F5 làn da “trẻ mãi không già” với những bí quyết cực chất dưới đây

Chăm sóc da 07/07/2019 05:25

Đối với chị em khi bước qua tuổi 25 cơ thể bắt đầu có dấu hiệu lão hóa khiến nhan sắc xuống cấp nhanh chóng, vì vậy nếu muốn níu giữ tuổi thanh xuân của mình ở lại lâu hơn nữa đừng bỏ qua bí quyết dưới đây.

Thay đổi kiểu tóc

F5 làn da “trẻ mãi không già” với những bí quyết cực chất dưới đây - Ảnh 1

Mái tóc có vai trò quyết định phần lớn đến diện mạo của gương mặt. Một mái tóc ôm sát giúp che đi những đường nét không như ý, đồng thời cũng khiến bạn trẻ hơn rất nhiều đấy!

Xu hướng mái thưa được du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Đây chính là bí quyết giúp những diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc “lão hóa ngược” dù đã sắp bước sang tuổi tứ tuần.

Nếu bạn muốn phá cách, nổi loạn một chút nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, trẻ trung thì đừng ngần ngại thử dáng tóc bob cũng đang rất “hot” hiện nay. Nhớ nhuộm thêm màu nâu tây hoặc vàng sáng để nổi bật mái tóc và nâng tông da trắng mịn nhé!

Trang điểm “sương sương”

Không thể phủ nhận vai trò của makeup trong việc nâng cấp nhan sắc của phái đẹp lên gấp nhiều lần. Tuy nhiên, để khiến bạn trông trẻ trung hơn, tốt nhất là nên lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nhấn nhá một chút vào mắt và môi với tông đào hoặc hồng nhẹ.

F5 làn da “trẻ mãi không già” với những bí quyết cực chất dưới đây - Ảnh 2

Một lớp cushion nhẹ nhàng đủ để che những nốt nám, tàn nhan mà vẫn giúp làn da trắng hồng, căn bóng tự nhiên. Đừng ham đánh những lớp phấn quá dày khiến khuôn mặt thiếu sức sống và đọng vào các nếp nhăn dưới mắt càng lộ rõ vấn đề tuổi tác trên gương mặt.

Những phong cách makeup tông nâu tây có thể khiến bạn cá tính và khỏe khoắn hơn nhưng vô tình cũng khiến bạn “dừ” đi trông thấy.

Trang phục phù hợp

Trang phục và vóc dáng sẽ để lại ấn tượng đầu tiên với người đối diện trước khi họ kịp nhìn vào khuôn mặt bạn. Tất nhiên, một bộ trang phục trẻ trung, năng động cũng sẽ khiến bạn ăn gian chục tuổi so với bạn bè cùng trang lứa.

F5 làn da “trẻ mãi không già” với những bí quyết cực chất dưới đây - Ảnh 3

Nếu bạn chưa biết bắt đầu lựa chọn trang phục từ đâu, cách đơn giản nhất là luôn lựa chọn những tông màu sáng như màu pastel, màu trắng, hồng, xanh dương,…Quy tắc kết hợp trang phục là không nên sử dụng quá quá 3 màu bởi chúng sẽ khiến bạn trông sến sẩm và lố lăng so với tuổi đấy!

Ngoài ra, một tip khác là luôn lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể, một chiếc quần jean bó tôn lên đôi chân dài và vòng 3 săn chắc hay một chiếc chân váy thướt tha sẽ khiến bạn nhẹ nhàng, nữ tính và trẻ trung hơn rất nhiều.

Chăm sóc làn da kết hợp tập luyện mỗi ngày

Người xưa có câu: “Nhất dáng nhì da” quả thật không sai. Khi đã ở độ tuổi nhất định, làn da sẽ không còn căng bóng, khỏe mạnh như trước mà thay vào đó là làn da sạm và những nếp nhăn, chấm đồi mồi. Đây chính là lý do vì sao những người phụ nữ thành đạt phải đi spa, trẻ hóa làn da định kỳ.

Dù bận rộn đến đâu bạn vẫn nên chăm sóc da mặt thường xuyên.

F5 làn da “trẻ mãi không già” với những bí quyết cực chất dưới đây - Ảnh 4

Bên cạnh những tác động bên ngoài giúp bạn cân bằng nhan sắc, hãy duy trì một chế độ tập luyện thể thao mỗi ngày, đặc biệt là môn yoga. Đây là một bộ môn khiến tinh thần thư thái, sảng khoái và giúp các cơ quan trên cơ thể vận hành tốt, từ đó khiến bạn tươi tắn, trẻ trung hơn từ bên trong.

Đặc biệt, rèn luyện thể thao mỗi ngày là cách khiến cơ thể săn chắc, giảm bớt lượng mỡ thừa xấu xí trên bụng, cánh tay, bắp đùi,… Theo thực tế chứng minh, người có thân hình nhỏ nhắn, mảnh mai trông sẽ trẻ trung hơn những người có vóc dáng “đậm đà”.

Lấy trứng gà về, trộn đều với 2 thứ này, nám, tàn nhang nặng đến đâu cũng trị khỏi

Càng những ngày hè nóng bức, bạn lại càng cần bảo vệ da chu đáo hơn, bởi ánh nắng sẽ khiến da bạn bị nám, tàn nhang nặng hơn đấy!

TIN MỚI NHẤT