Tử vi ngày 6/8, ‘HUNG TINH’ xuất hiện ngáng đường 3 tuổi này, bản mệnh không được yên thân vì có kẻ ‘tiểu nhân’ hãm hại

12 con giáp tử vi 06/08/2021 08:10

Tử vi ngày 6/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, hung tinh xuất hiện ngáng đường của 3 con giáp này trong ngày thứ Sáu. Bản mệnh cũng không được yên thân vì có kẻ ‘tiểu nhân’ trực chờ hãm hại.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, hung tinh xuất hiện báo hiệu đường công danh của tuổi Tuất bị ngáng trở, kẻ tiểu nhân vây hãm, do đó mà công việc không được suôn sẻ và thuận lợi như dự kiến.

Nhiều vấn đề bất ngờ nảy sinh khiến cho con giáp này quay cuồng trong công việc, chẳng còn thời gian cho cuộc sống riêng tư. Hậu quả kéo theo là sức khỏe của bản mệnh cũng sụt giảm vì thế. Càng mệt mỏi và áp lực thì khả năng làm việc càng suy giảm, khiến các kế hoạch không còn giữ được sự chắc chắn vốn có.

Bên cạnh đó, đường tình duyên cũng trắc trở, người yêu thương nhau chưa chắc đã được ở bên nhau. Nhiều vấn đề bất ngờ xuất hiện khiến cho tình cảm đôi bên dần dần nguội lạnh, con giáp này không biết làm thế nào để có được những phút yêu đương như thuở ban đầu.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, tuổi Thìn có phần uể oải bởi những suy nghĩ tiêu cực. Con giáp này dễ dàng nổi cáu, thường hay hơn thua đến cùng với người khác. Mặc dù bản mệnh khó chịu trong lòng nhưng đừng quá hẹp hòi tranh chấp, sẽ chẳng thu được lợi ích gì mà còn bị đàm tiếu thị phi.

Ngày mới cũng báo hiệu tiểu nhân đang quấy phá vận trình sự nghiệp của con giáp này. Tuổi Thìn trở thành tâm điểm bị bàn tán vì thái độ gay gắt của mình. Trong trường hợp này, chớ nên đôi co, lời qua tiếng lại làm gì, hãy mặc kệ họ và tập trung vào mục tiêu công việc cũng như cuộc sống của bản mệnh mà thôi.

Cũng trong ngày này, chuyện tình cảm của tuổi Thìn có nguy cơ bị kẻ xấu chen chân phá hoại vì ghen tị với hạnh phúc con giáp này đang có khiến cho vợ chồng lục đục, tranh cãi với nhau về nhiều vấn đề. Mỗi người một ý, ai cũng có cái lý của riêng mình, thế nên không ai chịu nhận mình là người thua cuộc.

Tử vi ngày 6/8, ‘HUNG TINH’ xuất hiện ngáng đường 3 tuổi này, bản mệnh không được yên thân vì có kẻ ‘tiểu nhân’ hãm hại - Ảnh 1
Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, tuổi Thìn có phần uể oải bởi những suy nghĩ tiêu cực. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, tuổi Hợi có phần cảm tính hơn hẳn ngày thường. Đó là lý do khiến cho con giáp này gặp phải khá nhiều cản trở và sự phản đối từ những người xung quanh. Bản mệnh không đủ lý trí để đưa ra nhận định phù hợp, nhưng lại không chịu lắng nghe lời góp ý của người xung quanh.

Thủy Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này cũng đang tồn tại nhiều mâu thuẫn. Bản mệnh và đối phương có những quan điểm trái ngược nhau, ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của mình nên đôi khi không tránh khỏi những cuộc tranh luận gay gắt, khiến cả hai hậm hực trong lòng.

Ngoài ra, tuổi Hợi nên lưu tâm đến việc chăm sóc sức khỏe của mình. Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi…

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới từ ngày 2/8 đến 8/82021: Tuổi Hợi được Cát Tinh hỗ trợ công việc, Tuổi Tỵ bứt phá về tài chính và sự nghiệp

Thông tin chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 2/8 đến 8/8/2021 của 12 con giáp. Cùng xem trong tuần mới này, vận trình của từng con giáp từ sự nghiệp, tài lộc, tình duyên và sức khỏe sẽ diễn ra như thế nào nha.

TIN MỚI NHẤT