Xin vợ đi nhậu về sớm nhưng không giữ lời anh chồng bị đánh đến nhập viện, dân mạng an ủi: Vợ giống như công tắc hỏng, không "bật" được đâu!

Xã hội 05/09/2020 06:06

Xin vợ đi nhậu hứa về sớm nhưng không giữ lời, anh chồng nhận cái kết không thể đắng hơn, đáng chú ý nhất vẫn là phần bình luận của cộng đồng mạng.

Đề tài về cuộc sống hôn nhân hiện đang là một đề tài nóng, thu hút các cặp gia đình trên nhiều diễn đàn mạng. Và hề hước nhất vẫn là topic tâm sự của cánh đàn ông sau khi lấy vợ. Nếu như bạn vẫn chưa tưởng tượng ra được các ông sẽ nói gì sau khi lấy vợ và lập gia đình thì hãy xem mẩu chuyện của anh chồng dưới đây. 

Xin vợ đi nhậu về sớm nhưng không giữ lời anh chồng bị đánh đến nhập viện, dân mạng an ủi: Vợ giống như công tắc hỏng, không 'bật' được đâu! - Ảnh 1

Vợ của anh chàng nhân vật chính trong câu chuyện đang chờ cửa...

Số là đêm qua anh chồng này được vợ cho đi nhậu với điều kiện là phải hứa về sớm. Chuyện chẳng có gì để nói cho đến khi người chồng quá chén, nhìn lại đồng hồ đã điểm 12 giờ đêm. Mặc dù đã cố gắng rời khỏi quán, nhanh chóng bắt taxi về thẳng nhà nhưng "người tính không bằng trời tính" là đây. Khi vừa "hạ cánh" an toàn đến đầu ngõ, anh chồng bị một chú chó hàng xóm phát hiện, nghĩ trộm nên nó đã sủa ré lên. Kết quả theo anh chồng này chia sẻ là hiện anh đang nằm ở bệnh viện 108 (TP.HCM). Trong ký ức, anh chỉ còn nhớ khi anh ngất đi vợ là người đã đến lay anh tỉnh dậy. 

Xin vợ đi nhậu về sớm nhưng không giữ lời anh chồng bị đánh đến nhập viện, dân mạng an ủi: Vợ giống như công tắc hỏng, không 'bật' được đâu! - Ảnh 2

Câu chuyện ngắn được chia sẻ kèm theo hastag "Biết thế không lấy vợ" thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Theo như suy đoán của dân mạng người chồng trên đã bị vợ đánh. 

"Có mình vợ bác như thế thôi chứ phải vợ em, em đứng lên dõng dạc rồi quỳ xuống xin kiểu gì chả được vào nhà an toàn", bạn O.K hài hước chia sẻ. 

Hứng thú với câu chuyện, tài khoản K.T còn bình luận thêm hai câu thơ: "5 phút cầm kiếm, bình thiên hạ. Về nhà vợ doạ, khóc hu hu".

Đồng cảm với người chồng trong câu chuyện bạn L.P viết: "Vợ giống như cái công tắc hỏng vậy. Đều giống nhau, không bật được".

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Bé gái 12 tuổi mang thai 7 tháng tố bị cha dượng cưỡng hiếp: Nghi phạm mua xăng về để sẵn, dọa đốt cả nhà nếu nạn nhân kể với ai

Bé gái 12 tuổi tố bị cha dượng cưỡng hiếp nhiều lần dẫn đến mang thai. Cô bé hy vọng sau khi sinh con sẽ được trở lại trường cùng với bạn bè.

TIN MỚI NHẤT