Đúng ngày thứ Sáu 28/1/2022, 3 con giáp được Thần Tài gửi lộc, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tiền tài rủng rỉnh

12 con giáp tử vi 28/01/2022 06:00

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 28/1/2022 cho thấy, hôm nay có 3 con giáp được Thần Tài gửi lộc, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tiền tài rủng rỉnh.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có nguồn cảm hứng để sáng tạo, có mục tiêu để nâng cấp bản thân hơn nữa. Tuy nhiên, việc gì cũng cần bình tĩnh và con giáp này nên hỏi han kinh nghiệm từ người giỏi hơn mình.

Tuy nhiên Hỏa khí vượng khiến tâm trạng của con giáp này khá nóng nảy, thường vì những vấn đề nhỏ nhặt mà tranh cãi với nửa kia. Đôi khi chỉ là những chuyện thường nhật, đáng lẽ không có gì để gay gắt, nhưng lời qua tiếng lại và thế là thành cãi vã lúc nào không hay.

Đối phương đã vượt qua khỏi giới hạn nhưng vẫn không đủ đáp ứng được điều mong mỏi của riêng bản mệnh. Do đó, bản mệnh cần phải biết rõ vị trí của mình ở đâu để đừng quá mơ mộng, đừng thúc ép người khác hoàn tất mong muốn của mình, điều này khá vô lý.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/1/2022 hôm nay, tuổi Mão thu hút nhiều tiền bạc nên túi luôn rủng rỉnh tiền. Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng suốt thời gian vừa qua, con giáp này sẽ nhận được mức tiền lương, tiền thưởng xứng đáng, thậm chí vượt quá kỳ vọng.

Mộc Hỏa tương sinh còn cho thấy vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Con giáp này thỏa mãn và trân trọng với hạnh phúc mình đang có. Hơn ai hết, bản mệnh biết điều mình cần là gì, người quan trọng với mình là ai, chỉ cần là đúng người đó thì mọi chuyện đều có thể giải quyết được.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Nam phía ngoài phòng bếp, bếp và giường ngủ của mình. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Đúng ngày thứ Sáu 28/1/2022, 3 con giáp được Thần Tài gửi lộc, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tiền tài rủng rỉnh - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/1/2022 hôm nay, tuổi Mão thu hút nhiều tiền bạc nên túi luôn rủng rỉnh tiền. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Sáu ngày 28/1/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thìn thuận lợi. Con giáp này có cơ hội được cấp trên trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, tình cảm vợ chồng hòa hợp, vượt qua những sóng gió trước đó để giữ được hạnh phúc của mình. Bản mệnh thỏa mãn với những gì mình có, trân trọng hạnh phúc của bản thân.

Đây cũng là thời điểm phù hợp để cho cả hai cùng tìm cách đạt được những mục tiêu mới trong cuộc sống. Khi cùng chung lòng, chung sức thì sẽ càng dễ đạt được thành công trong tương lai.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Chúc mừng 3 con giáp may mắn bậc nhất trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, chuẩn bị đón ‘BÃO’ bao lì xì đi là vừa

Trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 này có 3 con giáp số vô cùng đỏ, bản mệnh chuẩn bị tâm lý bội thu tiền của vì nhận được quá nhiều lì xì đi là vừa.

TIN MỚI NHẤT