Đến sau nhưng lấy thức ăn trước, cô gái bị đánh nhập viện

Xã hội 09/04/2018 20:52

Cho rằng chị Như cùng em dâu đến sau nhưng lấy bánh xèo trước nên Khang bực tức đánh nạn nhân nhập viện cấp cứu.

Ngày 9/4, trung tá Nguyễn Quang Huynh, Trưởng Công an phường An Hải Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ nam thanh niên đánh cô gái nhập viện tại quán bánh xèo.

Đến sau nhưng lấy thức ăn trước, cô gái bị đánh nhập viện - Ảnh 1
Chị Trần Thị Quỳnh Như điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Giáp Hồ.

Theo thông tin ban đầu, tối 8/4, chị Trần Thị Quỳnh Như (32 tuổi, trú quận Thanh Khê) cùng em dâu đến ăn bánh xèo tại quán H.Đ. trên đường Phạm Cự Lượng. Thời điểm này, quán đông khách nên em dâu chị Như tự phục vụ để hai chị em cùng ăn.

Lúc này, anh Nguyễn Trần Vĩnh Khanh (22 tuổi, trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) ngồi bàn bên cạnh cùng bạn gái cho rằng hai cô gái vào sau nhưng giành bánh xèo trước nên tỏ ra bực tức. Thấy Khang phản ứng, chị Như nói nhường đĩa bánh cho Khang và bưng qua bàn nam thanh niên này.

Khi chị Như vừa đi về chỗ ngồi thì bất ngờ bị Khang đạp và đập đầu vào tường, sau đó đấm liên tiếp vào mặt. Chị Như được mọi người đưa đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng mắt phải sưng tím, gãy răng cửa, chấn thương mũi. Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Đến sau nhưng lấy thức ăn trước, cô gái bị đánh nhập viện - Ảnh 2
Đường Phạm Cự Lượng (Đà Nẵng), địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Đau lòng cảnh ba bé trai chết đuối gần nhà bà nhưng không ai hay biết

Cho ba đứa cháu tự chơi với nhau để ra vườn lấy sả, đến lúc về nhà bà Luyên (Thanh Hóa) không thấy các cháu đâu. Sau một hồi tìm kiếm, mọi người phát hiện 3 cháu tử vong dưới ao nước gần nhà.

TIN MỚI NHẤT