Hà Nội: Nam thanh niên níu kéo tình cảm với bạn gái bằng bằng còng số 8 và dao bấm

Đời sống 29/02/2024 20:58

Bị bạn gái đòi chia tay và đăng bài 'nói xấu' trên mạng xã hội, Trần Tiến Đức mang dao bấm và còng số 8 đến còng tay người yêu, đe dọa và cướp điện thoại của nạn nhân.

 

Theo báo Dân Trí đưa tin, ngày 29/2, Công an quận Đống Đa, Hà Nội, cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can đối với Trần Tiến Đức (28 tuổi) về tội Cướp tài sản.

Theo cơ quan chức năng, tháng 9/2023, chị H. (quê Sơn La) quen Trần Tiến Đức rồi nảy sinh quan hệ tình cảm. Đến cuối tháng 1, cô gái này đề nghị chia tay nhưng Đức không đồng ý.

Để níu kéo tình cảm, Đức thường xuyên đến nhà trọ, nơi làm việc của chị H., nhắn tin, gọi điện quấy rối. Ngày 1/2, chị H. đăng bài viết trên mạng xã hội với nội dung bị Đức quấy rối, làm phiền.

Hà Nội: Nam thanh niên níu kéo tình cảm với bạn gái bằng bằng còng số 8 và dao bấm - Ảnh 1
Đối tượng Trần Tiến Đức. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Theo báo Dân Việt, khoảng 23h40 ngày 3/2, Đức mang theo còng số 8 và dao gấp cất trong túi quần, đi vào cửa hàng đồ uống ở phường Ô Chợ Dừa nơi chị H. làm việc. Khi thấy Đức, chị H. không tiếp chuyện và bỏ đi thì bị Đức giữ tay lại. Đức lấy còng số 8 khóa tay chị H. rồi liên tục giải thích.

Do lo sợ nên chị H. tìm cách gọi điện cầu cứu quản lý, thì bị Đức giật điện thoại trên tay. Đức cầm máy của chị H. cho vào túi quần định rời đi thì bị một số nhân viên cửa hàng bên cạnh tới giữ lại và đòi lại điện thoại. Thấy vậy, Đức rút con dao gấp trong túi ra và đe dọa. Trước hành vi này, các nhân viên này phải buông tay, để Đức cầm máy điện thoại của chị H. rời khỏi cửa hàng.

Rạng sáng 4/2, chị H. đến Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, trình báo sự việc trong tình trạng vẫn đang bị còng tay. Công an quận Đống Đa sau đó đã triệu tập Trần Tiến Đức và thu giữ chiếc điện thoại.

Tại trụ sở công an, Đức khai mục đích tìm gặp, đe dọa chị H. để chị này xóa bài viết và quay lại với Đức; còn hành động lấy điện thoại của chị H. là nhằm ép nạn nhân tìm gặp anh ta. Vụ việc tiếp tục được điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn gái 19 tuổi từ chối phá thai, nam thanh niên kéo nạn nhân xuống hồ bơi rồi tấn công khiến cư dân mạng phẫn nộ

Người đàn ông thô bạo nắm lấy tóc và kéo cô gái xuống hồ bơi rồi liên tiếp tấn công vào người nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT