Cô gái xinh đẹp trở nên xấu "như điên" sau khi được chuyên gia "lột xác"

Đời sống 29/02/2016 15:32

Các hình ảnh của Thanh Thảo đang là chủ đề bàn tán trên mạng khi gương mặt của cô thay đổi cứng đơ như "ma-nơ-canh" nhờ các chuyên gia làm đẹp tư vấn từ chương trình "Một ngày mới".

Mới đây, tập phát sóng thứ 12 của chương trình làm đẹp nổi tiếng Một ngày mới trên một kênh truyền hình dành cho giới trẻ, người đồng hành là MC Thùy Minh bị ném đá nặng nề từ cộng đồng mạng.

Theo đó, nhân vật khách mời có tên Thanh Thảo. Sau khi được các “chuyên gia” làm tóc, trang điểm… tư vấn, Thảo sẽ được “lột xác” để đẹp hơn như mục tiêu tham gia chương trình. Tuy nhiên, diện mạo từ đầu đến chân của cô gái đã khiến cư dân mạng tá hỏa bởi nhiều người nhận xét rằng, thay vì làm cho nhân vật xinh đẹp hơn, cô gái bỗng trở thành "thảm họa" và kém sắc hơn trước rất nhiều.

Cô gái xinh đẹp trở nên xấu 'như điên' sau khi được chuyên gia 'lột xác' - Ảnh 1
Dân mạng nhận xét màn lột xác của Thảo là "thảm họa".

Loạt ảnh thay đổi trước và sau của Thanh Thảo đang được dư luận lan truyền chóng mặt và nhiều câu hỏi “không thể tin được” được đặt ra, thậm chí nặng nề hơn là chỉ trích "chuyên môn" của những người làm chương trình.

Trước khi quyết định thay đổi, Thanh Thảo sở hữu mái tóc dài duyên dáng, thướt tha. Sau khi được "make over", cô trở nên khác lạ với diện mạo tóc ngắn, theo đa số dân mạng nhận xét là giống như "ma-nơ-canh" úp vung lên đầu. Lông mày thanh thoát tự nhiên cũng trở nên mờ nhạt, khiến khuôn mặt cứng đơ. Bên cạnh đó, cộng thêm tông màu son đỏ, trông cô già thêm chục tuổi và trở thành một "nạn nhân của thời trang".

Cô gái xinh đẹp trở nên xấu 'như điên' sau khi được chuyên gia 'lột xác' - Ảnh 2
Qúa trình thay đổi của Thanh Thảo qua các bàn tay "chuyên gia" từ chương trình.

Cô gái xinh đẹp trở nên xấu 'như điên' sau khi được chuyên gia 'lột xác' - Ảnh 3
Trước và sau "make over".

Trước làn sóng của dư luận, MC Thùy Minh lên tiếng: "Các bạn thân mến, đây là chương trình mình chịu trách nhiệm sản xuất, nên đương nhiên mình phải lên tiếng. Không phải để phân bua đúng sai, mà là mình muốn đăng lại những hình ảnh công bằng cho khán giả. Vì chương trình đã phát từ 6 tháng trước, nhưng những ảnh hưởng đến khán giả của mình chỉ bắt đầu hôm nay.

Khi các bạn share hình và nói những lời không hay, bạn không biết cô gái đó. Nhưng mình và ê-kíp thì biết bạn ấy và thấy phải bảo vệ bạn ấy. Chỉ như vậy thôi, mong mọi người hiểu và không cần phải giận dữ đến vậy.

Một ngày mới đã làm show 5 năm qua, không phải lần đầu tiên một mái tóc dài được cắt đi. Cũng không phải lần đầu tiên có những thất bại, sai sót. Nhưng có lý do nó mới được đặt tên là Một ngày mới".

Cô gái xinh đẹp trở nên xấu 'như điên' sau khi được chuyên gia 'lột xác' - Ảnh 4
Blogger Dưa Leo cũng có ý kiến cá nhân.

Cô gái xinh đẹp trở nên xấu 'như điên' sau khi được chuyên gia 'lột xác' - Ảnh 5
Sự đùa cợt của dân mạng về Thanh Thảo.

Nữ VJ cũng đưa ra lời khuyên cho nhân vật chính: "Cuộc sống của Thảo sau show Một ngày mới: Giữ tóc ngắn. Nuôi mái dài ra. Sống hạnh phúc. Cuộc sống của Thảo sau khi hình ảnh make up dở dang của mình bị chế tùm lum: Chắc cũng phiền lòng một tí. Nhưng vẫn phải sống hạnh phúc, Thảo nhé".

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT