Irene (Red Velvet) mách nhỏ mẹo chăm sóc làn da trắng tuyết

Chăm sóc da 04/01/2020 05:05

Irene (Red Velvet) được người hâm mộ ví von là “thần tiên tỉ tỉ” nhờ nhan sắc ngọt ngào trong trẻo cùng thần thái quyến rũ. Nước da trắng nõn cũng là một điểm nổi bật của cô nàng.

Vậy bí quyết gì đã giúp cô nàng sở hữu làn da trắng “cực phẩm” như vậy?

Xông hơi để đẩy mụn

Irene chia sẻ bí quyết dưỡng da cơ bản của mình là xông hơi để đẩy mụn. Cách làm này giúp lỗ chân lông được giãn nở, ở bước chăm sóc da tiếp theo các dưỡng chất sẽ dễ dàng thấm vào da và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trước mỗi sự kiện quan trọng Irene sẽ xông hơi để thư giãn cho làn da sau đó thấm toner bằng bông tẩy trang và đắp lên vết mụn.

Irene (Red Velvet) mách nhỏ mẹo chăm sóc làn da trắng tuyết - Ảnh 1Irene (Red Velvet) mách nhỏ mẹo chăm sóc làn da trắng tuyết - Ảnh 2Irene (Red Velvet) mách nhỏ mẹo chăm sóc làn da trắng tuyết - Ảnh 3

Chọn quy trình chăm da đơn giản nhưng theo kiên trì

Irene cho biết cô dưỡng da một cách đều đặn và kiên trì mặc dù lịch trình bận rộn. “Tôi luôn cố gắng suy trì thói quen tốt cho làn da”, Irene chia sẻ.

"Chọn sản phẩm chuẩn chỉnh cho làn da và sử dụng chúng đều đặn chính là chìa khóa để làn da của tôi nhận những kết quả tốt, lâu dài", Irene khẳng định lại một lần nữa.

Đặc biệt phải chọn được sản phẩm phù hợp với loại da của mình nhất. Sau khi đã tìm được, Irene sẽ không thay đổi sản phẩm và dùng nhất quán trong chu trình chăm sóc da.

Irene (Red Velvet) mách nhỏ mẹo chăm sóc làn da trắng tuyết - Ảnh 4Irene (Red Velvet) mách nhỏ mẹo chăm sóc làn da trắng tuyết - Ảnh 5

Ngoài ra, để chuẩn bị cho việc comeback, Irene sẽ sử dụng phương pháp dưỡng da chuyên sâu là HydraFacial. Đây là công nghệ thanh lọc da được nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chọn vì giúp hạn chết nếp nhăn, ngăn ngừa lỗ chân lông nghẽn tắc, da nhờn và các vấn đề về mụn bằng cách tẩy tế bào chết, cung cấp dưỡng chất, hydrat hóa và bảo vệ chống oxy hóa.

Irene (Red Velvet) mách nhỏ mẹo chăm sóc làn da trắng tuyết - Ảnh 6

Uống nước bí ngô

Trong 1 chương trình radio, Irene tiết lộ rằng cô thường uống nước ép bí ngô vào mỗi buổi chiều. Bí ngô không chỉ giúp cô nàng giảm cân mà còn cực tốt để nuôi dưỡng làn da.

Bí ngô chứa hàm lượng vitamin cao giúp bảo vệ da chống lại các gốc tế bào tự do gây lão hóa.

Irene (Red Velvet) mách nhỏ mẹo chăm sóc làn da trắng tuyết - Ảnh 7Irene (Red Velvet) mách nhỏ mẹo chăm sóc làn da trắng tuyết - Ảnh 8

Irene của Red Velvet nổi tiếng là visual thế hệ mới của K Pop. Irene (tên thật Bae Joo Hyun) sinh ngày 29/3/1991, năm nay người đẹp đã 28 tuổi nhưng vẫn nổi bật với nhan sắc khiến người khác phải nín thở nhìn ngắm.

Thậm chí, cư dân mạng xứ Hàn còn đặt cho Irene biệt danh Baephrodite (ghép từ họ Bae của cô với tên của nữ thần sắc đẹp, tình yêu Aphrodite).

6 cách dưỡng da sáng mịn, hồng hào chuẩn bị về quê ăn Tết

Năm mới đến, chị em muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng như em bé thì hãy lưu lại cách dưỡng da chuẩn dưới đây nhé.

TIN MỚI NHẤT