Vụ mẹ nữ sinh giao gà bị bắt: Vương Văn Hùng từng vặt lông gà và nói chuyện với mẹ con bà Hiền

Xã hội 28/05/2019 10:23

Nhiều tiểu thương ở khu chợ Mường Thanh cho biết, họ nhìn thấy đối tượng Vương Văn Hùng từng vặt lông gà ngay cạnh chỗ sạp hàng của mẹ con bà Hiền và nói chuyện với nữ sinh Duyên.

Việc bà Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên bị bắt giữ vì hành vi mua bán trái phép chất ma túy mấy ngày qua vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng. Đặc biệt là những người hàng xóm nhà bà Hiền ở xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên. Họ vẫn không ngừng bàn tán về vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại vào chiều 30 Tết và gia đình nạn nhân.

Vụ mẹ nữ sinh giao gà bị bắt: Vương Văn Hùng từng vặt lông gà và nói chuyện với mẹ con bà Hiền - Ảnh 1

Bà Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh giao gà

Đối tượng Hùng từng vặt lông gà và nói chuyện với mẹ con bà Hiền

Chiều tối 4/2 (30 Tết Kỷ Hợi 2019), Vương Văn Hùng (35 tuổi, bị can vụ sát hại Cao Thị Mỹ Duyên) gọi điện thoại đặt 10 con gà, yêu cầu nữ sinh 22 tuổi giao đến phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ (cách chợ 4 km). Từ sau chuyến hàng đó, Duyên mất liên lạc và vụ án kinh hoàng đã xảy ra...

Nhớ lại vụ việc, một tiểu thương ở chợ Mường Thanh (TP Điện Biên Phủ) kể với báo Tổ Quốc, hồi giáp tết Kỷ Hợi 2019, khi thấy bà Hiền ra chợ bán gà thì đối tượng Hùng cũng bất ngờ xuất hiện. Hắn ta còn ngồi vặt lông gà ngay cạnh chỗ bà Hiền và con gái bán hàng.

Một tiểu thương nói: "Hùng vặt lông gà ngay cạnh chỗ sạp hàng của mẹ con bà Hiền. Chúng tôi còn nhìn thấy hắn nói chuyện với con gái bà Hiền nữa".

Vụ mẹ nữ sinh giao gà bị bắt: Vương Văn Hùng từng vặt lông gà và nói chuyện với mẹ con bà Hiền - Ảnh 2

Đối tượng Vương Văn Hùng là kẻ bắt cóc nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên

Con đi giao gà 1 tiếng, bà Hiền đã hốt hoảng biết con bị bắt cóc

Một số người dân ở gần nhà bà Trần Thị Hiền cho rằng từ khi con gái bị mất tích, bà Hiền có nhiều hành động lạ, mâu thuẫn với nhau. 

Ngay từ lúc con gái đi giao gà được 1 tiếng, bà Hiền đã hốt hoảng cho rằng Duyên bị bắt cóc và đi báo án ngay sau đó.

Những người dân ở đây cho rằng, với địa hình đồi núi phức tạp, khoảng cách lớn như ở Điện Biên thì việc đi lâu về và không gọi được là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng, bà Hiền lại tỏ ra nóng vội, như đã biết trước việc con mình bị bắt cóc.

Chia sẻ với báo Trí Thức trẻ, một người dân nói: "Có thể bà Hiền đã biết lý do con gái mất tích song không thông báo cụ thể cho cảnh sát".

Vụ mẹ nữ sinh giao gà bị bắt: Vương Văn Hùng từng vặt lông gà và nói chuyện với mẹ con bà Hiền - Ảnh 3

Khi các đối tượng bị cơ quan Công an bắt giữ, bà Hiền cho rằng vẫn còn kẻ chủ mưu

Đến ngày 13/2, Công an tỉnh Điện Biên bắt Vương Văn Hùng do nghi liên quan cái chết của nạn nhân. Lúc ấy, bà Hiền cho rằng vụ án còn có đồng phạm. 

Cuối tháng 3, công an tiếp tục thông tin về 8 bị can liên quan vụ sát hại Cao Thị Mỹ Duyên. Sau đó, mẹ nạn nhân lại cho rằng ngoài 8 người đã bị bắt vẫn còn kẻ chủ mưu đang ngoài vòng luật pháp. Có người cho rằng bà Hiền quen biết nhóm đối tượng, ngay lập tức Hiền một mực khẳng định không giao du hay quen biết chúng.

Bên cạnh đó, bà vẫn lên facebook rêu rao rằng kẻ chủ mưa chưa sa lưới, những kẻ đã bị bắt "không đủ tuổi" là chủ mưu của vụ việc. Hành động mâu thuẫn của bà này khiến nhiều người hàng xóm nghi ngờ.

Chồng bà Hiền từng mất tích 1 tháng

Vụ mẹ nữ sinh giao gà bị bắt: Vương Văn Hùng từng vặt lông gà và nói chuyện với mẹ con bà Hiền - Ảnh 4

Con gái mất tích 1 tiếng bà Hiền báo công an, chồng mất tích 1 tháng bà không báo

Ngày 26/5, chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND xã Thanh Hưng cho biết bà Hiền ở địa phương rất ít giao du với hàng xóm nhưng lại thường chơi với nhiều người lạ mặt ở các nơi khác.Chồng bà nghiện ma tuý nhiều năm nay và đang trong diện bị quản lý. 

Một số người dân ở gần cho biết, trước đây ông Cao Hường – chồng bà Trần Thị Hiền cũng từng bỗng nhiên mất tích khoảng 1 tháng sau đó lại trở về.

Nhiều người cho rằng, ông này cũng từng bị bắt cóc nhưng gia đình không trình báo công an.

Trả lời trên báo Tổ Quốc, Trưởng công an xã Thanh Hưng nói, xã không nắm được thông tin chồng bà Hiền từng bị bắt cóc hay không vì gia đình không thông báo.

Điều này trái ngược hoàn toàn với việc con gái mới không liên lạc được 1 tiếng bà Hiền đã báo công an. 

Chân dung mẹ nữ sinh giao gà và dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên Facebook trước khi bị bắt

Việc cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện biên tiến hành khởi tố, bắt tạm giam mẹ nữ sinh giao gà đã khiến dư luận xôn xao những ngày qua.

TIN MỚI NHẤT