Vợ Quế Ngọc Hải: Hãnh diện vì chồng lãng mạn, nấu ăn và rửa chén giỏi

Xã hội 10/12/2018 13:40

Vợ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về tình yêu và cuộc sống gia đình sau khi kết hôn với trung vệ điển trai của tuyển Việt Nam.

Xin chào Thùy Phương, những ngày qua, Quế Ngọc Hải đi đá bóng, em ở nhà chăm con có vất vả không?

Thùy Phương (vợ Quế Ngọc Hải): Em cũng nhờ có 2 bên ông bà nội, ngoại nên việc chăm sóc bé cũng không mấy vất vả. Anh Hải xa nhà nhưng lúc nào cũng quan tâm và động viên mẹ con nên em cũng san sẻ được phần nào.

 Có chồng đi đá bóng cho ĐTQG, em cảm nhận có những áp lực gì? Mỗi lần chồng thi đấu thì cảm xúc em ra sao khi xem chồng thi đấu?

Vợ Quế Ngọc Hải: Hãnh diện vì chồng lãng mạn, nấu ăn và rửa chén giỏi - Ảnh 1

Thùy Phương là hậu phương vững chắc để Ngọc Hải yên tâm cống hiến cho ĐTQG.

Thật ra, em thấy mình cũng không mấy áp lực đâu. Còn trước mỗi trận đấu, bản thân em hay gia đình cũng đều hồi hộp và háo hức đón xem. Mong cho ĐTVN có nhiều thắng lợi và mong cho chồng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Có bao giờ chồng em kể về áp lực của bóng đá, đá hay chưa chắc được khen, làm tốt là bình thường, nhưng sai sót thì lập tức bị chửi?

Chồng em có tâm sự về những áp lực của bóng đá. Ở vị trí là cầu thủ của ĐTQG thì chắc chắn là trách nhiệm và áp lực của anh Hải sẽ cao hơn, sức cạnh tranh và sự kì vọng của mọi người cũng lớn hơn. Nên không phải khen hay chê, mà làm sao để mình làm tốt vai trò của mình. Vì trong một đội bóng thì vị trí nào cũng quan trọng, cũng có những áp lực riêng và có những cái hay riêng để tạo thành một đội bóng thống nhất.

Vợ Quế Ngọc Hải: Hãnh diện vì chồng lãng mạn, nấu ăn và rửa chén giỏi - Ảnh 2

Thùy Phương và con luôn cổ vũ cho Ngọc Hải.

Em nhận thấy chồng em có những ưu điểm gì trong cuộc sống, có tật xấu gì có thể bật mí cho độc giả Saostar biết được hay không?

Tật xấu thì nhiều lắm, kể chắc không hết được. Nhưng đến ở thời điểm hiện tại thì em cảm thấy rất tự hào về chồng mình. Ngoài là một cầu thủ luôn cống hiến hết mình vì công việc, thì ở nhà anh Hải cũng rất hiền, quan tâm vợ, con và mọi người trong gia đình.

 Tuyển Việt Nam lập một loạt kỷ lục trước chung kết AFF Cup

 Muốn hạ Malaysia, thầy Park cần dùng Văn Quyết?

Ngày xưa, Quế Học Hải từng chia sẻ với Saostar là cưới vợ sẽ phụ rửa chén, học nấu ăn. Bây giờ có làm tốt hay chưa?

Thật ra, anh Hải làm cũng không hoàn thành nhưng cũng chịu khoe tập tành dọn nhà, nấu ăn, chăm con và có sở thích là rửa bát nữa. Em cảm thấy rất vui và hãnh diện về anh Hải.

Vợ Quế Ngọc Hải: Hãnh diện vì chồng lãng mạn, nấu ăn và rửa chén giỏi - Ảnh 3

Ít ai ngờ rằng, đằng sau tài năng trên sân cỏ thì Ngọc Hải rất chăm chỉ làm việc nhà để phụ vợ.

 Thế Thùy Phương cảm thấy Quế Ngọc Hải nấu món gì ngon nhất để em được thưởng thức?

Anh Hải nấu ngon nhất là món trứng ốp la. (Cười).

Nghe Thùy Phương chia sẻ, Quế Ngọc Hải có lẽ là người chồng lãng mạn trong cuộc sống?

Anh Hải cũng thuộc mẫu người khá là lãng mạn. Cũng khá nhiều lần vào ngày lễ hay những ngày quan trọng thì anh luôn bí mật làm gì đó khiến em bất ngờ.

Anh Hải tặng quà khá nhiều như bánh kem, mỹ phẩm, túi xách hay hoa tươi… nhưng cách tặng của anh Hải luôn tạo bất ngờ dành cho em.

Vợ Quế Ngọc Hải: Hãnh diện vì chồng lãng mạn, nấu ăn và rửa chén giỏi - Ảnh 4

Quế Ngọc Hải rất lãng mạn trong tình yêu.

Sự lãng mạn là lý do Thùy Phương quyết định yêu và làm vợ của Quế Ngọc Hải?

Thật ra bọn em đến với nhau sau một khoảng thời gian dài và cũng khá là khó khăn. Chính sự chân thành và kiên nhẫn của anh Hải đã đủ để em đồng ý.

Sau tất cả, Quế Ngọc Hải và Thùy Phương đã về chung một nhà, có một đứa con kháu khỉnh. Thùy Phương ước mong điều gì cho gia đình?

Sau sự nghiệp đá bóng thì em chỉ mong rằng anh Hải luôn khoẻ mạnh, trở về bên gia đình là người ba và là người chồng tốt. Hi vọng sự nghiệp thành công như ước mơ của anh Hải cùng trái bóng tròn.

Em cũng xin chúc tuyển Việt Nam thi đấu thật tốt ở AFF Cup 2018, qua đó mang vinh quang về cho đất nước khi hàng triệu người hâm mộ đang đặt niềm kỳ vọng rất lớn.

Xin cảm ơn Thùy Phương!

Quế Ngọc Hải: Từ 'gã đồ tể' đến trò cưng của thầy Park

Ba năm trước, Quế Ngọc Hải đã phải nhờ đến bầu Đức lẫn cả sự bao dung của dư luận để có thể tiếp tục chơi bóng. Nhưng bây giờ, ở tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo người ta đã thấy một Hải “Quế” rất khác...

TIN MỚI NHẤT