Nam thanh niên đánh phụ nữ vì đĩa bánh là cháu ruột trưởng công an phường

Đời sống 09/04/2018 22:07

Nam thanh niên đánh người phụ nữ trong quán bánh xèo ở TP. Đà Nẵng là cháu ruột của một trưởng công an phường, đồng thời là con trai của Cục phó Cục chính trị quân khu 5 đã về hưu.

Tối 9.4, trung tá Nguyễn Tri Phương, Trưởng Công an phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) xác nhận, nam thanh niên Nguyễn Trần Vĩnh Khang, người đánh một phụ nữ bầm dập vì dĩa bánh xèo vào chiều 8.4, chính là cháu ruột, gọi ông Phương bằng chú. Khang là con của Cục phó Cục chính trị quân khu 5 đã về hưu.

Ông Phương cho biết, vào tối 8.4, ông cùng một cán bộ trong phường đang tuần tra trên đường Nguyễn Tất Thành thì nghe người nhà gọi điện báo Khang gây ra vụ ẩu đả ở phường An Hải Đông.

Sau khi nghe sự việc, biết cháu mình đã làm sai, ông Phương đã khuyên người nhà của Khang xin lỗi và lo bồi thường cho người bị đánh là chị Như.

Nam thanh niên đánh phụ nữ vì đĩa bánh là cháu ruột trưởng công an phường - Ảnh 1

Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cũng cho biết, đã chỉ đạo Công an quận Sơn Trà nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ. Riêng với những thông tin được đăng trên mạng xã hội rằng ông có bà con với nam thanh niên trên là không đúng sự thật.

Ông Mưu cho hay, nam thanh niên này chỉ ở cạnh nhà ông. Cha cậu Khang có kể cho ông Mưu về sự việc. "Tôi nghe và nói con anh sai rồi, coi lo tiền thuốc thang cho người ta. Còn sự việc này cứ để công an làm việc theo đúng pháp luật” - đại tá Mưu nói.

Trước đó, vào chiều 8.4, chị Như cùng người thân tới ăn tối tại quán bánh xèo nằm trên đường Phạm Cự Lượng, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà.

Do quán đông khách dẫn đến có lời qua tiếng lại trong việc đợi phục vụ nên Khang đã hành hung chị Như và bị đưa lên công an phường. Hiện chị Như đang được điều trị ở Bệnh viện Đà Nẵng với nhiều vết thương trên mặt.

Đến sau nhưng lấy thức ăn trước, cô gái bị đánh nhập viện

Cho rằng chị Như cùng em dâu đến sau nhưng lấy bánh xèo trước nên Khang bực tức đánh nạn nhân nhập viện cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT