Tức giận vì sàn nhà vương vãi cơm thừa, con trai đánh mẹ tử vong

Xã hội 20/02/2019 11:35

Chẳng ai ngờ chỉ vì một lý do nhỏ nhặt mà Phan Văn Thìn đã ra tay đánh mẹ chấn thương sọ não. Sau 7 ngày điều trị, nạn nhân đã không qua khỏi.

Liên quan đến vụ việc con trai đánh mẹ tử vong ở Hà Tĩnh gây xôn xao dư luận, Công an huyện Cẩm Xuyên đã tiết lộ động cơ gây án của hung thủ khiến ai nấy ngỡ ngàng, phẫn nộ.

Tức giận vì sàn nhà vương vãi cơm thừa, con trai đánh mẹ tử vong - Ảnh 1
Chân dung Phan Văn Thìn - Ảnh: FBNV

Khoảng 18 giờ 30 ngày 11/2, Phan Văn Thìn (SN 1988, trú tại thôn Thanh Mỹ, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) sau khi đi chơi về đã xảy ra cãi vã với mẹ ruột là bà Nguyễn Thị L. (SN 1966). Nguyên nhân vì Thìn cho rằng mẹ không trông coi chó mèo khiến chúng quậy phá, ăn thức ăn trên bếp và đổ cơm vương vãi khắp nền nhà. Hai bên lời qua tiếng lại, Thìn xông vào tát mẹ, xô nạn nhân ngã xuống nền nhà, đầu đập xuống đất bất tỉnh.

Người nhà liền xông đến can ngăn, đồng thời đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do tiên lượng xấu, bà L. tiếp tục được người thân chuyển ra Hà Nội điều trị chấn thương sọ não.

Các y bác sĩ Bệnh viện Việt Đức Hà Nội đã tiến hành phẫu thuật khẩn cấp để cứu sống bà L. Tuy nhiên nạn nhân không tỉnh lại. Đến chiều 18/2, bà L. đã trút hơi thở cuối cùng. 

Hiện cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời bắt tạm giam đối tượng Phan Văn Thìn để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Tức giận vì sàn nhà vương vãi cơm thừa, con trai đánh mẹ tử vong - Ảnh 2
Thìn đánh mẹ ruột tử vong khiến cả làng quê rúng động - Ảnh: FBNV

Đáng nói, tại thời điểm đánh mẹ ruột, Thìn đang là bị can của một vụ án khác. Ít tháng trước, Thìn liên quan đến một vụ bắt giữ người trái pháp luật. Vụ án đã được khởi tố, Thìn là một trong các bị can được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú để chờ xét xử. Không ngờ trong thời gian này Thìn lại ra tay đánh mẹ ruột khiến bà cụ tử vong sau 7 ngày điều trị tại bệnh viện.

Theo hàng xóm, bà L. là người hiền lành, sinh được 3 người con, Thìn là con cả. Đối tượng này thuộc thành phần "chẳng ai dám đụng", tính tình hung dữ và thường tham gia vào các vụ đòi nợ thuê. Thìn đã có vợ và hai con, sống chung trong một nhà.

Hiện cơ quan điều công an đang chờ kết quả giám định pháp y để có cơ sở xác định tội danh, xử lý Phan Văn Thìn theo quy định của pháp luật.

Chân dung gây bất ngờ của gã con rể chém mẹ vợ tử vong, vợ chấn thương sọ não

Được gia đình vận động, đối tượng sát hại mẹ vợ cùng vợ ở Đồng Nai đã ra công an đầu thú.

TIN MỚI NHẤT