Tử vi Chủ Nhật 5/12, 3 con giáp bị Hung Tinh giáng họa xuống đầu, sự nghiệp thăng trầm, tiểu nhân bày mưu hãm hại

12 con giáp tử vi 05/12/2021 06:05

Xem tử vi 12 con giáp trong ngày Chủ nhật 5/12/2021 dự báo rằng, trong ngày hôm nay có 3 con giáp bị Hung Tinh giáng họa xuống đầu, sự nghiệp thăng trầm, tiểu nhân bày mưu hãm hại.

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 5/12/2021 hôm nay, do ảnh hưởng của hung tinh nên hôm nay tuổi Tuất khó thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Dường như tinh thần không được tốt nên con giáp này đang có dấu hiệu lơ là và mất tập trung.

Như đối với công việc, ban đầu tuổi Tuất rất phấn khởi và tràn đầy năng lượng khi bắt tay vào. Tuy nhiên, khó khăn chồng chất làm con giáp này sinh lòng chán nản và muốn buông xuôi. Hãy nhớ một điều rằng mọi thứ đều có hai mặt, nếu biết cách nhìn về mặt tích cực của vấn đề thì không có gì được xem là trở ngại ở đây cả.

Trong ngày Thủy Thổ tương xung, vận tình duyên của tuổi Tuất cũng không có nhiều biến chuyển. Con giáp này còn đang mải mê với công việc và không có thời gian để dành cho chuyện yêu đương. Cũng đã đến lúc sắp xếp thêm thời gian cho bản thân và tìm cho mình một nửa để sẻ chia.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 5/12/2021 hôm nay, hung tinh dự báo điềm tiểu nhân gây ngáng trở khiến tuổi Tý gặp không ít rắc rối. Con giáp này mất công mất sức gây dựng mà cuối cùng lại bị kẻ khác phá đám, phải làm lại từ đầu.

Tuổi Tý có thể gặp một vài khó khăn trong việc giải quyết hậu quả do kẻ tiểu nhân gây ra vì sức người có hạn. Trong những lúc khó khăn, đừng ngại ngần hỏi xin sự giúp đỡ từ người khác. Mỗi người giúp nhau một tay khi cần cũng sẽ làm khăng khít tình cảm đôi bên hơn.

Về phương diện sức khỏe, trong ngày Thủy khí đương vượng, có thể khiến cho tuổi Tý cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, không thiết ăn uống. Con giáp này nên chú ý đảm bảo dinh dưỡng và ăn uống hợp vệ sinh để tránh những vấn đề về tiêu hóa.

Tử vi Chủ Nhật 5/12, 3 con giáp bị Hung Tinh giáng họa xuống đầu, sự nghiệp thăng trầm, tiểu nhân bày mưu hãm hại - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 5/12/2021 hôm nay, hung tinh dự báo điềm tiểu nhân gây ngáng trở khiến tuổi Tý gặp không ít rắc rối. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/12/2021 hôm nay là một ngày làm việc thiếu hiệu quả với tuổi Tỵ. Xuất phát điểm là vì mục đích công việc nhưng khi bản mệnh mất bình tĩnh, không kiểm soát được lời nói và hành động thì sẽ biến thành công kích cá nhân khiến mọi chuyện trở nên phức tạp.

Hung tinh còn cảnh báo tuổi Tỵ về nguy cơ mất tiền, hao tài tốn của. Những hiểm họa bất ngờ có thể xảy tới bất cứ lúc nào, đòi hỏi bản mệnh phải cẩn trọng và đề cao cảnh giác. Lời khuyên là con giáp này không nên đầu tư trong thời điểm này vì rất dễ thất bại do mù quáng, thiếu hiểu biết.

Trong chuyện tình cảm, Thủy Hỏa bất dung còn khiến con giáp này đau đầu vì những mâu thuẫn. Tuổi Tỵ có phần thất vọng khi sau bao tình cảm mình dành cho thì đối phương cũng chẳng đủ bao dung để thông cảm cho bản mệnh. Hiểu lầm và nghi ngờ càng làm cho mọi chuyện diễn tiến theo hướng tồi tệ hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

TOP 4 nàng giáp ‘ruột để ngoài da’, hôm trước nổi trận lôi đình, hôm sau quên sạch như không có chuyện gì xảy ra

Trong 12 con giáp, 4 nàng giáp này có tính ‘ruột để ngoài da’. Cho dù hôm trước nổi trận lôi đình xem nhau như kẻ thù, nhưng hôm sau chỉ cần nhận được lời xin lỗi chân thành là họ sẽ quên ngay.

TIN MỚI NHẤT