Tin mới vụ giết tài xế, phi tang thi thể ở đèo Thung Khe

Xã hội 17/09/2018 06:42

Trước khi sát hại anh Nam, hai đối tượng đã bắt 1 xe taxi khác và toan tính sát hại tài xế taxi này.

Tin mới vụ giết tài xế, phi tang thi thể ở đèo Thung Khe - Ảnh 1

Đối tượng Bùi Văn Hiền và Bùi Văn An tại cơ quan công an

Liên quan đến vụ giết tài xế phi tang thi thể cướp xe ở Hòa Bình, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, sáng 15/9, đã bắt giữ được đối tượng Bùi Văn An (SN 1997, ở xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình) - nghi can thứ hai vụ án mạng này. Trước đó, ngày 14/9, đối tượng Bùi Văn Hiền (SN 1999, trú ở xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình) đã bị bắt giữ.

Bước đầu, cả hai đối tượng đã khai nhận hành vi sát hại tài xế Bùi Văn Nam (SN 1982, trú xóm Yên Kim, xã Yên Nghiệp, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình), phi tang thi thể dưới đèo Thung Khe ven QL6, cướp xe đem xuống Hà Nội cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Từ lời khai của hai đối tượng cho thấy, chúng đã có kế hoạch sát hại người, cướp tài sản. Trước khi sát hại anh Nam, hai đối tượng đã bắt 1 xe taxi khác và dự tính sát hại tài xế taxi này. Nhưng do nghi ngờ gặp kẻ xấu, khi thấy hai nghi phạm xuống xe, tài xế taxi kia đã bỏ chạy.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do nghiện game và thường xuyên sử dụng ma túy đá, bọn chúng cần tiền nên bàn nhau đi cướp xe ô tô lấy tiền. Do Hiền biết lái xe nên các đối tượng chuẩn bị sẵn dao và dây thừng để gây án.

Trưa 4/9, sau khi sử dụng ma túy đá, hai đối tượng đi về thị trấn Vụ Bản, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình. Đến khoảng 22h ngày 4/9, các đối tượng thuê 1 xe taxi đi về hướng rừng Cúc Phương nhằm tìm cơ hội để gây án. Tuy nhiên, có lẽ do nghi ngờ, nên khi đến quãng đường tối, vắng vẻ, thấy hai đối tượng này bảo xuống xe đi vệ sinh, tài xế taxi này đã điều khiển xe bỏ chạy.

Tin mới vụ giết tài xế, phi tang thi thể ở đèo Thung Khe - Ảnh 2

Hiện trường phát hiện thi thể anh Nam đang trong quá trình phân hủy mạnh

Vẫn nung nấu ý định cướp xe, hai đối tượng quay lại chợ Mía, xã Yên Nghiệp, huyện Lạc Sơn và vào nhờ một chủ quán ven đường gọi hộ xe taxi. Người chủ quán này đã gọi anh Nam có xe du lịch chở khách và khoảng 2h ngày 4/9, anh Nam điều khiển xe ô tô BKS 29A - 62299 đến đón hai đối tượng. Trên đường đi, anh Nam đã bị hai đối tượng sát hại, vứt thi thể xuống chân đèo Thung Khe ven QL6 để phi tang rồi mang xe của anh Nam về Hà Nội cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Không thấy anh Nam trở về, trong khi thấy chiếc xe của anh Nam xuất hiện ở địa bàn khác do một người khác lái, gia đình anh Nam đã lên mạng tìm kiếm và trình báo Công an huyện Lạc Sơn. Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hòa Bình phối hợp với Công an huyện Lạc Sơn tổ chức xác minh, điều tra. Đến ngày 11/9, lực lượng chức năng đã phát hiện chiếc xe ô tô của anh Nam được cầm cố tại một hiệu cầm đồ ở quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tin mới vụ giết tài xế, phi tang thi thể ở đèo Thung Khe - Ảnh 3

Chiếc xe của anh Nam bị bọn chúng cướp đi cầm cố lấy 20 triệu đồng

Cùng đó, khoảng 15h30 ngày 14/9, người dân xã Tòng Đậu (huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh dưới đèo Thung Khe, thuộc địa phận xóm Nhuối (xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu). Nạn nhân được xác định chính là tài xế xấu số Bùi Văn Nam đang mất tích.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã xác minh, làm rõ 2 đối tượng cầm cố xe ô tô là Bùi Văn Hiền, Bùi Văn An và lần lượt bị bắt giữ.

Hành động khó tin của nghi phạm giết người bỏ trơ xương ở Vĩnh Phúc

Sau khi giết người, nghi phạm Dư vẫn chụp ảnh đưa lên Facebook khoe tiền, khoe ảnh chụp với các nghệ sĩ khi làm ở hội chợ.

TIN MỚI NHẤT