CSGT cứu giúp người phụ nữ ôm theo con nhỏ định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Đời sống 14/11/2017 18:00

Phát hiện hai mẹ con chuẩn bị nhảy cầu Chương Dương tự tử, tổ CSGT đang làm nhiệm vụ kịp thời khuyên giải, động viên và giải cứu an toàn.

Khoảng 11h45 ngày 14/11, trong lúc làm nhiệm vụ tại phía bắc cầu Chương Dương, tổ công tác Đội CSGT số 5, CATP gồm Trung uý Vũ Xuân Khánh và Thượng uý Phạm Anh Tuấn nhận được tin cấp báo của người dân về việc có một phụ nữ bế theo con nhỏ đang đứng khu vực giữa cầu có biểu hiện muốn nhảy xuống sông tự vẫn.

Ngay lập tức, 2 CSGT trưng dụng mọi phướng tiện có thể và chạy bộ ngược chiều nhanh chóng tiếp cận khu vực. Người phụ nữ bế theo con nhỏ vừa khóc, vừa níu vào lan can định trèo qua đã được kéo tay lại kịp thời. Tổ công tác cùng người dân đã khuyên nhủ người phụ nữ bình tâm, giao con nhỏ cho CSGT và theo các chiến sĩ công an về chốt an toàn.

CSGT cứu giúp người phụ nữ ôm theo con nhỏ định nhảy cầu Chương Dương tự tử - Ảnh 1
Nhờ sự khuyên can của Tổ công tác, cặp vợ chồng đã hòa giải.

Được biết, vì mâu thuẫn vợ chồng nên người phụ nữ có suy nghĩ tiêu cực. Tổ công tác đã chủ động liên hệ với anh Đặng Xuân Q (SN 1993 ở Sài Đồng, Gia Lâm) tới cùng khuyên nhủ vợ. Tại CAP Bồ ĐỀ, anh Q cho biết khi đèo vợ và con nhỏ qua cầu Chương Dương về nhà hai vợ chồng xẩy cãi vã. Chị C (SN 1992) hờn dỗi, bế con nhảy xuống xe máy, anh Q vô tâm đi thẳng xe về nhà bỏ mặc vợ con.

Bị bỏ rơi, chị C nghĩ quẩn, bế con định trèo qua lan can định nhảy xuống sông Hồng nhưng rất may đã được CSGT can thiệp kịp thời. Ngoài ra, nghe lời các chiến sĩ CSGT, hai vợ chồng đã đồng ý hoà giải, cùng đưa con về.

Hà Nội: Mâu thuẫn tình cảm với bạn gái, nam thanh niên sinh năm 1994 treo cổ tự tử trong phòng trọ

Vào khoảng 8h sáng 31/10, người dân bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế thắt cổ tại ban công một ngôi nhà trọ có 5 tầng nằm ở ngõ 20, đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

TIN MỚI NHẤT