Tử vi thứ Năm, ngày 8/4/2021 của 12 con giáp: Tý gặp họa tiểu nhân, Dậu có điềm báo phá tài, tiền mất tật mang, họa phúc khó lường

12 con giáp tử vi 07/04/2021 00:30

Tử vi 12 con giáp cho thấy, trong hôm nay tuổi Tý gặp họa tiểu nhân, Dậu có điềm báo phá tài, tiền mất tật mang, họa phúc khó lường.

Tử vi thứ Năm ngày 8/4/2021 của Tý

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tý gặp phải chút rắc rối trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Nếu con giáp này không hài lòng về điều gì đó, hãy thẳng thắn góp ý riêng với đối phương chứ đừng bao giờ đòi hỏi quyền vị hay bắt người khác phải làm theo ý mình, đặc biệt là trước đám đông.

Thiên Quan xuất hiện cảnh báo về họa tiểu nhân sắp tới. Con giáp này cần phải thận trọng khi kết giao với người khác. Không phải điều gì nhìn bên ngoài cũng giống như trong suy nghĩ của chúng ta. Nhưng dù có phát hiện ra ai hãm hại mình thì bản mệnh cũng cần phải bình tĩnh để giải quyết.

Tử vi thứ Năm ngày 8/4/2021 của Sửu

Vận trình ngày mới của người tuổi Sửu có thể đón nhận tin vui như được cho tiền, thừa kế tài sản hoặc thu hồi được món nợ cũ từ lâu. Dù đó đều là khoản tiền của con giáp này nhưng vì nhận được khá bất ngờ nên cũng đủ khiến tâm trạng của bản mệnh vui và phấn chấn hơn hẳn.

Tuy nhiên, vì cục diện tương xung nên con giáp này có thể khiến một vài đồng nghiệp hoặc cấp trên không hài lòng vì thái độ khôn lỏi hoặc thiếu hiểu biết của mình, thậm chí có người còn tỏ rõ sự tức giận với tuổi Sửu nữa. Nếu nhận ra sai lầm thì bản mệnh nên xin lỗi một cách sự chân thành thì mới mong đối phương cảm nhận được.

Tử vi thứ Năm ngày 8/4/2021 của Dần

Vận trình của người tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn trong sự nghiệp. Kỹ năng giao tiếp chính là điều quan trọng trong mọi khía cạnh của công việc, dù là với đồng nghiệp hay cấp trên cũng vậy. Hiệu quả của việc giao tiếp sẽ đảm bảo rằng con giáp này được xem như là một tài sản có giá trị.

Về phương diện tài chính cũng có điềm báo tăng tiến, các nguồn thu nhập đồng loạt tăng. Bản mệnh sống vô tư, hài hòa nên được lòng nhiều người nhưng trong số đó vẫn có những người muốn lợi dụng để tư lợi cho bản thân họ, hãy tỉnh táo để tránh bị những kẻ này tác động.

tu vi 12 con giap 1
Tử vi hàng ngày cho thấy, tuổi Mão đi đâu ra đường thì nên chú ý kẻo bị va chạm, ngã xe hay gây tai nạn bởi trong ngày có điềm báo huyết quang - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Năm ngày 8/4/2021 của Mão

Tử vi hàng ngày cho thấy, tuổi Mão đi đâu ra đường thì nên chú ý kẻo bị va chạm, ngã xe hay gây tai nạn bởi trong ngày có điềm báo huyết quang. Nếu gặp tình huống này, hãy cố gắng tiết chế lời nói và hành động bốc đồng với người khác để sự việc không diễn biến tồi tệ hơn.

Về phương diện tài lộc thì không có nhiều dù vận trình không đến nỗi tệ, nhưng vì tính chất công việc của người tuổi Mão là ổn định, không mang tới nguồn thu bất ngờ. Vì thế nếu muốn cải thiện thu nhập thì bản mệnh nên kinh doanh buôn bán thêm, kiếm nghề phụ để làm thì cũng không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu.

Tử vi thứ Năm ngày 8/4/2021 của Thìn

Nhờ ngũ hành tương sinh mà tuổi Thìn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Người này không chỉ trực tiếp hỗ trợ mà còn đưa ra những lời động viên, lời khuyên chính xác khi bản mệnh gặp khó khăn. Công việc vì thế mà vẫn tiến triển tốt, kịp tiến độ, hơn thế nữa kết quả nhận lại vô cùng khả quan.

Trong ngày này nếu con giáp này chịu khó đi xa dù là do yêu cầu công việc hay là mục đích đi chơi, đi du lịch thì cũng đều rất tốt. Người tuổi Thìn sẽ gặp vận may trên đường đi, càng năng nổ, nhiệt tình càng có lộc, ngược lại nếu nằm im một chỗ thì tù túng và không có cơ hội phát triển tài năng.

Tử vi thứ Năm ngày 8/4/2021 của Tỵ

Tuổi Tỵ đối mặt với cục diện Dần Tỵ tương hại, điềm báo có thị phi vây quanh, tình cảm gia đình của con giáp này xuất hiện nhiều rạn nứt. Bất đồng giữa bản mệnh và người thân đến từ nhiều phía, song hãy tin tưởng vào đối phương thì mới tránh được nguy cơ đổ vỡ đang đến rất gần.

Về vấn đề tài chính, con giáp này tiêu tiền vào những thứ không đâu như vậy thì chẳng tiền bạc sẽ hao hụt một cách nhanh chóng, cần có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn. Bên cạnh đó, hãy dành thời gian để gặp gỡ bạn bè hoặc họ hàng để xả stress nhé. Chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân bằng cách xây dựng thói quen tập thể dục và ăn uống lành mạnh.

tu vi 12 con giap 2
Tử vi cho thấy vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong ngày mới này lên xuống thất thường - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Năm ngày 8/4/2021 của Ngọ

Tử vi cho thấy vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong ngày mới này lên xuống thất thường. Nhờ vào tài năng và tinh thần trong công việc con giáp này mới giành được chút thành quả thì lại bị kẻ xấu hãm hại, nẫng tay trên và cướp mất đi cơ hội tiến xa hơn nữa trên con đường công danh.

Nguồn thu nhập trong ngày của con giáp này cũng có dấu hiệu tăng. Tuy nhiên tuổi Ngọ nên xây dựng kế hoạch tài chính rõ ràng, đừng thấy tiền bạc dư dả mà tiêu xài không tiếc tay. Nếu không biết chừng mực thì chẳng mấy chốc sẽ phải đối diện với cảnh túng thiếu, thay vào đó hãy tìm ra cách đầu tư để tiền bạc ngày càng sinh sôi nảy nở.

Tử vi thứ Năm ngày 8/4/2021 của Mùi

Vận trình ngày mới của tuổi Mùi khá hanh thông, thuận lợi, làm bất cứ việc gì cũng gặp may. Nhất là những người đang cầu danh, muốn tăng quyền lực, thăng chức thì càng có lợi. Nhưng bên cạnh quyền lực thì chuyện tình cảm và các mối quan hệ cũng quan trọng không kém, vì thế đừng bỏ qua những điều ý nghĩa xung quanh mình.

Tình hình tài lộc vô cùng tươi sáng, bản mệnh không cần phải làm quá nhiều mà tiền tiêu vẫn rủng rỉnh. Thế nhưng không phải hiển nhiên mà con giáp này có được vận trình dồi dào như hiện tại, người tuổi Mùi đã làm việc rất chăm chỉ, vất vả, trải qua nhiều khó khăn, thử thách để có được cuộc sống thoải mái này.

Tử vi thứ Năm ngày 8/4/2021 của Thân

Đường tài lộc của tuổi Thân dồi dào nhờ ngũ hành tương sinh, con giáp này có nhiều nguồn thu cũng như biết cách đầu tư để phát triển số tiền mình có. May mắn là các kế hoạch, dự định của bản mệnh đều thành công ngoài sức mong đợi, không phải lo lắng các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Không những thế con giáp này còn gặp may trong công việc, hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình bởi nó không chỉ mang tới tiền bạc cho người tuổi Thân mà còn mở rộng các mối quan hệ xã giao, giúp bản mệnh nắm bắt thông tin nhanh nhạy để phát triển sự nghiệp cho mình.

tu vi 12 con giap 3
Đường tài lộc của tuổi Thân dồi dào nhờ ngũ hành tương sinh - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Năm ngày 8/4/2021 của Dậu

Tuổi Dậu có thể đối mặt với nhiều xui xẻo xảy ra bất cứ lúc nào. Trong hôm nay, điềm báo phá tài sắp xảy ra đối với con giáp này, vì vậy cần thận trọng nếu không muốn tiền mất tật mang. Họa phúc khó lường, đôi khi nó trở thành số phận mà chúng ta khó tránh được.

Song bản mệnh vẫn nên chú ý vì sự cảnh giác và đề phòng có thể giúp giảm thiệt hại xuống mức thấp nhất. Nhất là trong quá trình đi xa người tuổi Ngọ nên chú ý đồ đạc cẩn thận không mang nhiều tiền mặt hay những đồ có giá trị đến chỗ đông người kẻo mất lúc nào mà không hay biết.

Tử vi thứ Năm ngày 8/4/2021 của Tuất

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tuất đối mặt với cục diện tương phá, điềm báo vận trình không thuận lợi. Công việc của con giáp này gặp trở ngại do mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp dưới, ảnh hưởng khá nhiều đến tiến độ của dự án.

Bù lại về phương diện tài lộc không có điểm gì đáng chê trách khi tiền bạc đang theo nhau đổ về nhà. Không chỉ người kinh doanh lộc lá đầy tay mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập bên ngoài. Chuyện chi tiêu trong ngày con giáp này không cần phải lo lắng gì cả.

Tử vi thứ Năm ngày 8/4/2021 của Hợi

Đường công danh sự nghiệp trong ngày của Hợi khá tốt. Công việc của người bản mệnh đã dần đi vào guồng quay, không còn những khó khăn thử thách như trước nữa. Người tuổi Hợi sẽ giành được vị trí xứng đáng với năng lực của mình, vì vậy nếu có cơ hội hãy thể hiện những gì mà mình có.

tu vi 12 con giap 4
Đường công danh sự nghiệp trong ngày của Hợi khá tốt - Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày có điềm báo tin vui tài lộc sẽ đến, việc kinh doanh buôn bán của Hợi suôn sẻ hơn, lợi nhuận thu về tăng cao. Người làm công ăn lương có việc làm thêm, thu chi rủng rỉnh, tuổi Hợi cần có kế hoạch để dành ra một khoản để mở rộng quy mô, phát triển mô hình hiện tại.

(*) Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tử vi 12 con giáp, Thứ tư ngày 7/4/2021: Sửu có vận tài lộc vô cùng sáng sủa, Mão gặp phải cục diện tương xung, vận trình bấp bênh

Tử vi 12 con giáp cho biết, Mão gặp phải cục diện tương xung, vận trình cũng vì thế mà hung cát đan xen. Ngược lại Sửu là con giáp may mắn nắm bắt được nhiều cơ hội kiếm tiền.

TIN MỚI NHẤT