Vụ 2 bà cháu bị sát hại: Kẻ tình nghi bị triệu tập có quan hệ tình cảm với con gái nạn nhân

Xã hội 24/01/2018 17:14

Trong số những người được Công an mời lên làm việc có một đối tượng tình nghi tên là S. (ngụ cùng dãy trọ với cả 2 nạn nhân) có tình cảm với chị Tr.T.K.Tr (26 tuổi, con gái bà H). S. và chị Tr có tình cảm nhưng bị bà H ngăn cấm.

Ngày 24/1, Công an TP.Biên Hoà phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tích cực điều tra, truy tìm hung thủ sát hại 2 bà cháu tại phường Long Bình. Nạn nhân là bà B.T.H (48 tuổi, ngụ huyện Định Quán) và cháu ngoại T.Q.T (7 tuổi).

Theo khám nghiệm hiện trường, cả 2 nạn nhân đều tử vong trong nhà tắm. Bà H và cháu T bị sát hại bằng vật cứng đập nhiều nhát vào đầu, có vết cứa ở cổ. Trong nhà của nạn nhân không bị xáo trộn cũng không có dấu hiệu lục lọi đồ đạc.

Trong số các đối tượng Công an rà soát, sàng lọc, mời nhiều người có liên quan đến làm việc có một đối tượng tình nghi tên là S. (ngụ cùng dãy trọ với cả 2 nạn nhân) có tình cảm với chị Tr.T.K.Tr (26 tuổi, con gái bà H). S. và chị Tr có tình cảm nhưng bị bà H ngăn cấm.

Vụ 2 bà cháu bị sát hại: Kẻ tình nghi bị triệu tập có quan hệ tình cảm với con gái nạn nhân - Ảnh 1

Phòng trọ nơi xảy ra án mạng. 

Trước đó, tối ngày 23/1, chị Tr (con gái bà H.) đi làm trở về nhà ở dãy trọ thuộc khu phố 5, phường Long Bình, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai thì phát hiện phòng trọ của gia đình khóa ngoài và có nhiều vết máu ở cửa phòng nên hốt hoảng tri hô. Người dân lân cận chạy qua phá cửa phát hiện bà H và cháu Tr đã tử vong trong phòng tắm.

Một số người dân địa phương cho biết, trước khi vụ việc xảy ra ít phút, khi mọi người đang ngồi xem bóng đá gần đó họ còn thấy bà H mang rác đi đổ.

 
Theo Công an TP.Biên Hoà, chị Tr đã ly dị, từ quê lên Biên Hòa thuê phòng trọ đi làm công nhân. Bà H lên theo để trông cháu và đưa đón cháu đi học.

Người dân địa phương theo dõi sự việc.

Đồng Nai: Hai bà cháu bị sát hại dã man ngay sau trận thắng của U23 Việt Nam

Khi cửa mở, mọi người bàng hoàng phát hiện bà Bùi Thị Hương (48 tuổi) và bé Trần Quốc Trung (7 tuổi) đang nằm trên vũng máu giữa nhà. Cả hai nạn nhân đã tử vong, trên cổ có một vết cắt sâu, thi thể có nhiều vết thương.

TIN MỚI NHẤT