Bé gái 3 tuổi bị cô giáo tát, đá trong lớp học ở Ninh Bình: Tạm đình chỉ công tác, đợi kết quả điều tra

Đời sống 26/07/2023 19:26

Cô giáo có hành vi bạo hành cháu bé tại Ninh Bình đã bị tạm đình chỉ giảng dạy để phục vụ việc điều tra, xác minh của cơ quan chức năng.

Trao đổi với Gia đình Việt Nam, ông Mai Quang Túc - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Tam Điệp (Ninh Bình) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các cơ quan chức năng khác để làm rõ vụ giáo viên mầm non bạo hành cháu bé 3 tuổi gây xôn xao dư luận.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh giáo viên Trường mầm non Đông Sơn (TP Tam Điệp, Ninh Bình) có hành vi tát, đá vào người học sinh ngay trong lớp học. Theo nội dung đoạn video, sự việc xảy ra tại lớp học có nhiều trẻ mầm non đang ngồi quanh các bàn, cô giáo lấy phần đồ ăn cho trẻ ăn.

Lúc này, một giáo viên khác đi từ ngoài vào trong lớp. Khi nữ giáo viên này đi ra ngoài đã bất ngờ quay lại và tát vào mặt bé gái. Người này cũng kéo cháu bé ra ngoài cửa và dùng chân đá vào người bé. Sau khi đăng tải, đoạn clip đã gây chú ý, kèm nhiều lời bình luận lên án hành vi bạo hành cháu bé của nữ giáo viên.

Bé gái 3 tuổi bị cô giáo tát, đá trong lớp học ở Ninh Bình: Tạm đình chỉ công tác, đợi kết quả điều tra - Ảnh 1
Nữ giáo viên có hành vi tát, đá vào người học sinh ngay trong lớp học (Ảnh cắt từ clip).

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Tam Điệp (Ninh Bình) cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 13/7, người có hành động đánh cháu bé trong clip là cô Lê Thị P. và cháu bé bị đánh là cháu Đ.T.B.T. (SN 2019, học lớp 3 tuổi).

"Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, chúng tôi đã yêu cầu Trường Mầm non xã Đông Sơn báo cáo sự việc. Ban giám hiệu nhà trường cùng giáo viên đã tới gia đình cháu bé để thăm hỏi và xin lỗi gia đình", ông Túc nói.

Cũng theo Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Tam Điệp (Ninh Bình), nhà trường đã tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên có hành vi bạo hành học sinh để phối hợp công an, các đơn vị chức năng tiến hành điều tra, xác minh và làm rõ nội dung sự việc.

"Quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu sẽ xử lý đến đó và không bao che, né tránh. Hành vi của cô P. đã vi phạm đạo đức nghề giáo", Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Tam Điệp khẳng định.

Bé gái 3 tuổi bị cô giáo tát, đá trong lớp học ở Ninh Bình: Tạm đình chỉ công tác, đợi kết quả điều tra - Ảnh 2
Trường mầm non Đông Sơn (TP Tam Điệp, Ninh Bình) nơi xảy ra vụ việc.

Trong khi đó, trao đổi với Gia đình Việt Nam, bà Đinh Thị Miền - Hiệu trưởng Trường Mầm non Đông Sơn (TP Tam Điệp, Ninh Bình) cho biết, sau khi sự việc xảy ra nhà trường đã họp hội đồng sư phạm để nghe cô P. và các giáo viên giải trình.

Theo Hiệu trưởng Trường Mầm non Đông Sơn, sau khi bị tạm đình chỉ công tác, cơ quan công an cũng đã mời cô Lê Thị P. lên làm việc để làm rõ nguyên nhân và hành vi của sự việc.

"Nhà trường đang đợi kết luận của cơ quan chức năng để có căn cứ xem xét xử lý đối với cô P.", bà Miền nói.

 

 

 

Vụ bé trai 14 tuổi ở An Giang bị bạo hành, đốt vùng kín: Tạm giữ hình sự cha dượng

Công an thị xã Tịnh Biên (An Giang) tạm giữ hình sự Trần Thanh Hòa (SN 1997, ngụ TX Tịnh Biên) - gã cha dượng đã hành hạ, đốt vùng kín bé trai 14 tuổi.

TIN MỚI NHẤT