Nửa đầu năm 2021: 3 con giáp của nả đầy nhà, không thành RỒNG cũng lên PHƯỢNG, may mắn không ai bằng

12 con giáp tử vi 07/04/2021 13:04

Theo tử vi 12 con giáp, nếu bạn thuộc danh sách 3 con giáp này, ngay trong nửa đầu năm 2021, bản mệnh sẽ thêm phúc thêm phần, của nả đầy nhà, cuộc sống sung túc khiến nhiều người ghen tỵ.

Tuổi Sửu

Hiền lành, nhân hậu và hay giúp đỡ người khác laij không hề tính toán hơn, Sửu thường tích được rất nhiều công đức từ thời trẻ. Càng nỗ lực vươn lên, dám nghĩ dám làm, con giáp tuổi Sửu lại càng có nhiều cơ hội đổi đời ngoạn mục. 

Dù dính vận Tam Tai năm Tân Sửu, thế nhưng vận mệnh của người cầm tinh con Trâu được dự báo sẽ gặp nhiều điều suôn sẻ trong năm 2021. Sách tử vi chỉ rõ, trong nửa đầu năm, Sửu sẽ làm đâu trúng đó, đại cát đại lợi khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ. Đặc biệt, từ tháng 4/2021, con giáp may mắn này sẽ kiếm tiền dễ dàng, giàu lên chỉ sau một đêm. Nếu là người làm công ăn lương, bạn dễ kiếm được hợp đồng béo bở. Nếu buôn bán, cửa hàng tấp nập người mua, hàng cứ đầy rồi lại vơi không hề lo nghĩ. 

tu vi 12 con giap 3
Sửu thường tích được rất nhiều công đức từ thời trẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tỵ nổi tiếng là con giáp tài năng, giỏi giang và có gan làm giàu nên dù sinh ra trong khốn khó, con giáp này vẫn chưa bao giờ thiếu tiền. Biết chớp lấy thời cơ, luôn kiên trì và không ngừng nỗ lực mỗi ngày, càng về hậu vận, Tỵ lại càng ăn nên làm ra, tiền nhiều vô kể. 

Nửa đầu năm Tân Sửu 2021, nhờ được sao Hồng Loan chiếu mệnh, người cầm tinh con Rắn sẽ gom hết của nả trong thiên hạ vào nhà. Các cơ hội làm ăn, thăng tiến được bày ra trước mắt, Tỵ chỉ việc cố gắng tìm dự án phù hợp với sức lực của mình để theo đuổi tới cùng mà thôi. 

tu vi 12 con giap 2
Càng về hậu vận, Tỵ lại càng ăn nên làm ra, tiền nhiều vô kể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người cầm tinh con Ngựa luôn năng động, thông minh và thích thử thách bản thân. Việc gì càng khó, càng đòi hỏi nhiều kỹ năng Ngọ lại càng chí thú dấn thân, làm việc không ngơi nghỉ. Nhờ thế, các con giáp này có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, được cấp trên trọng dụng. 

Theo tử vi ngày mới, trong 3 tháng tới, Ngọ sẽ công thành danh toại, tài vận dồi dào. Nếu đang làm ăn kinh doanh, con giáp cần chú ý đến các mối làm ăn nhỏ lẻ, rất có thể sẽ có sự xuất hiện của các "ông lớn" hoặc "quý nhân" sẽ giúp bạn tiếp cận với các mối lái lớn, giúp đỡ sự nghiệp kinh doanh của bạn trong tương lai. Vì có dư có dả, Ngọ sẽ có cuộc sống mỹ mãn hạnh phúc. Tử vi 12 con giáp khuyên Ngọ nên tìm đường đầu tư để tiền đẻ ra tiền trong tương lai. 

tu vi 12 con giap
Tử vi 12 con giáp khuyên Ngọ nên tìm đường đầu tư để tiền đẻ ra tiền trong tương lai - Ảnh minh họa: Internet

*Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thời 'nếm mật nằm gai' đã qua, 3 con giáp RŨ BÙN ĐỨNG DẬY, tài vận sáng lóa trong 3 tháng tới

Khổ tận cam lai, sau những tháng nếm mật nằm gai, từ tháng 3 âm lịch trở đi, tử vi 12 con giáp chỉ rõ, 3 con giáp may mắn này sẽ ăn nên làm ra, giàu sang sung túc, của nả ùa vào nhà như thác đổ.

TIN MỚI NHẤT