Tzuyu (TWICE) bật mí bí quyết dưỡng da không khuyết điểm

Chăm sóc da 30/12/2019 05:35

Nữ thành viên nhóm nhạc TWICE sinh năm 1999 sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, trong veo như nước mùa thu. Nhiều người còn tung hô Tzuyu là “tiên nữ hạ thế”, dù Tzuyu mới 20 tuổi.

Đang ở độ tuổi tươi đẹp nhất song Tzuyu chưa bao giờ lơ là việc chăm sóc vẻ bề ngoài.

Dưới đây là những bí quyết của Tzuyu về cách chăm sóc làn da luôn trẻ trung, trắng mượt.

Tín đồ của mặt nạ

Trong chương trình “Twice’s Elegant Private Life” (Cuộc sống riêng tư thanh lịch của Twice), Tzuyu đã hé lộ rằng cô không chỉ đắp mặt nạ hằng ngày mà còn sử dụng luân phiên nhiều loại mặt nạ khác nhau để chăm sóc toàn diện cho làn da.

Tzuyu là một tín đồ cuồng mặt nạ chính hiệu.

Trong điều kiện khí hậu khô của Hàn Quốc, việc cấp ẩm vô cùng quan trọng và phương pháp này đã giúp cô nàng sở hữu làn da căng bóng.

Cũng có khi Tzuyu dùng một lớp mặt nạ silicon bên trên nhằm khóa toàn bộ dưỡng chất, đem đến một làn da ẩm, mềm mại.

Tzuyu (TWICE) bật mí bí quyết dưỡng da không khuyết điểm - Ảnh 1Tzuyu (TWICE) bật mí bí quyết dưỡng da không khuyết điểm - Ảnh 2

Đắp 2 cái mặt nạ trước khi đi ngủ

Tzuyu tiết lộ cách chăm sóc da mặt trước khi đi ngủ, ngoài các loại kem dưỡng ẩm thông thường, nữ ca sĩ dùng đến 2 loại mặt nạ để không bị ảnh hưởng do make up nhiều, tránh bị nám da.

Tzuyu (TWICE) bật mí bí quyết dưỡng da không khuyết điểm - Ảnh 3Tzuyu (TWICE) bật mí bí quyết dưỡng da không khuyết điểm - Ảnh 4

Uống nhiều nước

Tzuyu còn nổi tiếng là thành viên chăm tập thể dục nhất nhóm, thường uống nhiều nước để chăm sóc da. Uống nước giúp cơ thể đào thải độc tố, giúp làn da sạch mụn và căng mướt.

Tzuyu (TWICE) bật mí bí quyết dưỡng da không khuyết điểm - Ảnh 5Tzuyu (TWICE) bật mí bí quyết dưỡng da không khuyết điểm - Ảnh 6

Tzuyu tên thật là Chu Tử Du, là nữ ca sĩ người Đài Loan, là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Twice, thành lập và quản lý bởi JYP Entertainment.

Trong khi nhiều nghệ sĩ nước ngoài khá chật vật khi hoạt động tại Hàn Quốc thì Tzuyu lại sớm gặt hái nhiều thành công và được đông đảo công chúng Hàn Quốc mến mộ.

6 cách trị rạn da tại nhà nhanh và hiệu quả

Những vết rạn da lâu năm mặc dù không gây bất kì nguy hiểm nào cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ. Bạn có thể áp dụng một số cách trị rạn da đơn giản hiệu quả tại nhà.

TIN MỚI NHẤT