Tưởng đứa trẻ bị bỏ rơi ở khu vui chơi, nhưng khi tìm thấy người bố thì tất cả chỉ biết ôm mặt bật cười vì một lý do

Xã hội 08/06/2020 05:33

Tình huống hài hước được một tài khoản chia sẻ lại trên mạng xã hội vào tối ngày hôm nay (7/6) khiến người ta không thể ngừng cười.

Câu chuyện hài hước trong một khu vui chơi được tài khoản có tên Nguyễn Trung Hiếu chia sẻ lại trên diễn đàn có đông lượt theo dõi.

Câu chuyện được kể lại như thế này, một ông bố nhân ngày cuối tuần đã đưa con đi khu vui chơi để giải trí. Thay vì luôn theo dõi, để ý con tham gia các trò chơi thì ông bố này lại tự đi tìm cho mình một góc riêng tư. 

Khi chơi xong, đứa trẻ quay ra không thấy bố mình thì hoảng hốt, mếu máo khóc. Nhân viên trong khu vui chơi cũng hỗ trợ đi tìm bố giúp bé. Khi tất cả cùng nghĩ tới khả năng xấu nhất là đứa trẻ bị bỏ rơi thì họ lại tìm thấy bố em ở một nơi không ngờ. Hoá ra ông bố đã chui vào nhà bóng vắng người, vùi mình trong đó để... ngủ.

Không rõ ông bố này quá vô tâm, nghĩ con mình có thể tự làm chủ buổi đi chơi hay do quá mệt mà ngủ thiếp đi như thế này?

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện đã nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt bình luận. 

Tưởng đứa trẻ bị bỏ rơi ở khu vui chơi, nhưng khi tìm thấy người bố thì tất cả chỉ biết ôm mặt bật cười vì một lý do - Ảnh 1

Hình ảnh người bố ngủ quên trong nhà bóng.

"Trước tôi làm ở khu vui chơi cũng gặp nhiều trường hợp tương tự. Bố mẹ để con tự chơi rồi đi tìm chỗ ăn, tới khi bọn trẻ chơi chán thì không tìm thấy bố mẹ", thành viên Mai Hoàng bình luận.

"Đúng là câu chuyện cười chảy cả nước mắt tối Chủ Nhật. Ông bố này thực sự là bá đạo, quá vô tư, vô tâm", thàng viên Minh Khôi bình luận.

Loạt ảnh hài hước nhất ngày: Bé trai ‘đau khổ’ đứng dưới chân cầu thang lặng nhìn bố bế 'kẻ thứ 3' đi ngủ

Loạt ảnh hài hước ghi lại khoảnh khắc cậu bé lặng lẽ đứng dưới chân cầu thang, ngóng theo bóng bố bế “kẻ thứ 3” đi ngủ nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT