Đàn bà sớm muộn cũng sẽ từ bỏ nếu đàn ông phạm những sai lầm này

Chuyện vợ chồng 20/11/2019 05:16

Có những sai lầm của đàn ông phụ nữ có thể tha thứ nếu họ biết sửa sai. Thế nhưng, nếu đàn ông cứ phạm mãi những sai lầm này thì trước sau gì đàn bà cũng sẽ “cao chạy xa bay”.

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có được một người đàn ông biết quan tâm, yêu thương và chia sẻ để có một gia đình trọn vẹn, yêu thương. Tuy nhiên, dù đàn bà giàu đức hi sinh đến đâu mà những sai lầm của đàn ông cứ mãi lặp lại thì sớm muộn gì đàn bà cũng sẽ từ bỏ.

Người đàn ông keo kiệt

Đàn ông có tính keo kiệt, lúc nào cũng chỉ biết giữ khư khư cho mình thì cuộc sống của người đàn bà sẽ thật bất hạnh. Bởi với người đàn ông như vậy, trong mắt anh ta lúc nào cũng thấy vợ là người hoang phí, tiêu xài không có chừng mực. Vì thế, không tránh khỏi sự tra hỏi của chồng đối với vợ về kế hoạch chi tiêu, dẫn đến những căng thẳng trong cuộc sống gia đình.

sai lam cua dan ong 1
Keo kiệt với vợ là sai lầm của đàn ông mà phụ nữ khó bỏ qua - Ảnh minh họa: Internet

Đối với người đàn ông keo kiệt sẽ chẳng bao giờ anh ta dám bỏ tiền ra để mua tặng vợ một bông hoa hay món quà nhân dịp lễ hay dịp đặc biệt nào đó. Thậm chí, anh ta còn chẳng bao giờ bỏ tiền ra để chi tiêu chung cho gia đình, con cái mà chỉ biết giữ làm của cho mình.

Phụ nữ hãy cố gắng, khéo léo tâm sự, chia sẻ để giúp chồng thay đổi tính keo kiệt. Nếu như đã cố gắng hết khả năng mà chồng vẫn không thay đổi, lúc nào cũng coi trọng tiền bạc hơn vợ thì sớm hay muộn, đàn bà cũng sẽ từ bỏ mà thôi.

Người đàn ông giao hoàn toàn việc chăm sóc, nuôi con cho vợ

Xã hội xưa và nay vẫn tồn tại không ít những người đàn ông cho rằng việc nhà cửa, bếp núc chăm sóc, nuôi dạy con cái giao phó hết cho vợ. Bởi thế, dù vợ cũng phải đi làm, kiếm tiền như chồng nhưng mọi việc trong nhà: từ cơm nước, con cái, đối nhà nội, nhà ngoại đều do một mình người phụ nữ phải đảm đương tất cả.

sai lam cua dan ong 2
Đàn ông giao phó mọi việc nhà, con cái cho vợ dễ khiến hôn nhân rạn nứt - Ảnh minh họa: Internet

Nếu người đàn ông cứ mãi mãi giữ quan niệm như vậy thì trước sau gì người phụ nữ cũng cảm thấy quá tải, áp lực và không thể chịu đựng được. Do đó, sớm muộn gì cô ấy cũng chọn giải pháp ly hôn để giải tỏa áp lực cho bản thân khi sống với người chồng vô tâm, coi người vợ không khác gì ô sin.

Người đàn ông chỉ nghĩ đến bản thân

Sau kết hôn, nhiều người đàn ông không còn quan tâm, chia sẻ với người vợ nữa. Thay vào đó, họ chỉ biết nghĩ đến những điều tốt đẹp cho bản thân mà bỏ qua những cảm xúc, tâm trạng của vợ. Thậm chí, họ sẵn sàng đi sớm về muộn, bất chấp sự lo lắng, quan tâm từ người vợ.

sai lam cua dan ong 3
Phụ nữ sẽ từ bỏ nếu đàn ông chỉ biết nghĩ đến bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Nếu người đàn ông cứ chỉ biết nghĩ đến bản thân thì chắc chắn người phụ nữ sẽ cảm thấy mệt mỏi, buồn chán. Khi người phụ nữ đã chịu đựng sự đau khổ tột cùng thì họ sẽ mạnh mẽ buông bỏ để tìm kiếm cuộc sống mới thú vị và hạnh phúc hơn.

Sai lầm của đàn ông vốn xuất phát từ những điều rất đơn giản. Thế nhưng, nếu cứ mãi mãi không thay đổi thì sớm muộn gì đàn bà cũng sẽ “cao chạy xa bay”.

Đàn ông thú nhận: Cách nửa kia dạo đầu và kết thúc 'cuộc yêu' đầy tinh tế sẽ khiến họ 'liêu xiêu'

"Chẳng một người đàn ông nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn đó đâu. Vậy nên tôi khuyên là chị em đừng tiếc tay...", anh M chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT