Tử vi thứ Năm ngày 25/3/2021 của 12 con giáp: Mão Thần Tài chiếu cố, Hợi gặp quý nhân, Tý gia đạo mâu thuẫn

12 con giáp tử vi 24/03/2021 05:46

Theo tử vi 12 con giáp cho thấy, trong ngày hôm nay, những người tuổi Mão, Hợi may mắn được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Trong khi đó, con giáp tuổi Tý gặp rắc rối trong công việc và tình cảm.

Tử vi thứ Năm ngày 25/3/2021 của Tý

Hôm nay bản mệnh người tuổi Tý sẽ dính sâu vào một mớ bòng bong của những rắc rối, sẽ rất khó để thể hiện được khả năng và phát triển sự nghiệp theo hướng tích cực, thậm chí có một số người rơi vào tình trạng thất nghiệp. Tuy nhiên, nhờ có Thiên Ấn cát tinh luôn bên cạnh nên mọi chuyện rồi sẽ dần dần ổn thỏa.

Tinh thần và trạng thái căng thẳng, lại cộng thêm công việc không được theo như ý muốn có khả năng làm cho con giáp tuổi Tý rất dễ cáu kỉnh, nóng giận, gây ra những ảnh hưởng không tốt đến các mối quan hệ tình cảm trong ngày thứ Năm. Với những người tuổi Tý đã lập gia đình, không khí gia đình đầy áp lực, chỉ những chuyện nhỏ nhặt cũng có thể làm cho vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.

Tử vi thứ Năm ngày 25/3/2021 của Sửu

Mối quan hệ giữa tuổi Sửu và người nhà không được êm ấm. Thậm chí, bản mệnh có thể cảm thấy lạc lõng trong chính gia đình mình vì không nhận được sự ủng hộ của bất cứ ai. Trước mắt, bạn hãy dành thời gian để xem lại kế hoạch xem sao.

Nếu đã lập gia đình, mối quan hệ của bạn với nửa kia cũng không mấy êm đẹp. Đôi bên dễ xảy ra chiến tranh lạnh vì không biết cách thông cảm cho nhau. Vợ chồng nên nghĩ cho nhau nhiều hơn là tranh chấp hơn thua, hãy bình tĩnh đối thoại với nhau nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 25/3/2021 của Dần

Những người sinh tuổi Dần sẽ có một ngày may mắn, bạn vượt qua các bài thi kiểm tra trình độ và nhận được các chứng chỉ, điều này sẽ hữu ích trong việc thăng tiến nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm. Bạn nên nắm bắt cơ hội và chiến đấu cho những gì họ muốn khi có cơ hội.

Ngoài ra, bạn phải mạnh mẽ, tò mò và năng động hơn để phù hợp với guồng quay công việc. Bạn phải gác lại cái tôi của mình và tiếp cận đồng nghiệp, cấp trên với tất cả sự nghiêm túc. Vì họ sẽ là những người giúp bạn tiến đến thành công sắp tới.

tu vi 12 con giap 1
Những người sinh tuổi Dần sẽ có một ngày may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Năm ngày 25/3/2021 của Mão

Trời sinh những người tuổi Mão siêng năng, hiền lành, không ngừng nỗ lực, chăm chỉ để tự mình xây dựng cuộc sống ấm no sung túc. Người tuổi Mão tuy không xuất thân trong gia đình đầy đủ giàu có, phải tập làm quen với sự vất vả từ thuở nhỏ nhưng họ lại có bản lĩnh tuyệt vời, có khả năng tự mình tạo dựng cơ ngơi ổn định, đặc biệt là tự làm giàu cho chính mình.

Tử vi 12 con giáp có nói, thời gian trước khó khăn thế nào không biết nhưng hôm nay tuổi Mão sẽ được đền đáp xứng đáng. Đặc biệt, tuổi Mão sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, mọi kế hoạch dự định đều vận hành trơn tru, càng làm việc càng thành công, mọi cơ hội tốt đều xuất hiện cùng lúc, lựa chọn cái nào cũng giúp tuổi Mão thăng hoa rực rỡ.

Tử vi thứ Năm ngày 25/3/2021 của Thìn

Với người tuổi Thìn, ngày 25/3 dự báo sẽ là một ngày đầy xui xẻo, tiểu nhân tìm cách hãm hại cả về tình duyên lẫn sự nghiệp. Hãy thật sự bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết. Người độc thân nhờ vượng vận đào hòa nên dễ tìm được đối tượng ưng ý vào ngày thứ Năm, tuy nhiên người đã có gia đình cần đề phòng kẻ thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của bạn.

Bù lại, vấn đề tài chính của Thìn thời điểm này khá hanh thông, bạn sẽ nhận được nhiều lợi nhuận từ việc kinh doanh, mua bán. Không những thế, những phi vụ đầu tư từ nhiều tháng trước cũng mang đến cho bạn một món tiền tương đối lớn.

Tử vi thứ Năm ngày 25/3/2021 của Tỵ

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay người tuổi Tỵ sẽ gặp khá nhiều thuận lợi suôn sẻ nhờ có Thiên Ấn trợ mệnh. Bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, sự năng nổ nhanh nhẹn của bạn đã ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

Tuy nhiên con giáp này chẳng thích ồn ào mà chỉ muốn tận hưởng theo cách riêng của mình. Đôi khi chính bạn lại là người tạo ra một rào ngăn vô hình với những người xung quanh.

Ngũ hành xung khắc, mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình không mấy hòa thuận. Bất đồng quan điểm và tranh cãi xảy ra liên miên khó bề hòa giải.

tu vi 12 con giap 2
Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay người tuổi Tị sẽ gặp khá nhiều thuận lợi suôn sẻ nhờ có Thiên Ấn trợ mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Năm ngày 25/3/2021 của Ngọ

Tử vi dự báo, tuổi Ngọ nhận khá nhiều điều tích cực trong công việc. Vận may đang ngày càng tăng lên nên, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh thì khả năng cao người tuổi Ngọ sẽ có lời lớn. Bản mệnh nên tận dụng vận may để tăng thêm thu nhập, đẩy cao doanh số, bù đắp cho những ngày trước đó lợi nhuận không được như ý.

Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp dự báo, con giáp này có xu hướng suy nghĩ tiêu cực khiến mối quan hệ tình cảm ngày càng trở nên gò bó, ngột ngạt. Cảm giác bất an xâm chiếm khiến cho Ngọ có ham muốn kiểm soát người mình yêu một cách khắc nghiệt, dù bình thường không như thế.

Tử vi thứ Năm ngày 25/3/2021 của Mùi

Tài lộc hôm nay của tuổi Mùi có thăng có trầm, nhưng nhìn chung không được suôn sẻ. Bạn khó có thể giữ được tiền trong túi được lâu, mặc dù bạn có thể làm ra rất nhiều tiền.

Nguyên nhân chủ yếu là bạn quá phóng khoáng, ít trân trọng công sức của bản thân, sẵn sàng chi tiền cho việc mua sắm mà không màng giá cả. Vì vậy, người sinh năm tuổi Mùi khi làm ăn cần chọn người nếu không biết tính toán, tiết kiệm thì sẽ rơi vào cảnh túng thiếu phải đi vay mượn khắp nơi.

Bạn cũng cần cẩn thận với sức khỏe của mình. Hãy lùi lại một bước, đừng quá căng thẳng, quá tham vọng không giúp bạn đạt được mục tiêu.

Tử vi thứ Năm ngày 25/3/2021 của Thân

Tuổi Thân cảm thấy tự tin về mọi thứ. Bất cứ nhiệm vụ nào bạn đã đảm nhận trong hôm nay thì đừng bỏ lỡ, hãy làm việc và hoàn thành. Thời gian này, bản mệnh có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương sau nhiều cố gắng. Dù khởi đầu công việc có khó khăn nhưng đến bây giờ, bạn có thể đạt được kết quả mỹ mãn. Bản mệnh có thể được cất nhắc vị trí công việc tốt hơn hoặc làm quản lý, lãnh đạo, đứng trên nhiều người, được nhiều người ngưỡng mộ.

Tài chính của bạn hôm nay cũng được một ngôi sao may mắn bảo trợ. Một số ưu đãi và các cơ hội đầu tư tốt được mở ra nếu bạn nỗ lực tìm kiếm chúng.

tu vi 12 con giap 3
Tài chính của người tuổi Thân hôm nay cũng được một ngôi sao may mắn phù trợ - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Năm ngày 25/3/2021 của Dậu

Tử vi hôm nay nhận thấy con giáp tuổi Dậu sẽ khó thoát ra khỏi những rắc rối, có vẻ như sự tự tin thái quá của bạn đã phản ngược tác dụng rồi.

May mắn là có Thiên Tài xuất hiện, bản mệnh không phải lo lắng gì nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày này. Bạn có thể nhận được một khoản tiền lương từ nghề tay trái hoặc may mắn trúng thưởng, như trúng số hoặc từ một trò chơi nào đấy.

Vận trình tình duyên của bạn trong ngày 25/3 này có những khởi sắc bất ngờ. Bạn có cơ hội gặp gỡ được nhân duyên của mình, đây có thể chính là “người trong mộng” bấy lâu của bạn.

Tử vi thứ Năm ngày 25/3/2021 của Tuất

Đường tài lộc của tuổi Tuất trong ngày thứ Năm về cơ bản là ổn định, song cần có kế hoạch tích lũy kẻo số tiền kiếm được chẳng mấy chốc mà tan biến. Nếu con giáp này không định đầu tư ngay thì có thể gửi chúng vào tài khoản ngân hàng cho an toàn.

Vận trình công danh sự nghiệp khá tốt, những khó khăn, rắc rối của bản mệnh đang lần lượt được giải quyết đâu vào đó. Nhờ thế mà bản mệnh cảm thấy một ngày trôi qua thật nhẹ nhàng, không có khúc mắc, hay vấn đề gì phải lo lắng cả.

Tử vi thứ Năm ngày 25/3/2021 của Hợi

Người tuổi Hợi đang được Chính Quan nâng đỡ rất nhiều trong hôm nay. Nếu bạn không muốn mất thời gian cho những cuộc trò chuyện lãng phí thì tốt nhất là hãy tập trung cho công việc của mình thôi. Đừng quên rằng tất cả mọi người đều phải có sự tập trung nếu muốn giải quyết công việc hiệu quả, hãy cố gắng làm việc đúng hẹn kẻo ảnh hưởng tiến độ.

Ngày thứ Năm, con giáp này sẽ gặp quý nhân, có thể là họ hàng xa hoặc bạn bè lâu ngày gặp lại. Nhờ sự giúp đỡ của họ, mọi việc của Hợi đều hanh thông, tài lộc tìm đến cửa.

tu vi 12 con giap 4
Người tuổi Hợi đang được Chính Quan nâng đỡ rất nhiều trong hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

(*) Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Đúng 10 ngày tới: Top 3 con giáp đại vận phát đạt, làm đâu thắng đó, hốt bạc mỏi tay

Theo tử vi 12 con giáp, trong 10 ngày tới, 3 con giáp may mắn sau sẽ gặp được nhiều thuận lợi, làm ăn phát tài, tiền vô như thác lũ 'đổ ập' vào nhà.

TIN MỚI NHẤT