Trang chủ Chọn thực phẩm

Trong 8 quả chuối này, quả nào nhiều dinh dưỡng nhất? Đa số mọi người đều chọn sai

13/11/2017 11:51

Nếu đứng trước sự lựa chọn 1 trong 8 quả chuối dưới đây, chắc hẳn nhiều người không thể chọn được quả chuối tốt nhất cho sức khỏe.

Một câu hỏi khá thú vị đã được mọi người chia sẻ trong thời gian gần đây khi đứng trước sự lựa chọn: ''Đâu là quả chuối có nhiều chất dinh dưỡng nhất''.

Trong 8 quả chuối này, quả nào nhiều dinh dưỡng nhất? Đa số mọi người đều chọn sai - Ảnh 1
Trong 8 quả chuối này, quả nào nhiều dinh dưỡng nhất? Đa số mọi người đều chọn sai​

Đã nhiều người thử sức nhưng đa số câu trả lời đều sai. Còn bạn, bạn sẽ chọn đáp án nào?Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời nhé.

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng chuối chín có chứa một lượng chất lecin có khả năng chống lại các loại bệnh tật nguy hiểm như HIV, ngăn ngừa sự hình thành khối u và tăng khả năng miễn dịch. Không những vậy, chuối chín còn chứa các hàm lượng chất quan trọng giúp làm hoại tử khối u, tăng khả năng miễn dịch, làm giảm sự tăng trưởng và hoạt động của khối u. Chuối càng chín thì hiệu quả chống ung thư càng cao.

Chỉ với hai quả chuối chín thì chúng có thể cung cấp đủ năng lượng để duy trì hoạt động của cơ thể khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao trong vòng 90 phút liên tục. Đó cũng là lý do chuối luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các vận động viên chuyên nghiệp.

Không chỉ cung cấp năng lượng dồi dào, chuối còn giúp làn da chúng ta trở nên đẹp hơn, giảm khả năng bị rối loạn thể chất. Vì vậy, chuối nên được đưa vào thực đơn hàng ngày của mỗi người.

Tuy nhiên, đối với các bệnh nhân có tiền sử dạ dày thì việc ăn chuối trước khi ăn những thực phẩm khác là không nên. Ngoài ra, người mắc bệnh thận cũng không nên ăn chuối vì những phản ứng ảnh hưởng tới sức khỏe.

Với những thông tin như trên chắc hẳn bạn đã chọn được quả chuối tốt nhất dành cho sức khỏe rồi chứ. Dù bề ngoài không được đẹp bằng những quả khác nhưng nó lại chính là quả chuối có chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất.

Chính vì vậy, đáp án là quả chuối số 8.

Ăn chuối kiểu này sẽ trở thành nhân sâm cho sức khỏe, giúp cả đời chẳng lo đột quỵ lại thọ lâu hơn
Ăn chuối kiểu này sẽ trở thành nhân sâm cho sức khỏe, giúp cả đời chẳng lo đột quỵ lại thọ lâu hơn mà...
XEM TIẾP
Chuối xanh chính là tiên dược cho sức khỏe mà ít ai biết
Chuối xanh chính là tiên dược cho sức khỏe mà ít ai biết hãy tìm hiểu ngay để tận dụng.
XEM TIẾP
Không phải luộc chuối mà hãy nướng theo cách này để ăn, sau 7 ngày giảm ngay 7kg chẳng tốn sức tập gym hay gập bụng
Tiết kiệm cả đống tiền mua thuốc giảm cân nhờ ăn chuối nướng cách này, mẹo hay mà các cô gái nên đọc ít nhất...
XEM TIẾP
Ngày: 23/09/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Sườn non heo (kg)  145.000  TP.HCM
 Thịt nạc (kg)  100.000  TP.HCM
 Xương heo (kg)  80.000TP.HCM 
 Chân giò heo (kg)  120.000TP.HCM 
 Thịt bò (kg)  250.000 TP.HCM 
Cá hú (kg) 70.000TP.HCM
Cá lóc nuôi (kg)60.000TP.HCM
Rau mùng tơi (kg) 20.000TP.HCM
Chuối (kg) 25.500TP.HCM
Su su (kg) 10.000TP.HCM
Bơ sáp (kg) 26.200TP.HCM
Dưa hấu không hạt (kg)19.800TP.HCM
Cá Basa không đầu (kg) 43.000TP.HCM
Rau dền gói 450g (gói)6.000TP.HCM
Cá bạc má (kg)58.500TP.HCM
Cánh gà (kg) 65.000TP.HCM
Cải thảo (kg) 12.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 13.000TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 8.000TP.HCM
Cải ngọt (kg) 5.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg)8.000TP.HCM
Rau muống nước (kg) 15.000TP.HCM
Rau muống hạt (kg)7.000TP.HCM
Cải thìa (kg)8.000TP.HCM
Rau quế (kg) 10.000TP.HCM
Bầu (kg)9.000TP.HCM
Su su (kg)3.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 5.000TP.HCM
Cà chua (kg) 13.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 30.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 18.000TP.HCM