Tử vi ngày 22/1/2022, 3 con giáp vướng phải ‘Hung Tinh’, công việc gặp nhiều rắc rối khó khăn, cẩn thận kẻ gian chơi xấu

12 con giáp tử vi 22/01/2022 06:06

Xem tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay 22/1/2022 có đưa ra lời cảnh báo, thứ Bảy này có 3 con giáp vướng phải ‘Hung Tinh’, công việc gặp nhiều rắc rối khó khăn, cẩn thận kẻ gian chơi xấu.

Tuổi Tỵ

Thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối. Các mối quan hệ xã giao vì thiếu sự đồng nhất quan điểm mà trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nếu không sớm tìm ra sự tương đồng, mọi bất lợi có thể sẽ dồn hết về phía con giáp này.

Trong ngày có sự xuất hiện của hung tinh, con giáp này nếu không muốn bị tước đi mọi thành quả lao động của mình từ trước đến nay thì hãy mau chóng chỉnh đốn lại tinh thần. Chỉ cần một sai sót nhỏ, tuổi Tỵ cũng có thể phải trả một cái giá rất đắt đó.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình con giáp này cũng trở nên khó hòa hợp trong ngày Thủy khắc Hỏa. Đôi bên vì không tìm được tiếng nói chung mà để xảy ra những tranh cãi, mâu thuẫn triền miên.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với những hung hiểm. Hãy xem xét lại mọi việc, đừng để xảy ra những sai lầm đáng tiếc khiến con giáp này phải chịu những tổn thất không đong đếm được.

Bù lại, trong phương diện tình cảm, ngũ hành Kim Thủy tương sinh giúp cho người độc thân có cơ hội thoát ế trong khoảng thời gian này. Nếu bản mệnh được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng khác giới thì cũng đừng vội vàng từ chối.

Tuổi Dậu chớ có chủ quan về sức khỏe của mình trong thời gian này. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại ở trong miệng, khắp thân mình.

Tử vi ngày 22/1/2022, 3 con giáp vướng phải ‘Hung Tinh’, công việc gặp nhiều rắc rối khó khăn, cẩn thận kẻ gian chơi xấu - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với những hung hiểm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, với tinh thần trách nhiệm cao, tuổi Thân luôn nghiêm túc với những nhiệm vụ được giao. Sự xuất hiện của cát thần càng khẳng định năng lực làm việc xuất sắc của con giáp này.

Tuy nhiên, cục diện tương hại sẽ ảnh hưởng xấu đến vận trình của tuổi Thân. Nếu không có lòng đề phòng những kẻ xấu bụng từ sớm thì chính con giáp này sẽ là người phải gánh chịu những thiệt hại không hề nhỏ.

Cục diện Kim sinh Thủy cho thấy vận trình tình cảm của các cặp đôi đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Cả hai có thể tính đến chuyện về chung một nhà sau một khoảng thời gian dài tìm hiểu và chia sẻ những ngọt bùi bên nhau.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Nhâm Dần 2022, 3 con giáp được ‘NGỌC HOÀNG’ chiếu cố, sự nghiệp phất lên ‘như diều gặp gió’, tài lộc hanh thông, công thành danh toại

Trong năm Nhâm Dần 2022 này, có 3 con giáp vô cùng may mắn khi được ‘Ngọc Hoàng’ chiếu cố, sự nghiệp phất lên ‘như diều gặp gió’, tài lộc hanh thông, công thành danh toại.

TIN MỚI NHẤT