Thêm thứ này vào nước tắm mỗi tối, da toàn thân bật tông trắng hồng, mịn màng như em bé chỉ sau vài ngày

Chăm sóc da 28/03/2018 12:19

Chỉ cần thực hiện theo vài thao tác chuẩn bị nước tắm dưới đây, việc sở hữu làn da trắng mịn, căng hồng rạng rỡ sẽ vô cùng đơn giản đối với bạn.

Làn da trắng mịn, hồng hào và luôn tươi trẻ là mong ước của mọi phụ nữ. Để sở hữu điều này, ngoài các phương pháp thẩm mỹ tốn kém, nhiều nguy cơ tiềm ẩn, bạn có thể áp dụng cách tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên ngay tại nhà dưới đây.

Phương pháp dưỡng trắng da toàn thân này cực kỳ đơn giản, chỉ cần thêm vài loại tinh dầu vào nước để tắm mỗi ngày, sau thời gian ngắn, hiệu quả đạt được sẽ khiến bạn vô cùng kinh ngạc.

Tắm trắng toàn thân bằng sữa tươi

Sữa tươi là nguyên liệu không còn xa lạ với phụ nữ trong việc dưỡng da, làm đẹp. Lượng protein dồi dào trong sữa chính là "thần dược" tăng cường tái tạo tế bào mới giúp làn da luôn căng mịn, trắng hồng tự nhiên.

Hơn nữa, dưỡng chất, vitamin trong loại sữa này làm xóa mờ lớp tế bào chết, từ đó, tạo điều kiện thuận lợi để da hấp thụ chất dinh dưỡng duy trì sự trắng mịn, hồng hào. Bên cạnh đó, sữa tươi còn hạn chế tối đa tác hại từ ánh nắng mặt trời đến da. 

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn cần chuẩn bị 500ml sữa tươi không đường và 2 muỗng canh dầu ô liu. Sau đó, pha nước ấm với lượng đủ ngâm toàn thân, sau đó, đổ sữa và dầu ô liu đã chuẩn bị vào, khuấy thật đều là có thể sử dụng.

Thêm thứ này vào nước tắm mỗi tối, da toàn thân bật tông trắng hồng, mịn màng như em bé chỉ sau vài ngày - Ảnh 1
Sữa tươi có khả năng dưỡng trắng da toàn thân hiệu nghiệm, do đó, hãy thường xuyên dùng cách tắm cùng nguyên liệu này tại nhà - Ảnh: Internet

Trước tiên, hãy dùng bông tắm mát xa toàn bộ cơ thể để xóa bỏ lượng bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết bên trên bề mặt da. Sau đó, ngâm người trong hỗn hợp nước đã chuẩn bị, thư giãn khoảng 30 phút thì tắm lại với nước mát là hoàn thành. 

Bạn có thể thêm cánh hoa hồng hoặc bất cứ loại tinh dầu nào tùy theo sở thích để làm thoải mái tinh thần, giảm thiểu căng thẳng. 

Tắm trắng toàn thân bằng dầu dừa

Dầu dừa rất giàu axit lauric có khả năng làm sạch da cực kỳ vượt trội. Bên cạnh đó, lượng vitamin, dưỡng chất trong loại dầu này còn cấp ẩm, làm cân bằng độ pH giúp da duy trì độ đàn hồi, căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. 

Trong dầu dừa còn có chất kháng khuẩn, chống viêm với khả năng điều trị, ngăn ngừa mụn cực kỳ hiệu nghiệm.

Với những công dụng tuyệt vời trên, dầu dừa được xem là một trong những nguyên liệu giúp làn da nhanh bật tông trở nên trắng mịn nhất.

Thêm thứ này vào nước tắm mỗi tối, da toàn thân bật tông trắng hồng, mịn màng như em bé chỉ sau vài ngày - Ảnh 2
Tắm trắng toàn thân bằng dầu dừa mang đến hiệu quả vô cùng cao - Ảnh: Internet

Đầu tiên, chuẩn bị 100ml dầu dừa nguyên chất và 3 muỗng canh nước cốt chanh. Tiếp đó, chuẩn bị nước ấm, hòa hai nguyên liệu đã chuẩn bị vào. Ngâm cơ thể vào bồn nước này khoảng 20 - 30 phút thì tắm lại với nước mát là hoàn thành. 

Tắm trắng toàn thân bằng mật ong

Giống như dầu dừa, mật ong cũng có hàm lượng lớn axit tự nhiên, khoáng chất, chất kháng khuẩn, chống viêm cùng chất chống oxy hóa dồi dào. Do đó, loại mật tự nhiên này không chỉ dưỡng trắng da toàn thân hiệu nghiệm mà còn ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, kéo căng nếp nhăn, đồng thời ngăn ngừa lão hóa vượt trội. 

Thêm thứ này vào nước tắm mỗi tối, da toàn thân bật tông trắng hồng, mịn màng như em bé chỉ sau vài ngày - Ảnh 3
Dùng mật ong để tắm mỗi ngày, vừa làm trắng da nhanh chóng vừa ngăn ngừa lão hóa tối ưu - Ảnh: Internet

Bạn nên kết hợp mật ong với một ít muối biển để hòa vào nước tắm. Bên cạnh đó, nên ngâm mình trong nước mát thay vì nước ấm như hai cách trên. 

Chỉ với 3 cách tắm trắng da toàn thân đơn giản trên, bạn sẽ sở hữu làn da đẹp không tì vết nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT