Túng quẫn vì không có tiền lo cho vợ mới sinh, chồng liều mạng đi trộm

Xã hội 02/06/2018 13:03

Vì không có tiền lo cho vợ mới sinh nên đối tượng Duy đã lái xe đi trộm tài sản và bị bắt.

Hôm nay (2/6), thông tin từ Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đã bắt giữ đối tượng Trần Quốc Duy (sinh năm 1985 ngụ phường 8, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Túng quẫn vì không có tiền lo cho vợ mới sinh, chồng liều mạng đi trộm - Ảnh 1
Vì túng quẫn không có tiền lo cho vợ mới sinh, Duy mang xe đi trộm - Ảnh: Internet

Trước đó, vào khoảng 15giờ 30 phút hôm qua (1/6), khi chạy xe máy đến địa phận xã Long An (huyện Long Hồ), Duy đã lấy trộm 21 chiếc ghế nhựa trong quán cà phê của anh Lê Thành Phương. Tuy nhiên, sau đó hành vi này đã bị phát hiện.

Sau khi gây án không lâu, đối tượng bị Công an huyện Long Hồ truy đuổi và bắt giữ chung với tang vật.

Tại cơ quan điều tra, Duy khai nhận vì thiếu tiền lo cho người vợ mới sinh nên nghĩ đến việc đi trộm tài sản bán lấy tiền.

 Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ sự việc.

Sau khi sự việc trên được chia sẻ trên mạng xã hội, nó đã gây ra một cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một số người cho rằng hành vi của người chồng có thể được tha thứ vì hoàn cảnh của anh ta thực sự đáng thương. Một số khác cho rằng nên xử lý đối tượng Duy thích đáng vì dù trong hoàn cảnh nào đi nữa cũng không nên đi trộm tài sản của người khác.

"Là đàn ông mà không lo nỗi cho vợ tiền sinh con vậy thì lấy vợ làm gì. Nếu không phạt thì sắp tới những tên trộm khác đều lấy lí do này đi trộm, xã hội loạn mất", M.T bình luận.

"Đáng thương thật, mong mọi người đừng chỉ trích, dù sao cũng vì thương vợ con mà thôi. Đời người ai không một lần phạm lỗi", V.B nói.

"Siêu trộm" 18 tuổi mang 8 tiền sự vẫn tiếp tục trộm xe

Mới 18 tuổi đã có 8 tiền sự và từng được đưa vào cơ sở giáo dục 1 năm, nhưng thanh niên ở TX Hương Trà (Thừa Thiên- Huế) vẫn tiếp tục trộm xe, trốn vào Đà Nẵng...

TIN MỚI NHẤT