Xót xa: Nữ sinh rơi từ tầng 5 xuống đất nguy kịch

Xã hội 30/03/2024 22:37

Hiện em học sinh vẫn đang trong tình trạng theo dõi. Theo đó, xe cứu thương cùng các bác sĩ đã đến thực hiện kiểm tra, sơ cứu ban đầu và đưa em vào Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa sau đó tiếp tục chuyển tuyến.

Cụ thể, Báo Tiền Phong cho hay, khoảng 18h35' ngày 29/3, trong lúc làm nhiệm vụ, ông Triệu Công Minh, nhân viên bảo vệ Trường THPT Chuyên Lào Cai (ở phường Bắc Cường, TP Lào Cai) phát hiện học sinh Nguyễn Quỳnh M (học lớp 11 Toán - Trường THPT chuyên, trú tại tổ 14, phường Kim Tân, TP Lào Cai) nằm tại sân trường.

Ngay lập tức, ông Minh chạy đến kiểm tra tình hình và gọi điện báo cáo Hiệu trưởng nhà trường, đồng thời gọi cho một số giáo viên đang ở trong ký túc xá đến hiện trường.

Xót xa: Nữ sinh rơi từ tầng 5 xuống đất nguy kịch - Ảnh 1
 Bộ phận văn phòng và bảo vệ nhà trường trích xuất camera và sơ bộ phát hiện học sinh Nguyễn Quỳnh M bị nạn do ngã từ tầng 5 khu lớp học vào 18h33' ngày 29/3. Ảnh: Lao Động

Đến khoảng 18h50′ xe cứu thương cùng các bác sĩ đến thực hiện kiểm tra, sơ cứu ban đầu và đưa học sinh Nguyễn Quỳnh M vào khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Cũng theo Báo Lao Động, rạng sáng 30.3, em M được y bác sĩ, gia đình cùng giáo viên chủ nhiệm chuyển tuyến về Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị.

Xót xa: Nữ sinh rơi từ tầng 5 xuống đất nguy kịch - Ảnh 2
Thông qua trích xuất camera, sơ bộ phát hiện nữ sinh này bị ngã từ tầng 5 khu lớp học vào 18h33 ngày 29.3. Ảnh: Tiền Phong

Ngay khi nhận được thông tin, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai đã chỉ đạo nhà trường cử người thăm hỏi và nắm bắt tình hình sức khỏe học sinh.

Ngoài ra, các bên sẽ tiến hành tìm hiểu nguyên nhân học sinh này bị tai nạn, đồng thời ổn định công tác tư tưởng đối với giáo viên và học sinh trong trường.

Nhốt con vào lồng sắt rồi dùng cây đánh khiến đứa trẻ khóc thét: Cha ruột nạn nhân bị xử phạt

Tối nay, công an phường mời ông này lên trụ sở làm việc, đồng thời yêu cầu ông ký cam kết không được đánh con. Công an cũng đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với ông.

TIN MỚI NHẤT