Vụ nữ sinh mất tích nghi do bị lừa đảo ở Hải Phòng: Tìm thấy thi thể gần chân cầu Kiền

Xã hội 09/02/2023 19:28

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nữ sinh gần phía chân cầu Kiền, được biết, nữ sinh mất tích từ ngày 4/2 nghi do bị lừa đảo.

Theo Zing, chiều 9/2, lãnh đạo UBND huyện An Dương, Hải Phòng, cho biết lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể nữ sinh bị mất tích hôm 4/2.

Theo lãnh đạo huyện, nạn nhân là N.T.H.H. (sinh năm 2004, trú thôn An Phong, xã An Hưng). Thi thể cô gái này được phát hiện tại khu vực chân cầu Kiền (cách nhà nạn nhân khoảng 3 km). Nguyên nhân ban đầu được lực lượng chức năng xác định do tự tử.

"Gia đình nạn nhân cho biết nữ sinh có nợ nần, nên vay bố hơn 100 triệu đồng và cắm chiếc xe máy của bố. Do túng quẫn quá, nữ sinh này đã tự tử", lãnh đạo UBND huyện An Dương nói.

Vụ nữ sinh mất tích nghi do bị lừa đảo ở Hải Phòng: Tìm thấy thi thể gần chân cầu Kiền - Ảnh 1

Nữ sinh H. trước khi bị mất tích. Ảnh: Tri thức và cuộc sống

Trước đó, UBND xã An Hưng, huyện An Dương, Hải Phòng, nhận được đơn trình báo của gia đình ông N.Q.D. (sinh năm 1973, trú tại An Phong, An Hưng) về việc con gái là N.T.H.H. (sinh năm 2004) mất tích.

Theo đơn trình báo, tối 4/2, H. đi bộ từ nhà ra khu vực chân cầu Kiền (cách nhà khoảng hơn 3 km), nhưng đến đêm không thấy về. Người nhà gọi điện, nhưng không ai nghe máy nên đã chia nhau đi tìm và phát hiện áo khoác, điện thoại, ví tiền cùng chiếc ô của H. tại vị trí giữa cầu Kiền.

Ông N.Q.D. cho biết sau khi H. mất tích, gia đình có kiểm tra điện thoại của con gái, phát hiện H. tham gia mua bán trên mạng xã hội và bị lừa hơn 100 triệu đồng.

Vụ nữ sinh mất tích nghi do bị lừa đảo ở Hải Phòng: Tìm thấy thi thể gần chân cầu Kiền - Ảnh 2
Cầu Kiền - nơi tìm thấy một số vật dụng của nạn nhân. Ảnh: Zing News

Cũng theo thông tin từ Báo Tri thức và cuộc sống trước đó, vào tối 4/2, chị H. đi bộ từ nhà ra khu vực chân cầu Kiền (cách nhà khoảng hơn 3km), đến đêm không thấy về, gọi điện thoại không nghe máy.

Gia đình chia nhau đi tìm kiếm. Đến 0h30 ngày 5/2, chị gái của H. đã phát hiện áo khoác, điện thoại và chiếc ô của H. để trên đỉnh cầu Kiền. Gia đình nghi ngờ trong lúc thiếu suy nghĩ, H. đã nhảy cầu tự tử.

Ông D. cũng cho rằng có thể có vấn đề liên quan đến hình sự vì trước khi mất tích, con gái ông D. có tham gia mua bán trên mạng và bị lừa hơn 100 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cô đồng bổ cau bị mời lên làm việc, phạt 7,5 triệu đồng: Buộc gỡ bỏ thông tin

Cơ quan công an đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính và buộc T.T.H gỡ bỏ thông tin không phù hợp với thuần phong, mỹ tục.

TIN MỚI NHẤT