Trang Khàn đã nói về bà Phương Hằng như thế nào?

Xã hội 16/04/2021 21:48

Những thông tin xoay quanh cuộc nói chuyện mới nhất của bà Phương Hằng đang gây xôn xao.

Cái tên Nguyễn Phương Hằng mới đây lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng vì phát ngôn gọi NS Hoài Linh, Thanh Hà, Kỳ Duyên… là "đám nghệ sĩ". Theo bà Hằng, trước đây những nhân vật này đã từng đến chữa bệnh chỗ ông Võ Hoàng Yên nhưng từ lúc chiêu trò lừa đảo bị khui ra thì họ lại thờ ơ, không lên tiếng.

"Sự việc như vậy mà đám nghệ sĩ không ai lên tiếng bênh vực ông Yên hết vậy? Nhiều người thắc mắc lắm. Nào là Hoài Linh , Kỳ Duyên, Thanh Hà, Trường Vũ… Nhiều người lắm nhưng sao sau vụ này không lên tiếng?

Bản thân những người đó được ông Yên chữa bệnh có hết không? Tại sao không lên tiếng đi? Vậy là sao ? Tôi không muốn động chạm nhưng tôi mà động vào là nổ ra thêm 1 ổ nữa nha quý vị. Cuộc đời đôi khi cũng phải có những người khùng khùng như tôi mới chơi lại được với lũ này. Nếu không suốt đời không làm được đâu… Không đanh thép như tôi sao lột trần ra được".

Trang Khàn đã nói về bà Phương Hằng như thế nào? - Ảnh 1
Bà Phương Hằng bỗng dưng nhắc đến các nghệ sĩ, trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh. 
Trang Khàn đã nói về bà Phương Hằng như thế nào? - Ảnh 2
Nghệ sĩ Hoài Linh từng gặp mặt ông Võ Hoàng Yên. 

Phát ngôn này của bà Hằng đã ngay lập tức gây tranh cãi. Trong đó, có cựu người mẫu Trang Trần đã livestream tự nhận từng là fan ruột của bà Hằng thế nhưng sau câu nói này lại trở thành anti-fan. Cựu người mẫu cho rằng, ai có bệnh thì đều phải vái tứ phương, kể cả có là nghệ sĩ, khi sự việc xảy ra họ có muốn lên tiếng hay không cũng là quyền của họ chứ bà Hằng không thể nào yêu cầu họ phải làm cái này hay cái kia được.

"Trời ơi cô làm như cô mẹ thiên hạ vậy cô? Cô muốn ai cũng phải nói theo ý cô. Người ta được quyền thích hoặc không thích. Thích thì người ta nói. Không thích thì người ta không nói. Kể cả người ta có vấn đề gì, mất tiền là tiền người ta, đâu phải tiền cô đâu, khỏi hay không cũng không phải chuyện của cô… Nếu cô thông minh cô không mất từng đấy tiền đâu, đừng lôi người khác vô…

Chú Hoài Linh cũng là idol của con. Nhưng không phải vì là idol mà con bênh. Ai có bệnh cũng phải vái tứ phương, cả con cũng vậy. Con quay phim xong bị đau lưng, con đi châm cứu khỏi. Mất tiền của con chứ đâu mất tiền của cô. Cô giỏi, cô thông minh thì cô không bị lừa. Tự dưng dâng tiền cho người ta rồi bảo người ta lừa… Con không bênh ai nhưng tự dưng gọi "cái bọn nghệ sĩ". Nghệ sĩ đâu có xin tiền của cô?… Đừng nói như vậy. Người thông minh không bao giờ nhắc tên người khác trong câu chuyện của mình.

Con mê cô, cô thông minh lanh lợi. Tự nhiên cô động đến bọn nghệ sĩ, người ta không làm gì cô cả. Con thành anti-fan".

Trang Khàn đã nói về bà Phương Hằng như thế nào? - Ảnh 3
Trang Trần livestream phản đối phát ngôn của bà Phương Hằng. 

Vốn là người thẳng tính, Trang Trần cũng không gây quá nhiều bất ngờ với những phát ngôn này của mình. Về phía bà Phương Hằng, trong đoạn livestream mới nhất, bà cũng đã có lời nhắn nhủ tới cựu người mẫu:

"Em ơi em có chửi chị 1000 lần chị vẫn xinh đẹp, chị vẫn ở trong lòng công chúng cho nên em không có cửa đâu. Chị không có bán hàng online giống em mà ăn nói tục tĩu như em. Chị không bán đậu phụ mắm tôm, bán hàng online. Mà em được cái gì? Trời sanh em ra để có cái miệng chửi thiên hạ, cái miệng của em tạo nghiệp... Chị không ân oán gì với em mà em có chửi chị thêm 1000 lần nữa thì em vẫn là con Trang Khàn, cái con đi bán đồ online thôi. Cũng không hơn gì được chị đâu em ơi. Suốt đời chửi chị thì chỉ mãi là cái bóng của chị. Xúc phạm chị nữa chị gửi đơn lên công an. Lý do gì? Em ghen giùm hay em bị điên? Lâu lâu phải có người chửi lại em chứ không thôi em chửi thiên hạ em quen miệng. Chị không biết nói tục giống em... ăn tục nói phét cũng là con đi kiếm tiền lẻ thôi mà bày đặt!".

Trang Khàn đã nói về bà Phương Hằng như thế nào? - Ảnh 4
Bà Phương Hằng phản ứng lại Trang Trần. 

Hiện tại, những thông tin này vẫn tiếp tục là chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị xử phạt vì phát ngôn sai sự thật

Mới đây, Thanh tra Sở TT-TT TPHCM ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính bà Nguyễn Phương Hằng với số tiền 7,5 triệu đồng vì đã cung cấp thông tin sai sự thật, xúc phạm uy tín của UBND tỉnh Bình Thuận và danh dự của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận.

TIN MỚI NHẤT