Tháng 5 HOAN HỈ, 3 con giáp được THIÊN CƠ chiếu mệnh, đầu tháng lận đận cuối tháng lên hương, tiền TỶ về chật ví

12 con giáp tử vi 20/04/2021 18:14

Sách tử vi Tân Sửu 2021 chỉ rõ, trong tháng 5 tới đây, những con giáp may mắn này sẽ uống no lộc trời, càng về cuối tháng càng có cơ hội gánh tiền tỷ về nhà khiến ai cũng hờn. Tuy nhiên, vào những ngày đầu tháng, con giáp này phải cố gắng vì sẽ gặp nhiều vất vả.

Tuổi Dần

Năm Tân Sửu 2021 mang lại khá nhiều tin vui tài lộc cho người tuổi Hổ. Dù làm công ăn lương hay chèo lái doanh nghiệp, con giáp may mắn tuổi Dần cũng có cơ may kiếm được bộn tiền, của nả chất đống khiến ai cũng hờn. Càng về cuối năm, người cầm tinh con Hổ càng thêm phúc thêm phần, ăn nên làm ra, lương thưởng cao ngất. 

Sách tử vi Tân Sửu 2021 chỉ ra, bắt đầu vào tháng 5/2021, người tuổi Dần sẽ tiếp tục bận rộn với những dự định còn dang dở, thêm một số khó khăn xuất hiện song song với cơ hội mới đang chờ đợi phía trước. Con giáp may mắn này chỉ cần nỗ lực, chăm chỉ hơn nữa thì việc tạo nên kỳ tích, gặt hái thành công là điều chắc chắn. Thời hoàng kim đếm tiền sái tay đang đợi chờ Dần vào cuối tháng 5 tới đây. 

con giap may man
Thời hoàng kim đếm tiền sái tay đang đợi chờ Dần vào cuối tháng 5 tới đâ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Thông minh, chăm chỉ, cần mẫn và khôn khéo trong giao tiếp nên Tỵ được rất nhiều người quý mến, tin tưởng. Đây cũng là những quý nhân luôn sẵn lòng hỗ trợ người cầm tinh con Rắn mỗi khi họ gặp khó khăn, bất trắc trong cuộc sống. 

Theo tử vi 12 con giáp, đầu tháng 5, người tuổi Tỵ bắt đầu được cấp trên đánh giá cao. Khổ tận cam lai, sau những tuần mệt mỏi, chông chênh thì con giáp may mắn này sẽ được đáp đền với cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa. Thăng chức tăng lương chính là phúc phần mà người tuổi Tỵ xứng đáng nhận được.

con giap may man 2
Thăng chức tăng lương chính là phúc phần mà người tuổi Tỵ xứng đáng nhận được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Có số đại cát đại lộc, được bề trên cất nhắc nên người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ. 

Theo tử vi 12 con giáp, đầu tháng 5 này, tài vận của người tuổi Mùi sẽ giảm sút chút ít, con giáp này có thể làm việc gì cũng lận đận. Thế nhưng không cần quá lo lắng, đến cuối tháng 5, mọi việc trở lại suôn sẻ, tiền bạc rủng rỉnh, mọi việc hanh thông là lá số tử vi dành cho con giáp tuổi Mùi. Chỉ cần Mùi nắm bắt cơ hội, sự nghiệp sẽ tươi sáng, làm ăn phát tài, kinh tế không còn là vấn đề phải suy nghĩ tới, thậm chí tài vận còn quấn chân Mùi từ đây đến cuối năm. 

con giap may man 3
Tháng 5 này, tài vận của người tuổi Mùi sẽ giảm sút chút ít - Ảnh minh họa: Internet

*Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Đón VẬN KHÍ mới, 3 tuổi may mắn nhất tháng 5 chuẩn bị được Thần Tài ưu ái, tài lộc cuồn cuộn, tiền VÀNG chật két

Theo tử vi 12 con giáp, 3 con giáp may mắn sau sẽ có nhân duyên tốt với Thần Tài trong tháng 5 tới, nhờ đó mà liên tục gặp vận may, tài lộc hưng vượng, đổi đời trong chốc lát.

TIN MỚI NHẤT