Truy tìm nghi phạm sát hại cụ bà gần 80 tuổi ở Cao Bằng

Xã hội 31/10/2018 06:04

Trong lúc ở nhà 1 mình, cụ bà gần 80 tuổi bị kẻ gian đột nhập sát hại dã man.

Truy tìm nghi phạm sát hại cụ bà gần 80 tuổi ở Cao Bằng - Ảnh 1

Sống 1 mình, cụ bà 80 tuổi bị sát hại dã man ở Cao Bằng. Ảnh minh hoạ

 Ngày 30/10, lãnh đạo UBND thị trấn Tà Lùng, huyện Phục Hoà, tỉnh Cao Bằng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 cụ bà tử vong.

Sự việc xảy ra ngày 27/10, trong lúc bà M. (SN 1941, hiện trú tại thị trấn Tà Lùng, huyện Phục Hoà, tỉnh Cao Bằng) ở nhà một mình đã bị kẻ gian lẻn vào sát hại, rồi bỏ trốn.

Theo lãnh đạo công an tỉnh Cao Bằng, hiện cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm số 1 vụ án tuy nhiên đối tượng này đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy tìm, bắt giữ đối tượng này.

Qua điều tra ban đầu, xác định bà M. sống một mình và thường mang bên người số tiền khoảng 17 triệu đồng. Sau khi xảy ra án mạng, số tiền trên đã biến mất.

"Xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản có tính chất dã man khi phần cằm và mặt của nạn nhân đã bị gây thương tích đến biến dạng. Hung khí gây án có thể là thanh gỗ", vị lãnh đạo công an tỉnh Cao Bằng nói và cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Vụ chồng giết vợ vứt xác phi tang ở Cao Bằng: Thi thể trôi gần 300km sang Trung Quốc chính là người vợ

Cơ quan công an tỉnh Cao Bằng vừa nhận được kết luận thi thể người phụ nữ được tìm thấy trên sông ở Trung Quốc. Theo đó, thi thể trên chính là chị Đặng Thị H., người bị chồng sát hại rồi ném xuống sông gây rúng động dư luận.

TIN MỚI NHẤT