Lấy dầu gấc làm son, cả năm môi luôn ĐỎ HỒNG, CĂNG MỌNG mà chẳng lo nhiễm chì thâm môi

Vào mùa đông khi thời tiết hanh khô, nhiệt độ xuống thấp việc sở hữu một thỏi son dưỡng từ dầu gấc không những giúp môi thêm mềm mại mà còn căng hồng một cách tự nhiên.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các dòng son dưỡng không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đa phần những loại này thường có chứa thành phần hóa học cực độc bên trong như chì, propylparaben, mangan, retinyl palmitate, methylparaben, nhôm… Vì vậy nếu sử dụng thường xuyên chúng sẽ gây hại trực tiếp tới sức khỏe, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình làm đẹp.

Lấy dầu gấc làm son, cả năm môi luôn ĐỎ HỒNG, CĂNG MỌNG mà chẳng lo nhiễm chì thâm môi - Ảnh 1

Được mệnh danh là loại quả đến từ thiên đường, gấc rất giàu hàm lượng Beta-carotene, Lycopen. 2 chất này có khả năng ngăn ngừa lão hóa, loại bỏ các sắc tố gây sạm, từ đó giúp bạn có được một bờ môi mềm mại, căng mọng từ sâu bên trong. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không làm cho mình một thỏi son dưỡng vừa không chứa chì, không kích ứng mà còn an toàn sức khỏe.

Nguyên liệu cần có:

- 50ml dầu dừa

- 50ml dầu gấc ( có thể dùng dạng viên nang đều được)

- 20ml dầu oliu

- 2ml hương liệu vani

- 25 gam sáp ong

- 1 ống son rỗng.

Cách thực hiện:

Bước 1: Trước khi thực hiện bạn cho sáp ong, dầu dừa, dầu oliu nguyên chất vào chiếc bát nhỏ. Đặt hỗn hợp vào nồi, tiến hành hấp cách thủy chừng 2 phút nhằm giúp sáp ong tan chảy ra và hòa quyện các nguyên liệu lại với nhau. Nếu có lò vi sóng hãy bỏ chúng vào quay với nhiệt độ từ 70 – 80 độ C trong khoảng 1 phút.

Lấy dầu gấc làm son, cả năm môi luôn ĐỎ HỒNG, CĂNG MỌNG mà chẳng lo nhiễm chì thâm môi - Ảnh 2

Bước 2: Cho tiếp dầu gấc, hương liệu vani vào bát hỗn hợp vừa chuẩn bị rồi khuấy đều tay.

Bước 3: Hoàn thành xong hãy đổ hỗn hợp vào các hũ nhỏ hoặc ống son rỗng. Nếu có tủ lạnh thì tốt nhất nên đặt chúng vào ngăn mát hoặc bảo quản nơi khô thoáng, sạch sẽ, chờ chúng đông cứng là có thể đem ra sử dụng như bình thường.

Lấy dầu gấc làm son, cả năm môi luôn ĐỎ HỒNG, CĂNG MỌNG mà chẳng lo nhiễm chì thâm môi - Ảnh 3

Cách dùng:

Đây là thỏi son dưỡng có chiết xuất từ tự nhiên, khi thoa lên môi sẽ có màu đỏ hồng vô cùng đẹp mắt. Chúng khá tiện lợi, có thể dễ dàng bỏ trong túi xách hoặc bôi bất kỳ lúc nào mà bạn thích. Ngoài ra cũng nên tăng cường tẩy tế bào chết cho môi 3 lần/tuần bằng hỗn hợp chanh, đường, mật ong. Duy trì trong một thời gian ngắn để có bờ môi căng mọng, hồng hào từ sâu bên trong.

Bỏ 20K mua củ dền với thứ này về làm son dưỡng môi đẹp 'vạn người mê', không lo chì lại lên màu siêu chất

Chưa tới 20K, các cô gái có thể tự mình làm được thỏi son dưỡng môi từ củ dền lên màu cực đẹp, chẳng lo chì lẫn hóa chất gây thâm sạm môi.

TIN MỚI NHẤT