngọc T. (32 tuổi) chung sống như vợ chồng và có với nhau 2 người con.

Trong quá trình sinh sống, cả 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Tuyến nghi ngờ chị T. có quan hệ tình cảm với người khác.

Tối ngày 20/1, sau khi đi ăn tất niên về, Tuyến đến tiệm tóc ở đường Lê Duẩn (phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) để đón chị T. nhưng không thấy. Lúc này, Tuyến hỏi người làm trong tiệm thì được biết chị T đã về. Sau đó Tuyến điện thoại cho chị T. nhiều lần nhưng không bắt máy. Đến khoảng 21h cùng ngày (20/1), trong lúc đi tìm vợ, Tuyến phát hiện 1 thanh niên chạy xe máy chở chị T. trên đường Lê Duẩn nên đuổi theo nhưng không kịp.

Ngay lúc này, do bực tức, Tuyến chạy về nhà lấy một con dao và tiếp tục đi tìm thì thấy chị T. ngồi trên xe taxi tại đường Săm Brăm, phường Ea Tam. Tuyến đi đến kéo chị T. ra ngoài rồi đấm đá nhiều cái vào người. Chị T. vùng chạy được một đoạn thì gặp anh trai là Nguyễn Ngọc S. đang đậu xe ô tô gần đó nên leo lên xe đóng cửa lại.

Rùng mình: Người đàn ông dùng dao đâm nhiều nhát khiến 'vợ hờ' tử vong trên ô tô - Ảnh 2
Tuyến dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị T. - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, Tuyến đã đuổi kịp rồi mở cửa xe ô tô và dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị T. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, Tuyến về nhà lấy quần áo bỏ trốn. Còn chị T. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu nhưng đã tử vong.

Đến ngày 23/1, Tuyến đã đến Công an tỉnh Đắk Lắk đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Chồng dùng búa giết vợ, con trai 17 tuổi chạy vào siêu thị cầu cứu với cái đầu bê bết máu

Một người đàn ông 62 tuổi nghi vì vấn đề tài chính gia đình nên đã dùng búa tấn công người vợ 45 tuổi, thậm chí còn đuổi đánh cậu con trai 17 tuổi khiến một người tử vong.

TIN MỚI NHẤT