Cô gái cãi tay đôi với mẹ chồng tương lai cùng câu hỏi gây shock trong lần đầu gặp mặt: 'Gia đình mình có giàu không?'

Đời sống 15/06/2018 09:58

Bất ngờ trước câu hỏi của con dâu tương lai, bà Hảo cho rằng: "Con là một cô gái đặc biệt. Trong cách nói chuyện, cô thấy con là người tính toán mọi chuyện rất kĩ ".

Lần đầu gặp mẹ chồng tương lai cô gái mạnh dạn: "Gia đình mình có giàu không?".

Xuất hiện trong chương trình Cho phép được yêu, cô gái Huỳnh Thi (25 tuổi, người mẫu/diễn viên đến từ TP HCM) lập tức trở thành tâm điểm chú ý khi có những chia sẻ thẳng thắn.

Qua tấm rèm ngăn cách, trò chuyện với người thân của A Tuân - người đàn ông có thể trở thành chồng Huỳnh Thi, chân dài 25 tuổi tự tin nhận bản thân là người hoàn hảo. Bởi vậy, 9X bày tỏ người chồng tương xứng với cô phải hội tụ đầy đủ các yếu tố thành công - tài giỏi - đạo đức và có nền tảng gia đình vững chắc. 

Cô gái cãi tay đôi với mẹ chồng tương lai cùng câu hỏi gây shock trong lần đầu gặp mặt: 'Gia đình mình có giàu không?' - Ảnh 1

Chân dung cô gái tranh cãi tay đôi với mẹ chồng tương lai cùng câu hỏi gây shock: 'Gia đình mình có giàu không?'

 Trước câu hỏi từ bà Vinh - mẹ nuôi của A Tuân: "Lập gia đình, con có sợ nhà chồng nghèo không?",Huỳnh Thi khẳng định: "Lấy chồng con rất sợ chồng nghèo. Không phải con là cô gái thực dụng, ham giàu. Nhưng theo con, nếu mạnh về kinh tế thì hạnh phúc gia đình sẽ được trọn vẹn, con cái cũng có cuộc sống ổn định. Bởi vậy con ước gia đình bên chồng có một tí gì đó để phòng khi sóng gió cũng có người che chở. Con tin chắc không ai muốn mình nghèo cả".

Nghe những chia sẻ của Huỳnh Thi, mẹ nuôi A Tuân chỉ biết ngồi lắc đầu. Sau đó bà tiếp tục đặt câu hỏi với con dâu tương lai: "Nếu con nói như thế thì những người như cô hồi xưa đều đi lên từ hai bàn tay trắng mà không phụ thuộc vào ai. Con nghĩ sao?". Huỳnh Thi thẳng thắn đưa ra quan điểm: "Cô vừa nói là gia đình hồi xưa. Nếu đã là xưa thì sẽ có những phong tục, tập quán đã cũ.

Con đang sống trong thời kỳ hiện đại nên cách suy nghĩ của con cũng phải hiện đại. Mỗi thế hệ sẽ có quan điểm và cái nhìn riêng chứ không thể áp đặt lên nhau được. Người phụ nữ, con sẽ dành nhiều thời gian đi làm kiếm tiền, và nội trợ chỉ là một phần trong cuộc sống. Con không thể giống phụ nữ xưa chỉ biết cặm cụi vào bếp mà không biết gì hết".

Cô gái cãi tay đôi với mẹ chồng tương lai cùng câu hỏi gây shock trong lần đầu gặp mặt: 'Gia đình mình có giàu không?' - Ảnh 2

Mẹ nuôi A Tuân - bà Vinh.

Cuộc khẩu chiến giữa Huỳnh Thi với người thân trong gia đình A Tuân càng trở nên gay cấn khi mẹ ruột nam ca sĩ lên tiếng. Bà Hảo nhấn mạnh: "Con tự đánh giá gia đình mình như thế nào mà đưa ra những tiêu chí như vậy?". Nhận được câu hỏi từ mẹ chồng tương lai, không thẳng thắn trả lời ngay như những lần trước - Hoa khôi Tài sắc Việt 2016 khiến khán giả shock khi mạnh dạn hỏi ngược lại bà Hảo: "Gia đình bên mình có giàu không cô?".

Quá bất ngờ trước sự đối đáp của "con dâu", bà Hảo cho rằng: "Con là một cô gái đặc biệt. Trong cách nói chuyện, cô thấy con là người tính toán mọi chuyện rất kĩ".

Cô gái cãi tay đôi với mẹ chồng tương lai cùng câu hỏi gây shock trong lần đầu gặp mặt: 'Gia đình mình có giàu không?' - Ảnh 3

Phản ứng của mẹ ruột A Tuân - bà Hảo khi nhận câu hỏi như 'sét đánh ngang tai' từ Huỳnh Thi.

 Màn đối đáp giữa Huỳnh Thi với hai mẹ chồng tương lai hiện đang được lan truyền với nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời tán dương cho sự thẳng thắn của cô gái, số khác lại cho rằng Huỳnh Thi đã quá "cao giá". Dư luận cũng không loại trừ khả năng đây chỉ là kịch bản do chương trình sắp đặt để thu hút sự chú ý của khán giả. 

Trước những lời ra tiếng vào, 2Sao đã liên hệ với Huỳnh Thi. Cô cho biết tất cả những lời đã nói trên chương trình đều xuất phát từ chính suy nghĩ và cảm xúc thật của bản thân. 9X đồng khẳng định bản thân không tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Cô gái cãi tay đôi với mẹ chồng tương lai cùng câu hỏi gây shock trong lần đầu gặp mặt: 'Gia đình mình có giàu không?' - Ảnh 4

Chân dung Huỳnh Thi

"Tôi chỉ nói ra đúng suy nghĩ và cảm xúc thật của bản thân. Tôi tin nhiều người có cùng chung quan điểm với mình. Chỉ có điều đây là vấn đề nhạy cảm, có người chọn cách che đậy, người lại thẳng thắn chia sẻ. Tôi thuộc tuýp người thứ 2, có gì nói đấy.

Cá nhân tôi tự thấy bản thân không cần phải cố gắng để tạo thêm sức hút nữa. Chuyện làm theo kịch bản từ chương trình hay cố tình tạo tai tiếng để đánh bóng tên tuổi chỉ là suy đoán của dư luận. Bản thân tôi trước khi đến với chương trình đã có độ hot nhất định nên không cần phải làm gì thêm", Huỳnh Thi cho hay.

 

Gạt nước mắt, mẹ chồng nạn nhân nấu cơm chay miễn phí cho cư dân Carina

Bà Phan Trúc Ly có 3 người thân chết trong vụ cháy chung cư Carina Plaza (quận 8, TP HCM) quyết định nấu cơm từ thiện phát cho mọi người để quên đi nỗi buồn mất mát quá lớn.

TIN MỚI NHẤT