Quên vitamin E đi, bôi 1-2 viên dầu gấc lên da theo cách này, nám sạm đầy mặt cũng “bốc hơi” sau 1 tuần

Chăm sóc da 08/03/2018 12:41

Hóa ra đây chính là cách dùng dầu gấc làm đẹp da "chuẩn" nhất mà con gái nhất định phải biết.

Là con gái, ai cũng mong ước mình có được làn da trắng đẹp, tuy nhiên vì những nguyên nhân khách quan cũng như chủ quan từ thói quen sinh hoạt hàng ngày hay di truyền khiến da xấu xí với nhiều vết sạm nám. Để giải quyết vấn đề này, rất nhiều bạn đã chi tiền mua mỹ phẩm hay đến spa. Tuy nhiên trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian hay điều kiện về kinh tế hãy tham khảo ngay công thức sau đây. Chỉ với vài viên dầu gấc cũng đủ giúp dưỡng trắng da, xóa mờ các vết thâm nám mà không lo tác dụng phụ hay kích ứng.

Cách 1: Uống trực tiếp

Viên dầu gấc bạn có thể dễ dàng mua tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Mỗi ngày uống 1 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ. Viên dầu gấc không chỉ tốt cho da mà còn cung cấp hàm lượng vitamin A cần thiết cho mắt.

Quên vitamin E đi, bôi 1-2 viên dầu gấc lên da theo cách này, nám sạm đầy mặt cũng “bốc hơi” sau 1 tuần - Ảnh 1

Cách 2: Bôi trực tiếp

Trước khi đi ngủ bạn hãy tẩy trang và rửa mặt thật sạch để làn da sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông. Lấy 1 viên dầu gấc, cắt phần đầu rồi trích dung dịch thoa đều lên mặt. Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, chú ý chà kĩ những vùng da bị sạm đen. Thư giãn khoảng 15 phút thì rửa lại mặt bằng nước mát.

Với cách này, viên dầu gấc sẽ giúp bạn ngăn chặn các sắc tố gây sạm da.

Cách 3: Viên dầu gấc + sữa tươi

Trích 2 viên dầu gấc trộn đều với 50ml sữa tươi cho vào một chiếc bát nhỏ. Lấy chiếc mặt nạ giấy nhúng vào hỗn hợp để ngâm trong khoảng 3 – 5 phút. Sau khi tẩy trang da sạch sẽ như cách trên hãy lấy chiếc mặt nạ đã ngâm để đắp lên mặt. Nằm nghỉ trong khoảng 20 – 25 phút thì rửa lại mặt bằng nước mát.

Bằng cách này, các vết mụn sẽ biến mất đồng thời ngăn ngừa tình trạng lão hóa da cấp tốc.

Quên vitamin E đi, bôi 1-2 viên dầu gấc lên da theo cách này, nám sạm đầy mặt cũng “bốc hơi” sau 1 tuần - Ảnh 2

Công dụng:

Trong thành phần của dầu gấc có chứa hàm lượng vitamin A, lycopene, Beta – carotene cùng các chất béo có lợi khác như oleic, plamtic, linoneic, stearic… Các chất này có khả năng làm lành sẹo, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, trị mụn đồng thời dưỡng da trắng đẹp. Kiên trì sử dụng viên dầu gấc sẽ giúp hội con gái nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng không tì vết.

Quên vitamin E đi, bôi 1-2 viên dầu gấc lên da theo cách này, nám sạm đầy mặt cũng “bốc hơi” sau 1 tuần - Ảnh 3

Đảm bảo 100% muốn 'lăn vào bếp' ngay lập tức để học cách nấu dầu gấc sau khi khám phá ra 7 lợi ích tuyệt vời này, số 5 ai cũng cần

Chỉ cần có 1 lọ dầu gấc trong nhà, bạn có thể giải quyết đến 90% các vấn đề về da mà không cần đầu tư thêm bất cứ một loại mỹ phẩm nào khác.

TIN MỚI NHẤT