Chăm chỉ mát xa vào 4 vị trí này trên khuôn mặt, đẩy lùi lão hóa giúp da luôn căng mịn như gái 18

Chăm sóc da 21/11/2018 11:13

Thực hiện mát xa vào 4 vị trí này trên khuôn mặt đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ đẩy lùi được lão hóa và sở hữu làn da mãi tươi trẻ.

Mát xa là phương pháp làm đẹp không còn xa lạ gì đối với phụ nữ. Ngoài khả năng thư giãn, làm dịu cơ thể, đây còn là liệu pháp kéo căng da mặt và cải thiện sức khỏe hiệu quả. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mát xa vào 4 vị trí quan trọng trên khuôn mặt có khả năng cải thiện làn da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. 

Naomi Whittel là người đã sáng tạo ra bài tập mát xa đơn giản nhưng rất hiệu nghiệm này. Ông là người Nhật Bản, một trong những quốc gia mà phụ nữ sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ nổi tiếng trên khắp thế giới. 

Không chỉ phổ biến tại Nhật, phương pháp này còn được sử dụng ở nhiều quốc gia khác, trong đó có cả Mỹ. Bác sĩ da liễu tại New York, Dendy Engelman chia sẻ trên Health: "Nếu thường xuyên mát xa khuôn mặt theo phương pháp của Naomi Whittel, làn da sẽ trở nên săn chắc và tươi trẻ. Mát xa làm tăng lưu thông máu, tăng cường đưa dưỡng chất và máu lên nuôi dưỡng tế bào giúp làn da ngày càng đẹp, khỏe và trẻ". 

Chăm chỉ mát xa vào 4 vị trí này trên khuôn mặt, đẩy lùi lão hóa giúp da luôn căng mịn như gái 18 - Ảnh 1
Mát xa mặt là phương pháp trẻ hóa, đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác trên làn da hiệu quả - Ảnh: Internet

Cụ thể, khi thực hiện phương pháp này, bạn chỉ cần mát xa vào 4 vùng này trên khuôn mặt. 

Vị trí 1: Giữ hai chân mày

Cách xác định vị trí này rất đơn giản, đây là điểm giao nhau giữa sống mũi và hai chân mày. Đây là vùng gắn liền với tuyến nội tiết, tuyến yên. Do đó, mát xa vùng da mỗi ngày sẽ giúp cải thiện tổng thể làn da.

Chăm chỉ mát xa vào 4 vị trí này trên khuôn mặt, đẩy lùi lão hóa giúp da luôn căng mịn như gái 18 - Ảnh 2
Mát xa vào vị trí này rất tốt cho làn da. Điều quan trọng là mỗi vùng da trên khuôn mặt đều có mối liên quan trực tiếp đến tình trạng hoạt động của các cơ quan bên trong - Ảnh: Internet

Vị trí 2: Dưới mắt 2cm

Từ giữa mí mắt dưới đo xuống 2cm (hoặc 1 đốt tay) là bạn sẽ xác định được điểm quan trọng này. Nếu mát xa thường xuyên vị trí này, các nhược điểm sẽ bị xóa mờ giúp làn da trở nên sáng mịn hơn.

Chăm chỉ mát xa vào 4 vị trí này trên khuôn mặt, đẩy lùi lão hóa giúp da luôn căng mịn như gái 18 - Ảnh 3
Vị trí dưới mắt kích thích da trắng mịn, xóa tan nhược điểm - Ảnh: Internet

Vị trí 3: Hai bên mũi

Từ vị trí 2 đo xuống dưới 2cm (hoặc 1 đốt tay) nữa, bạn sẽ xác định được điểm hai bên mũi cần mát xa. Xoa bóp vị trí này thường xuyên sẽ làm tăng lưu thông máu, giảm thiểu tình trạng sưng, đồng thời xóa mờ các khuyết điểm.

Chăm chỉ mát xa vào 4 vị trí này trên khuôn mặt, đẩy lùi lão hóa giúp da luôn căng mịn như gái 18 - Ảnh 4
Mát xa vị trí này làm tăng lưu thông máu, loại bỏ khuyết điểm - Ảnh: Internet

Vị trí 4: Dưới tai

Đây là điểm giao nhau giữa tai và xương hàm. Dùng đầu ngón tay xoa bóp nhẹ nhàng theo chuyển động tròn vài phút mỗi ngày. Bài tập này làm cân bằng tuyến giáp, tăng vẻ tươi sáng và sức sống cho làn da.

Chăm chỉ mát xa vào 4 vị trí này trên khuôn mặt, đẩy lùi lão hóa giúp da luôn căng mịn như gái 18 - Ảnh 5
Mát xa vào vị trí này giúp tăng vẻ tươi sáng cho làn da, đồng thời cân bằng hoạt động tuyến giáp - Ảnh: Internet

Chăm chỉ thực hiện mát xa vào 4 vị trí quan trọng này trên khuôn mặt hàng ngày, chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da khỏe đẹp, săn chắc. 

Dùng muỗng mát xa mặt theo phương pháp này, xóa mờ toàn bộ nếp nhăn giúp làn da căng mịn, trẻ hóa sau 2 tuần

Brightside đã thu thập những động tác mát xa mặt bằng chiếc muỗng có tác dụng xóa mờ nếp nhăn vô cùng hiệu quả giúp làn da săn chắc, mềm mịn chỉ sau 2 tuần.

TIN MỚI NHẤT