Vợ cũ lĩnh 18 tháng tù, bác sĩ Chiêm Quốc Thái tuyên bố sẽ kháng cáo

Xã hội 26/06/2019 15:06

Chiều 26/6, HĐXX đã đưa ra mức phạt cụ thể cho các bị cáo liên quan đến vụ việc bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị vợ cũ thuê người chém.

Sau thời gian nghị án, HĐXX đã đưa ra mức án cụ thể cho các bị cáo liên quan đến vụ cố ý gây thương tích mà nạn nhân là bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

chiem quoc thai 1
Những bị cáo có liên quan đến vụ việc gây thương tích cho bác sĩ Chiêm Quốc Thái - Ảnh: Phương Duy

Cụ thể: Vũ Thụy Hồng Ngọc 1 năm 6 tháng, Phan Nguyễn Duy Thanh 1 năm 3 tháng, Phạm Văn Ngôn, Danh Tiến, Chồng Thín Sáng, Nguyễn Thanh Phong, Nguyễn Trần Thanh Tuấn lĩnh 1 năm 4 tháng tù giam.

chiem quoc thai
Ông Thái vô cùng bức xúc sau khi tòa phán quyết - Ảnh: Internet

Sau phiên tòa, ông Chiêm Quốc Thái tỏ ra vô cùng bức xúc vì tòa không nhắc đến vai trò của bà Trần Hoa Sen - người ông cho rằng là chủ mưu. Ông Thái cho biết, mặc dù bản án dành cho vợ cũ và 6 đồng phạm là thỏa đáng nhưng ông sẽ tiếp tục kháng cáo.

Theo hồ sơ vụ án, vào năm 2011, bà Vũ Thụy Hồng Ngọc và ông Chiêm Quốc Thái kết hôn tại Mỹ. Vì cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn nên có ý định chia tay.

Sau đó, ông Chiêm Quốc Thái mua cho vợ một căn nhà trên đường Đinh Tiên Hoàng (quận 1, TP.HCM) có giá khoảng 40 tỷ đồng (1,5 triệu USD) và bà Ngọc cam kết sẽ về Mỹ đơn phương xin ly hôn. Tuy nhiên, người này lại không thực hiện thỏa thuận.

Năm 2016, bà Ngọc đã đến Tòa án nhân dân quận 1 (TP.HCM) nộp đơn ly hôn, đòi phân chia tài sản lên đến 200 tỷ đồng. Vụ án được TAND TP.HCM giải quyết.

Ngày 28/3/2018, ông Chiêm Quốc Thái bị một nhóm người lạ dùng dao truy sát ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau khi công an vào cuộc điều tra, bà Ngọc và 5 người khác bị bắt vì liên quan đến vụ chém ông Thái.

Vợ cũ bác sĩ Chiêm Quốc Thái: Phải chăm sóc cha già bị liệt, con nhỏ không ai chăm sóc hơn 1 năm

Liên quan đến vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị chém, luật sư bào chữa cho bà Ngọc đề nghị HĐXX xem xét hoàn cảnh của thân chủ vì bị cáo còn phải chăm sóc cha già bại liệt và nuôi con nhỏ.

TIN MỚI NHẤT