Đồng nghiệp xấu hí hửng cho cả phòng xem hình ảnh chồng tôi cùng người phụ nữ lạ vào nhà nghỉ đến khi biết sự thật cô ấy tẽn tò

Yêu - Hôn nhân 21/03/2024 06:37

Cuối cùng tôi giơ đôi giày dưới chân lên cho chị ấy xem để khớp với người phụ nữ trong hình thì chị ấy tẽn tò, không nói được gì nữa.

Điều kiện kinh tế của vợ chồng tôi và anh cả đều khó khăn, không ai muốn ra ở riêng nên phải sống chen chúc trong ngôi nhà 2 tầng của bố mẹ chồng. Bố mẹ ở tầng dưới, còn 2 cặp vợ chồng ở tầng trên, mỗi người 1 phòng nhưng xây liền nhau, cách âm rất kém.

Phòng bên cạnh làm cái gì thì phòng khác đều nghe thấy. Nhiều đêm đang ngủ ngon mà chúng tôi bị đánh thức bởi tiếng yêu của phòng anh chị vọng sang. Tôi tỏ ra bức xúc nhưng chồng lại cho đó là bình thường và ngủ ngon lành.

Sợ chuyện quan hệ vợ chồng bị phòng bên phát hiện nên mỗi khi làm chuyện ấy chúng tôi phải hết sức nhẹ nhàng, không dám phát ra tiếng động. Vì thế chưa bao giờ tôi cảm thấy thăng hoa thật sự. Không hiểu điều đó có ảnh hưởng đến chuyện con cái không mà 2 năm nay tôi chưa mang thai.

Vợ chồng tôi từng khám sức khỏe sinh sản 2 lần và ở những nơi đó bác sĩ đều bảo chúng tôi không có vấn đề gì, cứ thả lỏng tinh thần, không lo nghĩ gì thì ắt con sẽ tới.

Với mong muốn sớm tìm kiếm đứa con, chồng thường xuyên đưa vợ vào nhà nghỉ. Mỗi lần đi nhà nghỉ, tôi sợ bị người quen nhìn thấy nên toàn phải kín cổng cao tầng và thường đi vào buổi tối.

Đồng nghiệp xấu hí hửng cho cả phòng xem hình ảnh chồng tôi cùng người phụ nữ lạ vào nhà nghỉ đến khi biết sự thật cô ấy tẽn tò - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet 

Hôm thứ 2 vừa rồi, lúc bước vào phòng làm việc, thấy đồng nghiệp túm tụm bàn tán với nhau về chuyện gì đó. Khi thấy mặt tôi mọi người im bặt và vội về chỗ làm việc. Thỉnh thoảng tôi thấy những ánh mắt liếc trộm của đồng nghiệp như thể tôi làm chuyện xấu gì đó.

Không thể chịu nổi sự ngờ vực của mọi người, tôi ghé tai hỏi nhỏ đồng nghiệp bên cạnh xem có chuyện gì. Em ấy ngập ngừng mãi mới chịu nói:

“Chị Trinh chụp được hình chồng chị và 1 người phụ nữ lạ vào nhà nghỉ, bọn em đang ngồi phân tích người trong hình là ai thì chị đến”.

Tôi không ưa chị Trinh chút nào, chị luôn “bớt lông tìm vết” để dìm hàng tôi. Tôi đến bên chị ấy và muốn được xem mặt mũi của người phụ nữ bên cạnh chồng thế nào.

Chị ấy châm chọc tôi:

“Chưa có con cái gì mà đã bị chồng bỏ đi theo người con gái khác. Tốt nhất em nên ly hôn sớm cho đỡ đau đầu. Đàn ông thời nay không thiếu, bỏ anh này lấy anh khác tốt hơn nhiều”.

Đồng nghiệp xấu hí hửng cho cả phòng xem hình ảnh chồng tôi cùng người phụ nữ lạ vào nhà nghỉ đến khi biết sự thật cô ấy tẽn tò - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet 

Nghe lời chị nói khó nghe quá, tôi đáp trả ngay:

“Chị đừng nghĩ ai cũng như chị, coi chuyện hôn nhân như tấm áo, không vừa thì vứt bỏ dễ dàng. Em đây không làm được. Chị đưa hình ảnh đó cho em xem nào, nếu không thì đừng mang chuyện của gia đình tôi làm trò mua vui ở đây nữa”.

Thấy tôi nóng nảy, chị ấy đành nhường bước, đưa điện thoại cho tôi xem. Khi nhìn hình ảnh trong đó, tôi lạnh lùng nói:

“Em với chồng cùng vào nhà nghỉ đấy, chị còn muốn nói gì nữa không?”.

Lúc đầu chị ấy còn nghi ngờ tôi bao che cho chồng, không muốn người khác biết được chồng lăng nhăng. Cuối cùng tôi giơ đôi giày dưới chân lên cho chị ấy xem để khớp với người phụ nữ trong hình thì chị ấy tẽn tò, không nói được gì nữa.

Cứ nghĩ cải trang cẩn thận thì chuyện vào nhà nghỉ sẽ không bị ai phát hiện ra nào ngờ lại gây hiểu lầm cho chồng. Tôi không biết bao giờ mới thoát khỏi cảnh vụng trộm vào nhà nghỉ nữa?

Nếu chọn sinh con thì tuổi con này cần tránh sinh vào tháng 8, còn các tuổi khác cực kỳ viên mãn

Tuổi mọi người cần tránh sinh con trong tháng này, đó chính là tuổi Tuất, bởi cuộc đời không được thuận buồm xuôi gió như mong muốn.

TIN MỚI NHẤT