Làm gì để chuyện ấy 10 năm vẫn 'máu' như thưở đầu

Chuyện vợ chồng 08/02/2018 05:12

Sau một thời gian chung sống, cùng với những khó khăn trong cuộc sống từ cơm áo gạo tiền tới con cái, cuộc yêu của các cặp vợ chồng cũng vì thế mà không còn lửa như những ngày đầu. Đừng lo lắng, làm những điều dưới đây, cuộc yêu của bạn sẽ thăng hoa bất ngờ.

Hai bạn đã từng có những phút giây thăng hoa nhưng sau nhiều năm, chuyện ấy dần trở nên không còn lửa như ngày đầu. Hãy thử làm những điều sau để thắp lại lửa yêu ngày nào, lấy lại sự hào hứng, cảm xúc thăng hoa trong chuyện ấy.

1. Phụ nữ, hãy yêu cơ thể của mình

Tiến sĩ Joy Davidson, nhà liệu pháp tình dục tại thành phố New York, tác giả cuốn Fearless Sex cho biết phụ nữ có cuộc sống tình dục tốt nhất khi cảm thấy thoải mái về chính cơ thể họ. "Bạn phải thấy được mình thật sự cuốn hút".

Theo ông, "Thông thường, khi một người phụ nữ nhìn vào gương, đôi mắt họ luôn hướng thẳng đến những vị trí họ nghĩ bản thân mình không ổn". Họ mang cảm giác đó vào phòng ngủ và khi đối phương đang cảm xúc dâng trào thì trong đầu họ lại bận rộn những suy nghĩ: "Mình béo quá, ôi không được, chỗ đấy của mình nhiều mỡ quá ...".

Làm gì để chuyện ấy 10 năm vẫn 'máu' như thưở đầu - Ảnh 1
Phụ nữ chỉ thực sự cuốn hút khi họ tự tin (Ảnh minh hoạ) 

Nên nhớ, mỗi người phụ nữ đều có dáng vóc và những đặc điểm cơ thể riêng. Không có chuẩn mẫu cơ thể phải như nào là hoàn hảo. Phụ nữ luôn cuốn hút khi họ có được sự tự tin.

Hãy tự khen ngợi cơ thể mình, tìm những điểm đáng tự hào trên cơ thể mình và tập trung vào nó. Cũng đừng ngại hỏi bạn tình về điểm gì trên cơ thể mình anh ta yêu thích.

Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên đấy. Đôi khi chính những ngấn mỡ hay đôi tay chưa được săn chắc của bạn lại chính là điều mà đàn ông yêu.

2. Dung hoà cơ thể và tâm hồn

Hãy nhớ về những khoảnh khắc trong cuộc sống khi tâm trí bạn hoàn toàn hòa quyện với cơ thể mình. Có thể đó là cảm giác sau khi bạn chạy hết một quãng đường dài, khi máu của bạn đang được truyền khắp cơ thể.

Theo tiến sĩ Davidson: “Bất kỳ khi nào bạn lắng nghe được cơ thể mình và biết nó muốn gì, tự nhiên con người của bạn sẽ trở nên gợi cảm”.

3. Thử một chút gì đó mạo hiểm, tại sao không?

Sau vài năm chung sống, tình trạng lười yêu là khá phổ biến. Davidson cho biết: "Nếu bạn không đưa năng lượng của mình vào mối quan hệ, bạn sẽ không thể mong nhận được năng lượng từ mối quan hệ đó.

Nghiên cứu cho thấy, các hoạt động mới và mạo hiểm có thể kích thích não sản xuất ra dopamine, chất dẫn truyền thần kinh đóng vai trò quan trọng trong ham muốn tình dục.

Bạn và chàng hãy cùng nhau thử một điều gì đó táo bạo bên ngoài phòng ngủ như đi leo núi chẳng hạn. Mức dopamine tăng cao sẽ khiến cuộc yêu của bạn bùng nổ ngoài sức tưởng tượng đấy.

4. Nói với chàng những điều bạn muốn

Làm gì để chuyện ấy 10 năm vẫn 'máu' như thưở đầu - Ảnh 2
Hãy nói với chàng những điều bạn muốn để cuộc yêu trở nên hoàn hảo hơn (Ảnh minh hoạ) 

Đàn ông luôn muốn chinh phục phụ nữ và rất muốn hiểu phụ nữ thích như thế nào, đặc biệt trong chuyện yêu. Nhưng vấn đề là, phụ nữ lại thường không nói ra ngay cả khi chàng làm điều gì đó không đúng ý mình, hay thậm chí cố chịu đựng trong cuộc yêu. Điều này là không tốt chút nào.

Hãy giúp chàng hiểu cơ thể bạn hơn. Hãy nói cho anh ấy biết bạn thích điều gì. Cuộc yêu chắc chắn sẽ có nhiều giây phút thăng hoa hơn khi hai bạn tìm được sự đồng điệu.

5. Hãy tận hưởng cuộc sống này

Cuộc sống luôn bận rộn với công việc, con cái. Hãy tự thưởng cho mình những phút giây tận hưởng bên ngoài.

Thử cùng nhau dành một khoảng thời gian chỉ có hai bạn, không có công việc xen vào, cũng không có lũ trẻ, chọn một nơi bạn luôn muốn đến, cùng nhau thưởng thức bữa ăn bên ánh nến lãng mạn.

Cuộc sống là thế, đừng tiếc dành cho mình những phút giây tận hưởng cuộc sống. Sự bất ngờ cũng là yếu tố tích cực giúp đời sống vợ chồng của bạn thăng hoa. 

Bạn đã biết, phụ nữ đẹp nhất khi có những yếu tố nào chưa?

Phụ nữ đẹp nhất chẳng phải lúc nào cũng là xinh đẹp, sành điệu, gợi cảm,...người phụ nữ đẹp nhất là người có trong mình những yếu tố dưới đây khiến các chàng trai của mình “rung rinh” trong những hoàn cảnh không ngờ...

TIN MỚI NHẤT