Đặc điểm của ngôi nhà mang nặng âm khí, ở càng lâu khiến cho gia đình mâu thuẫn triền miên, tiền của không cánh mà bay

12 con giáp tử vi 21/02/2022 12:30

Theo phong thủy, ngôi nhà mà có những đặc điểm này thường mang nặng âm khí khiến cho cả gia đình xảy ra mâu thuẫn triền miên, tiền của không cánh mà bay, ảnh hưởng đến cả sức khỏe và tinh thần.

Vật nuôi và cây cối trong nhà hay chết

Nhà mà trồng cây gì, nuôi con gì cũng không sống được. Cây cối hay con vật cũng giống như con người, cần sinh khí để nuôi dưỡng sự sống. Nếu một mảnh đất mà trồng cây gì, nuôi con gì cũng không sống được thì chứng tỏ sinh khí ở đó rất yếu, có nhiều năng lượng âm. Theo đó, con người khi sống trong ngôi nhà đó cũng sẽ không được khỏe mạnh, hay gặp những giấc mơ lạ, bị bóng đè.

Chó lạ đến nhà sủa không rõ lý do 

Khi có chó lạ đến nhà mà sủa không rõ lý do thì đó cũng là dấu hiệu của phong thủy không tốt. Theo các chuyên gia phong thủy, chó cực kỳ kỵ với năng lượng âm. Khi chó đến nhà mà sủa liên hồi thì chứng tỏ đất đó không lành, nhà đó không được tốt.

Đặc điểm của ngôi nhà mang nặng âm khí, ở càng lâu khiến cho gia đình mâu thuẫn triền miên, tiền của không cánh mà bay - Ảnh 1
Khi có chó lạ đến nhà mà sủa không rõ lý do thì đó cũng là dấu hiệu của phong thủy không tốt. Ảnh minh họa: Internet

Nhà ở gần nghĩa trang hoặc nhà xác bệnh viện

Trong phong thủy, trường hợp này gọi là thế cô âm sát, tức là nhà ở gần quá nhiều năng lượng âm. Trường hợp này dễ khiến người sống trong nhà đó có cảm giác lo lắng, mệt mỏi, sức khỏe của gia chủ không tốt, từ đó tài vận sẽ không được hanh thông, thuận lợi.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Kể từ tháng 2 Âm lịch trở đi, 3 con giáp được sao may mắn chiếu mệnh, sự nghiệp thăng quan tiến chức, tiền của chất đống đầy nhà

Tử vi 12 con giáp từ tháng 2 Âm lịch 2022 trở đi, có 3 con giáp làm gì cũng suôn sẻ hanh thông vì được sao may mắn chiếu mệnh, sự nghiệp thăng quan tiến chức, tiền của chất đống đầy nhà.

TIN MỚI NHẤT