2 tuần tới, 3 con giáp được Thần Tài ghé thăm, lợi lộc tăng 'nhanh như chớp', giàu sang chạm đỉnh vinh quang

12 con giáp tử vi 14/04/2021 18:01

Theo tử vi 12 con giáp, 2 tuần tới là thời kỳ cực vượng, tài lộc cùng lúc chạm đỉnh đối với 3 con giáp may mắn này.

Tuổi Tỵ

Thời gian qua, người tuổi Tỵ gặp nhiều khó khăn trong cả công việc và cuộc sống. Nhưng theo tử vi 12 con giáp, trong 2 tuần nữa thôi, con giáp tuổi Tỵ sẽ có cơ hội lội ngược dòng thành công. Khó khăn sẽ không còn, chỉ đón tin vui tài lộc. Dù làm gì người cầm tinh con Rắn đều có cơ may thành công nhiều hơn người khác. Thậm chí có nhiều người tuổi này còn bắt được cơ hội kiếm tiền hiếm thấy giúp tài vận được cải thiện đáng kể. 

Không chỉ có tài lộc mà tình duyên của người tuổi Tỵ cũng khởi sắc sáng rỡ. Vận đào hoa sẽ đến với người độc thân, giúp các Tỵ còn đơn chiếc đón chào nhân duyên mới. Hỷ lộc song toàn, tuổi Tỵ trong thời gian 2 tuần tới chuyện gì cũng thuận lợi.

con giap may man
Hỷ lộc song toàn, tuổi Tỵ trong thời gian 2 tuần tới chuyện gì cũng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi con giáp, trong nửa cuối tháng 4/2021, Tý được quý nhân giúp mở ra cho nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Con giáp may mắn này nắm bắt nhiều vận may tài vận, là nền tảng cho những thành công sắp tới.

Không chỉ vậy, thời gian này, con giáp tuổi Tý nếu làm ăn kinh doanh lớn hay buôn bán nhỏ lẻ còn có tài lộc vượng phát, người mua ra vào tấp nập, lợi nhuận thu về ngày một nhiều. Người làm công ăn lương thì làm gì cũng như ý, thuận lợi. Các Tý còn được cấp trên ghi nhận, đánh giá cao.

con giap may man  2
Tý còn được cấp trên ghi nhận, đánh giá cao - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là một trong 3 con giáp may mắn nhất trong 15 ngày tới. Họ nên tận dụng thời kỳ hoàng kim này để thực hiện những dự án tiềm năng, làm bước tiến vững chắc cho tương lai. Nhờ quý nhân dẫn lối, tuổi Dậu thuận lợi trên cả đường tài vận và sự nghiệp.

Không chỉ tài lộc thăng hoa mà làm ăn cũng "trúng đậm" trong 2 tuần tới. Người đi làm cũng có thu nhập dồi dào nhờ các khoản thưởng lớn sau thời gian cố gắng làm việc và kiên nhẫn đeo đuổi, giải quyết mọi khó khăn. Theo tử vi 12 con giáp, sự tiến triển trong công việc hay tài vận còn liên quan đến cố gắng nỗ lực của Dậu. Chỉ cần không ngừng tìm kiếm cơ hội thì may mắn, tiền  bạc sẽ nhanh chóng đến với người cầm tinh con Gà trong sớm muộn.

con giap may man  3
Người đi làm cũng có thu nhập dồi dào nhờ các khoản thưởng lớn - Ảnh minh họa: Internet

*Mọi thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

Đúng 100 ngày tới, 3 con giáp gặp thời đổi vận, tài lộc bùng phát, gánh tiền mỏi lưng

Trong 100 ngày tới đây, những con giáp may mắn này sẽ có cơ may phát tài phát lộc, tiền vào đầy túi, ngủ một đêm thức dậy đã là đại gia bạc tỷ, của nả đầy nhà.

TIN MỚI NHẤT