Nhậu xỉn bị rơi sông, tự bơi vào bờ về nhà ngủ để mặc người nhái mò lặn

Đời sống 04/01/2018 10:28

Nhậu xỉn, Huy chạy xe máy về nhà thì ngã cả người lẫn xe xuống nhánh sông Rạch Chiếc. Chiếc xe máy bị kẹt trên bờ, Huy rơi xuống sông nhưng bơi vào được. Vì không thể đưa xe lên, Huy bỏ mặc và về nhà ngủ. Chỉ đến khi phát hiện báo chí đăng tin người nhái mò lặn mình, Huy mới hoảng hốt lên Công an trình báo..

Liên quan đến vụ “Hàng chục người nhái tìm kiếm nạn nhân sau khi phát hiện xe máy nằm ở mé sông” Báo CAND Online đã thông tin, chiều 3-1, Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh cho biết, đã có người đến trụ sở Công an nhận mình là người điều khiển chiếc xe gắn máy nằm ở mé nhánh sông Rạch Chiếc, đoạn dưới chân cầu Cống Đập, phường Phước Bình, quận 9 mà người dân phát hiện sáng cùng ngày.

Nhậu xỉn bị rơi sông, tự bơi vào bờ về nhà ngủ để mặc người nhái mò lặn - Ảnh 1
Chiếc xe gắn máy của Huy
Nhậu xỉn bị rơi sông, tự bơi vào bờ về nhà ngủ để mặc người nhái mò lặn - Ảnh 2
Người nhái lặn mò trong khi Huy ngủ say tại nhà vì xỉn rượu

Người đến trình diện là Châu Anh Huy (30 tuổi, ngụ Trường Thọ, quận Thủ Đức).

Huy khai vào tối 2-1, sau khi làm việc xong (Huy là nhân viên bán hàng), Huy cùng nhóm bạn đi nhậu đến khuya mới về nhà. Khi đến khu vực cầu Cống Đập, do quá xỉn nên Huy loạng choạng tay lái khiến cả người và xe lao xuống mé sông. Chiếc xe máy mắc kẹt trên bờ, riêng Huy bị rơi xuống sông. Sau khi bơi được lên bờ, do quá xỉn không thể khiêng xe máy lên, Huy bỏ mặc xe máy ở đây và đi bộ về nhà ngủ.

Nhậu xỉn bị rơi sông, tự bơi vào bờ về nhà ngủ để mặc người nhái mò lặn - Ảnh 3
Người dân hiếu kỳ lo lắng cho tính mạng của Huy

Đầu giờ chiều sau khi tỉnh rượu, Huy phát hiện vụ việc của mình được đăng tải trên các trang báo, phát hiện có hàng chục người nhái mò lặn tìm mình dưới sông nên hoảng hốt lên Công an Phước Bình trình báo.

Công an quận 9 đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với Huy.

Vụ nữ sinh lớp 7 treo cổ tự tử trong lớp học: Cha đau đớn kể lại lần cuối gặp con

Sáng hôm xảy ra sự việc, nữ sinh lớp 7 bị cha trách mắng chuyện học hành sa sút khiến cô giáo chủ nhiệm phải gọi điện về nhà. Đến chiều, em được các bạn cùng lớp phát hiện treo cổ tự tử ngay trong phòng học.

TIN MỚI NHẤT