Bạn đã biết, phụ nữ đẹp nhất khi có những yếu tố nào chưa?

Phụ nữ yêu 08/02/2018 05:06

Phụ nữ đẹp nhất chẳng phải lúc nào cũng là xinh đẹp, sành điệu, gợi cảm,...người phụ nữ đẹp nhất là người có trong mình những yếu tố dưới đây khiến các chàng trai của mình “rung rinh” trong những hoàn cảnh không ngờ...

Gợi cảm nhưng không "lả lướt"

Nếu ai đã từng quan niệm rằng người đàn ông sẽ đổ gục trước bạn khi bạn diện những bộ cánh hở hang, lả lướt và đi quyến rũ họ thì bạn đã có một quan điểm sai lầm lớn rồi. Một người phụ nữ hoàn hảo, đẹp nhất sẽ biết cách làm thế nào để để trở nên tinh tế với những bộ cánh bình thường chứ không phải với những bộ cánh hở hang, sexy. Người phụ nữ hoàn hảo có thể tán tỉnh các chàng trai bằng ánh mắt, cử chỉ của mình chứ không phải là vẻ ngoài trông lả lướt, đong đưa như bao cô gái khác.

Bạn đã biết, phụ nữ đẹp nhất khi có những yếu tố nào chưa? - Ảnh 1
Một người phụ nữ hoàn hảo, đẹp nhất sẽ biết cách làm thế nào để để trở nên tinh tế với những bộ cánh bình thường chứ không phải với những bộ cánh hở hang, sexy.  

Duyên dáng và bí ấn

Cái duyên của người con gái sẽ là điểm đặc trưng không thể lu mờ của mỗi người phụ nữ. Cô ấy xinh nhưng không phải bất kỳ chàng trai nào cũng bị cô ấy hấp dẫn và thu hút. Linh hoạt và thông minh trong ứng xử, duyên dáng và thỉnh thoảng có đôi chút bí ẩn sẽ tạo cảm giác thích thú cho người đàn ông.

Một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy đi chăng nữa nhưng lại thiếu cái duyên thì sớm muộn gì người chồng cũng cảm thấy tẻ nhạt. Một người phụ nữ có thể không cần quá giỏi giang và xuất sắc, chỉ cần nhan sắc bình thường nhưng lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông yêu bạn không buông.

Dù bạn có yêu anh ta đến mấy đi nữa thì cũng nên giữ lại cho mình những thứ khiến chàng phải cất công khám phá. Chỉ có vậy, chàng mới biết quý trọng và luôn luôn cảm thấy bạn mới mẻ. Trong tình cảm, kị nhất chính là sự vô vị của nhau. Hãy có cuộc sống riêng với những người bạn và sở thích thú vị của mình. Điều đó sẽ khiến bạn là một cô gái tự tin năng động và đầy sức cuốn hút hơn là lúc nào cũng chăm chăm bám theo chàng.

Tự tin và độc lập

Một đặc điểm của người phụ nữ quyến rũ đối với đàn ông là cô ấy có cá tính, cô ấy có quan điểm chắc chắn về cuộc sống, cô ấy luôn luôn trở thành nguồn cảm hứng cho cuộc sống của người khác bao gồm cả người đàn ông. Giờ đây người phụ nữ hoàn hảo không còn chỉ là người phụ nữ giỏi chăm con, chăm chồng nữa rồi.

Bạn đã biết, phụ nữ đẹp nhất khi có những yếu tố nào chưa? - Ảnh 2
Một cô gái biết trân trọng và yêu lấy bản thân mình trước hết sẽ luôn là mộtcô gáitự tin và độc lập.

Thông minh và hài hước

Với nam giới, thông minh là nét đẹp luôn hấp dẫn những ai muốn chinh phục và yêu khám phá. Đàn ông luôn được tự do. Có mới nới cũ là bản tính của con người, không ai có thể bảo đảm rằng suốt đời này mình chỉ có cảm tình với một người. Vì vậy, đối với một người phụ nữ thông minh, chắc chắn người đàn ông sẽ yên tâm giao phó bản thân cho họ hơn là những người phụ nữ ngốc nghếch.

Theo nghiên cứu được công bố trên một tạp chí, những người đàn ông cho biết họ hài lòng khi người phụ nữ của mình có một nền giáo dục đầy đủ. Với nam giới thì thông minh là nét đẹp luôn hấp dẫn những ai muốn chinh phục và yêu khám phá.

Đàn ông thường có những giây phút thoải mái bên người phụ nữ của mình sau những căng thẳng mệt mỏi của cơm áo gạo tiền. Một người phụ nữ tinh tế và hài hước chắc chắn sẽ không bao giờ phá bỏ bầu không khí mà người đàn ông đã gây dựng ra và còn hài hước tạo nên không khí thoải mái dành cho họ.

Sâu sắc và tinh ý

Người phụ nữ đam đang, lo lắng cho gia đình vẹn toàn, có cho mình một công việc vừa ý, từ dạy con, chăm chồng đến công việc đều giỏi giang thì không lẽ nào sẽ không níu giữ được người chồng ở bên cạnh mình. Không phải cứ có nhan sắc, có sự quyến rũ của một người đàn bà thì người đàn ông sẽ ở bên cạnh mình mãi. Người chồng nào cũng đánh giá cao một người vợ biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, chăm sóc con cái khỏe mạnh.

Mạnh mẽ vừa đủ dùng

Bạn nghĩ đàn ông sẽ chẳng có cảm giác gì với những người phụ nữ luôn tự mình sửa chữa cái này cái kia, thậm chí cầm búa thành thạo còn hơn kim chỉ?

Thực ra những cô nàng như vậy luôn khiến đàn ông ấn tượng bởi sự độc lập và cá tính. Trong mắt đàn ông, khicô gáicố gắng điều khiển những thiết bị không theo ý mình, nổi cáu vì mấy cái nút ấn mãi không hoạt động,… chính là những lúc cô ấy thể hiện sự nữ tính của mình một cách đáng yêu nhất.

Thực tế và lạc quan 

Người đàn ông nào cũng muốn bên cạnh mình có một người phụ nữ lạc quan, luôn ở bên cạnh mình ngay cả những khi chàng gặp khó khăn. Đưa ra những chủ ý có ích, động viên chàng vào những thời điểm then chốt của sự nghiệp. Vực dậy tinh thần của chàng, khiến chàng trở nên lạc quan giống như mình, đưa chàng trở lại con đường tìm kiếm hạnh phúc gia đình.

Có trải qua đau khổ, cay đắng con người ta mới biết nâng niu, quý trọng cái mình đang có, mới hiểu ra được nhiều điều, mới nhìn nhận ra được những sự thật mà nếu như ta sống một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc ta không thể nhận ra. Không một người đàn ông nào lại muốn bạn gái, người yêu hay vợ mình suốt ngày ủ rũ, sầu muộn cả. Vì thế hãy thường xuyên mỉm cười và suy nghĩ lạc quan, tích cực. Đó chính là một trong những điều quan trọng để quyến rũ được bất kì chàng trai nào

Biết nấu ăn

Đàn bà hiện đại đều nghĩ rằng bản thân mình biết kiếm tiền thì không cần phải vùi mình vào căn bếp, không cần phải vùi thanh xuân của mình vào cực khổ như vậy nhưng không các bạn đã sai lầm, không đặt chân vào gian bếp là tự đánh mất đi sự quyến rũ rất đàn bà của mình. Căn bếp là nơi người vợ thắp lên tình cảm gia đình, tại sao lại có những người phụ nữ lại từ bỏ đi quyền được bảo vệ gia đình mình như vậy?

Biết nấu ăn ở đây cũng không phải mặc định là cứ phải nấu ăn ngon, bạn chỉ cần biết và nhớ công thức nấu vài ba món tủ, vừa để giữ sự tự tin cho bản thân, vừa có thể tự chăm sóc cho mình, cho con kể cả khi không có chồng bên cạnh...Những người giỏi nữ công gia chánh vừa được chồng con tin cậy, vừa khiến chồng tự hào khoe mẽ về vợ mỗi khi khách đến nhà, đồng tiền dù ít cũng không thiếu, bữa cơm dù không có cá thịt vẫn ngon. Chồng con đi xa chỉ mong được trở về nhà. Bữa cơm cuối ngày ngon miệng là niềm tự hào của đàn bà, là sự thỏa mãn, sung sướng của đàn ông, là sự ấm cúng đối với con cái...

Nước cờ của cô vợ có chồng ngoại tình

Tôi là một người vợ, từng có chồng ngoại tình, bởi thế hơn ai hết, tôi hiểu nỗi uất ức bị giành giật, phải chia sẻ tình cảm của người đàn ông mình yêu thương với đàn bà khác là như thế nào. Tôi hoàn toàn đứng về phe vợ.

TIN MỚI NHẤT