Đại diện hãng xe ôm công nghệ cho biết, đơn vị đã xác minh và làm việc với tài xế.
- Trích xuất camera vụ nam shipper bị đánh vỡ mũi, sưng trán khi đi giao hàng ở Đồng Nai
- Nam shipper bị sét đánh trên đường giao hàng về: Nạn nhân hôn mê sâu, phần đầu, cổ và lưng bị cháy
Theo thông tin từ báo Dân Việt, ngày 12/5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe ôm công nghệ Be cầm mũ bảo hiểm tấn công thanh niên gây xôn xao dư luận.
Anh N. (SN 2005) xác nhận, mình là người bị nam tài xế xe ôm công nghệ đánh trong đoạn clip đang lan truyền.
Theo anh N., sự việc xảy ra vào chiều 10/5 trên đường Linh Trung, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, TP.HCM.
Thời điểm trên, qua ứng dụng Be, anh N. đặt xe đi từ đường Linh Trung đến đường Sư Vạn Hạnh, quận 10. Sau khi xuống nhà, anh N. phát hiện có 2 tài xế mặc áo Be đến đón.
Kiểm tra lại ứng dụng, anh N. xác định người đón mình là tài xế chạy chiếc Vision. Lúc này, nam tài xế còn lại, cầm theo mũ bảo hiểm tiếp cận nạn nhân.
Sau đó, hỏi lý do vì sao anh N. hủy chuyến, anh N. cho rằng bản thân không hủy chuyến. “Từ lúc đặt xe đến lúc xuống nhà, anh chỉ nhận được một cuộc gọi từ tài xế chạy xe Vision”, anh N. kể.
Anh N. cho biết thêm, sau đó bản thân đã xin lỗi tài xế rồi đến xe của tài xế chạy chiếc Vision để di chuyển. Người này sau đó đến và cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu anh N.

Theo thông tin từ báo Dân trí, sau khi xảy ra sự việc, anh N. đã gọi điện phản ánh với đơn vị mà nam tài xế làm việc.
Đại diện hãng xe ôm công nghệ cho biết, đơn vị đã xác minh và làm việc với tài xế. Qua kiểm tra, nguyên nhân không phải do lỗi ứng dụng. Sau khi xảy ra vụ việc, nam tài xế đã xin lỗi và chấp nhận đền bù chi phí khám, chữa bệnh cho vị khách nói trên. Khi hai bên giải quyết xong, hãng xe cũng sẽ khóa ứng dụng đối với nam tài xế theo đúng quy định.