Vợ Châu Việt Cường: 'Chồng tôi sốt triền miên, khó thở vì ngộ độc tỏi'

Xã hội 09/03/2018 17:31

Vợ Châu Việt Cường cho biết nam ca sĩ còn bị nhiễm trùng máu sau khi nhập viện vì ăn quá nhiều tỏi. Châu Việt Cường vẫn chưa tỉnh táo hoàn toàn do dùng ma túy đá.

Châu Việt Cường đang được điều trị tại bệnh viện sau khi nhiễm trùng vì nuốt quá nhiều tỏi tươi. Trả lời Zing.vn, vợ nam ca sĩ hội chợ, Ngọc Anh cho biết chị luôn túc trực tại bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe của chồng.

“Chồng tôi bị ngộ độc do ăn quá nhiều tỏi dẫn đến nhiễm trùng nặng vùng cổ, phế quản. Sau khi nhập viện một ngày, các bác sĩ nói anh bị thêm nhiễm trùng máu. Vùng thở bị co thắt nên khó thở thường xuyên, sốt cao kéo dài”, chị Ngọc Anh kể.

Vợ Châu Việt Cường: 'Chồng tôi sốt triền miên, khó thở vì ngộ độc tỏi' - Ảnh 1
Châu Việt Cường và vợ kết hôn năm 2014.

 Theo lời chị, hiện tại Châu Việt Cường vẫn phải truyền nước liên tục. Do người thân không được vào tận giường bệnh nên mọi diễn biến sức khỏe chủ yếu do các bác sĩ cung cấp cho gia đình.

“Đến giờ, đầu óc chồng tôi vẫn chưa bình thường, thỉnh thoảng lúc tỉnh thì anh hỏi han gia đình. Tôi nghĩ anh ấy vẫn chịu ảnh hưởng khi sử dụng ma túy đá”, cô cho biết.

“Các bác sĩ nói sức khỏe hôm nay đỡ hơn trước. Sớm nhất, chồng tôi có thể xuất viện vào tuần sau”, chị nói thêm.

Ngọc Anh là người vợ thứ hai của Châu Việt Cường. Hai người yêu nhau một thời gian trước khi kết hôn vào năm 2014. Ngọc Anh kể cuộc sống của hai vợ chồng lúc mới cưới không có nhiều mâu thuẫn. Nhưng kể từ khi có con nhỏ, hai vợ chồng đã gặp nhiều xích mích trong cuộc sống. Chị buồn khi chồng thường tụ tập với bạn bè, hiếm khi có thời gian dành cho vợ con. Sau những tranh cãi, hai vợ chồng đã sống ly thân từ vài tháng nay. Châu Việt Cường bỏ nhà ra ngoài sống, thường tụ tập bạn bè cho đến ngày bị bắt giữ.

“Những gì vừa diễn ra là cú sốc đối với tôi. Cuộc sống trớ trêu đến mức tôi không biết mình nên khóc như thế nào. Tôi khóc vì thương con còn nhỏ dại, chồng lại sa ngã”, chị buồn bã chia sẻ.

Chị kể Châu Việt Cường mỗi lần gặp vợ đều khóc và van xin tha thứ, hối lỗi. Vợ nam ca sĩ hội chợ cho biết đang làm tròn trách nhiệm vì nghĩa với chồng. Chị từ chối nói về tương lai với Châu Việt Cường.

“Tôi với anh Châu Việt Cường giờ là nghĩa vợ chồng. Những gì tôi đang làm với anh còn là vì nghĩa với con gái. Còn chuyện sau này, tôi cũng không thể nói trước”, chị nói. Ngọc Anh kể do nhà Châu Việt Cường neo người nên những ngày qua, chỉ có chị lo liệu mọi chuyện.

Vợ Châu Việt Cường: 'Chồng tôi sốt triền miên, khó thở vì ngộ độc tỏi' - Ảnh 2
Châu Việt Cường ly thân vợ từ vài tháng nay. Dịp Tết vừa qua, anh cũng không về nhà.

 “Hôm nào tôi cũng về ở viện đến đêm, chợp mắt lúc 2h sáng. Hôm sau, lại dậy sớm nấu cháo mang vào cho Cường. Con gái hiện được gửi cho bên ngoại chăm sóc. Tôi cũng bỏ việc kinh doanh sau khi chồng bị bắt đến giờ”, chị Ngọc Anh nói.

“Chuyện đã xảy ra thì xảy ra rồi, không thể thay đổi đen thành trắng, cong thành thẳng. Tôi chỉ mong anh Châu Việt Cường có thể hưởng mức án khoan hồng từ pháp luật để có thể trở về chăm mẹ già và con gái”.

Trao đổi cùng một người em của gia đình nam ca sĩ, người này kể Châu Việt Cường đã bỏ vợ con để tìm thú vui riêng, bỏ qua mọi lời căn ngăn từ vợ. Nhiều người bạn đều trách Châu Việt Cường vì ham chơi, sống phụ bạc vợ con.

“Bạn bè đều thương vợ Châu Việt Cường. Chị ấy từng mở kinh doanh một quán bar. Tuy nhiên công việc không thuận lợi. Giờ, chị bán hàng online, lại phải lo chồng tù tội”, cô chia sẻ.

Vợ Châu Việt Cường: 'Chồng tôi sốt triền miên, khó thở vì ngộ độc tỏi' - Ảnh 3
Châu Việt Cường nhập viện từ 6/3. Ảnh: Mai Hương.

 Cô cũng phủ nhận thông tin Ngọc Anh giục mẹ Châu Việt Cường bán nhà ở quê để lo liệu cho chồng. "Mẹ Châu Việt Cường không có khả năng lao động, tinh thần không tỉnh táo. Hàng tháng, vợ chồng Châu Việt Cường còn gửi tiền về cho mẹ, không có chuyện Ngọc Anh giục bán nhà", người thân gia đình Châu Việt Cường khẳng định.

Trước đó, vào tối 4/3, nhóm ca sĩ gồm Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế) rủ Trương Mỹ Hạnh (20 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái chưa xác định có tên Phượng Anh đến căn phòng Phạm Đức Thế đang ở để sử dụng ma túy tổng hợp. 

Khoảng 8h ngày 5/3, Châu Việt Cường bị ảo giác do dùng ma túy đá. Anh này tưởng Hạnh bị ma nhập nên cố tình nhét tỏi vào miệng cô đến chết.  Ngày 6/3, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Châu Việt Cường để điều tra về tội Vô ý làm chết người theo Điều 128 Bộ luật hình sự 2015.

Theo điều 128, Bộ luật hình sự 2015, người vô ý làm chết người có thể bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 1 năm đến 5 năm. Phạm tội làm chết 2 người trở lên, bị phạt tù từ 3 năm đến 10 năm.

Status cuối của mỹ nữ 9X chết vì bị Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng

Hơn 1 ngày trước khi chết vì bị ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng, cô gái xinh 20 tuổi tên H đăng status là trích đoạn lời bài hát ‘Em gái mưa’ của Hương Tràm.

TIN MỚI NHẤT